Xe đầu kéo lấn làn đối đầu xe khách, 10 người bị thương

Vụ tai nạn làm 10 người đi xe khách bị thương khá nặng. Hiện các nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Châu

Khoảng hơn 10h sáng nay (22.10), tại địa phận bản Boong (xã Chiềng Pằn, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La) xảy ra một vụ tai nạn kinh hoàng giữa 2 xe ô tô khiến 10 người bị thương.

Trao đổi nhanh với phóng viên, ông Lừ Văn Cường - Trưởng Công an xã Chiềng Pằn (Yên Châu) cho biết, khoảng hơn 10h sáng nay (22.10), trên tuyến quốc lộ 6, thuộc địa phận bản Boong xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng làm 10 người bị thương.

Xe đầu kéo lấn làn đối đầu xe khách, 10 người bị thương-1

Xe đầu kéo lấn làn đối đầu xe khách, 10 người bị thương-2

Hiện trường vụ tại nạn khiến đầu xe khách bị nát bét. (Ảnh: Thành Dinh)

"Chiếc xe khách 29 chỗ mang biển kiểm soát 26B-005.20 lưu thông hướng Hà Nội - Sơn La. Khi đến địa điểm trên, xe xảy ra va chạm với xe đầu kéo mang biển kiểm soát 34C-222.27 di chuyển theo chiều ngược lại. Vụ tai nạn làm 10 người đi xe khách bị thương khá nặng. Hiện các nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Châu", ông Cường thông tin.

Xe đầu kéo lấn làn đối đầu xe khách, 10 người bị thương-3Xe đầu kéo lấn làn đối đầu xe khách, 10 người bị thương-4

Chiếc xe đầu kéo bị hư hỏng nhẹ phần đầu. (Ảnh: Đoàn Cường)

Cũng theo ông Cường, nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ tai nạn được xác định là do chiếc xe đầu kéo không chở hàng đi với tốc độ cao, lấn làn. 

Xe đầu kéo lấn làn đối đầu xe khách, 10 người bị thương-5

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông và bảo vệ hiện trường. (Ảnh: Đoàn Cường)

Hiện lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và phân luồng giao thông.

Theo Dân Việt


tai nạn giao thông

xe đầu kéo

xe khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.