Xe tải chạy lùi tông trúng xe máy khiến 3 người bị thương, thai phụ 8 tháng tử vong sau khi sinh con tại hiện trường

Chiếc xe máy đang lưu thông bất ngờ xảy ra va chạm với chiếc xe tải và bị cuốn gọn trong gầm.

Chiếc xe máy đang lưu thông bất ngờ xảy ra va chạm với chiếc xe tải và bị cuốn gọn trong gầm. Một người phụ nữ trên xe máy đang mang thai tháng thứ 8 sinh em bé luôn tại hiện trường.

Khoảng 7h30 phút ngày 31/5, tại đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn giữa chiếc xe tải và một chiếc xe máy.

Theo đó, vào thời điểm trên, một người đàn ông điều khiển xe máy lưu thông trên đường Võ Quý Huân ra hướng quốc lộ 32, khi đi đến gần cổng trường THPT Minh Khai thì bị xe tải đang lùi đâm trúng.

Hà Nội: Xe tải chạy lùi tông trúng xe máy khiến 3 người thương vong, người phụ nữ mang thai tháng thứ 8 sinh con tại hiện trường - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc.

Thời điểm xảy ra vụ việc trên theo nhân chứng tại hiện trường cho biết, trên xe máy có 3 người gồm một bà bầu khoảng 8 tháng, một bé gái khoảng 4 tuổi và một người đàn ông điều khiển phương tiện.

Bị xe tải cuốn vào gầm, người phụ nữ đang mang bầu bị lòi em bé trong bụng ra ngoài còn bé gái khoảng 4 tuổi nằm bất động, thở thoi thóp, người đàn ông điều khiển phương tiện bị mắc kẹt tại gầm xe tải, lâu sau mới kéo được người này ra khỏi hiện trường.

Hà Nội: Xe tải chạy lùi tông trúng xe máy khiến 3 người thương vong, người phụ nữ mang thai tháng thứ 8 sinh con tại hiện trường - Ảnh 2.

Rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Nhân chứng này cũng khẳng định vụ tai nạn khiến bà bầu tử vong còn lại em bé vừa sinh và bé gái cùng người đàn ông trọng thương. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Thời Đại


tử vong

tai nạn giao thông

thai phụ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.