Xe bán tải lùi trúng khiến cụ bà tử vong: Giận vợ nên mới đi ngược chiều?

Nhiều nhân chứng khẳng định trước khi lùi xe dẫn đến vụ tai nạn, tài xế đã cãi nhau với người vợ ngay giữa đường

Nhiều nhân chứng khẳng định trước khi lùi xe dẫn đến vụ tai nạn, tài xế đã cãi nhau với người vợ ngay giữa đường

Ngày 2/5, thông tin từ Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã triệu tập người vợ của tài xế gây tai nạn vào ngày 30/4 khiến một cụ bà tử vong lên trụ sở để làm rõ những thông tin liên quan.

Trước đó, chiều 30/4, trên mạng xã hội xuất hiện một video clip ghi lại cảnh một người đàn ông điều khiển chiếc xe ô tô bán tải đi vào phần đường ngược chiều qua ngã tư đường Quang Trung, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Nam tài xế này xuống xe và xảy ra cãi vã với người phụ nữ lái chiếc ô tô màu đỏ đi đúng phần đường. Sau đó, bất ngờ người tài xế của xe bán tải đóng mạnh cửa chiếc xe màu đỏ rồi đi về xe của mình, cho xe lùi nhanh về phía sau.

Khi qua ngã tư, chiếc xe bán tải lùi trúng người phụ nữ đi xe đạp. Hậu quả khiến nạn nhân ngã xuống đường. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân nhanh chóng đưa người phụ nữ đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, người này đã tử vong.

Tài xế xe bán tải được xác định là Đoàn Đình Sơn (trú tại Khối Vĩnh Quang, phường Đông Vĩnh, TP Vinh). Hiện Sơn đã bị cơ quan chức năng tạm giữ để điều tra.

Tuy nhiên, sau khi vụ việc xảy ra, nhiều người dân chứng kiến khẳng định, người phụ nữ lái xe màu đỏ chính là vợ của Đoàn Đình Sơn.

Xe bán tải lùi trúng khiến cụ bà tử vong: Giận vợ nên mới đi ngược chiều?-1

Hiện trường xảy ra sự việc (người dân cung cấp)

Chị Phan Mỹ Hà (người cháu của nạn nhân) kể: "Thực chất hôm đó hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Vì vậy người chồng mới lái xe ngược chiều để chặn xe vợ. Tuy nhiên do đông người nên người chồng mới bực tực lên xe lùi cán chết dì của tôi".

Theo chị Hà, tài xế Sơn làm tự do, còn vợ làm bên hải quan. Hai vợ chồng đã có 2 con nhỏ. Về nguyên nhân cãi nhau thì không ai biết.

"Sau vụ tai nạn, vợ chồng anh này có đưa dì tôi đi cấp cứu. Nhưng hôm làm tang lễ thì không có ai đến thắp hương cả", chị Hà cho biết thêm.

Được biết, vào thời điểm này trong hơi thở của tài xế Sơn có nồng độ cồn vượt mức cho phép. Tuy nhiên, vụ việc đang trong quá trình điều tra nên cơ quan công an chưa thể cung cấp thông tin chi tiết.

Theo Thời Đại


tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.