Xe tải bị lật trên đèo Bảo Lộc khiến 5 người bị thương

Chiều 1/5, tại chân đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến 5 người bị thương, giao thông bị ùn tắc nghiêm trọng cả 2 chiều.

Tai nạn xảy ra vào lúc 14h10, khi xe tải mang biển kiểm soát 84C-05012 do tài xế Thạch Sa Ranl (37 tuổi, ngụ tỉnh Trà Vinh) điều khiển chở cà phê và chè lưu thông theo hướng Bảo Lộc đi TP.HCM.

Xe tải bị lật trên đèo Bảo Lộc khiến 5 người bị thương-1

Hiện trường vụ tai nạn

Khi xe tải đi đến một khúc cua đoạn gần cuối chân đèo, thuộc địa bàn thị trấn Đạ M’ri, huyện Đạ Huoai thì bất ngờ mất lái và lật nằm nghiêng. Trong lúc xe tải bị lật gây ra tai nạn giao thông liên hoàn với 2 xe máy đi ngược chiều và một ô tô 7 chỗ.

Xe tải bị lật trên đèo Bảo Lộc khiến 5 người bị thương-2

Lực lượng chức năng điều tiết giao thông

Hậu quả khiến 5 người đi trên 2 xe máy bị thương phải nhập viện cấp cứu. Đèo Bảo Lộc bị ùn tắc giao thông nghiêm trọng, các phương tiện nối đuôi kéo dài trên 10km cả 2 chiều.

Xe tải bị lật trên đèo Bảo Lộc khiến 5 người bị thương-3

Ùn tắc giao thông nghiêm trọng kéo dài hơn 10km

Ngay khi tai nạn xảy ra, lực lượng cảnh sát giao thông trạm Mađaguôi và công an huyện Đạ Huoai đã khẩn trương có mặt hiện trường để xử lý và điều tiết giao thông. Đến 17h, công tác giải phóng hiện trường, giải tỏa ùn tắc giao thông vẫn đang được các lực lượng chức năng tích cực triển khai.



Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/xa-hoi/xe-tai-bi-lat-tren-deo-bao-loc-khien-5-nguoi-bi-thuong-post1017530.vov

ùn tắc giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.