Xe máy mất phanh lao xuống vực khi đang đổ dốc Tam Đảo, 2 người thương vong

Trong quá trình đổ đèo, chiếc xe máy bất ngờ bị mất phanh khiến 2 người trên chiếc xe lao xuống vực, hậu quả làm 1 người tử vong tại chỗ.

Trong quá trình đổ đèo, chiếc xe máy bất ngờ bị mất phanh khiến 2 người trên chiếc xe lao xuống vực, hậu quả làm 1 người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin chúng tôi nhận được, vào khoảng trưa ngày 16/9 trên địa bàn xã Hồ Sơn (Tam Đảo - Vĩnh Phúc) xảy ra một vụ tai nạn xe máy lao xuống vực khiến 2 người thương vong.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, một chiếc xe máy do 1 đôi nam nữ điều khiển khi đang đổ đèo thì bất ngờ bị mất phanh và lao xuống vực.

Xe máy mất phanh lao xuống vực khi đang đổ dốc Tam Đảo, 2 người thương vong-1

Hiện trường vụ tai nạn.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng báo cáo sự việc với cơ quan chức năng, đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành cứu đôi nam nữ.

Tuy nhiên, do vực sâu khoảng 100 mét so với mặt đường, địa hình hiểm trở nên khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ, người phụ nữ đi cùng bị trọng thương và được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Lãnh đạo UBND xã Hồ Sơn cho biết: "Nơi xảy ra vụ tai nạn là một vực sâu đến gần 100 m, đôi nam nữ khi đang xuống dốc thì bất ngờ xe máy bị mất phanh khiến cả người cả xe lao xuống vực. Người nam giới tử vong tại chỗ, còn người nữ giới bị thương rất nặng".

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo Thời đại


tai nạn

mất phanh