Xe tải đâm đoàn đi viếng nghĩa trang, 8 người chết

Xe tải đâm vào đoàn người đi viếng nghĩa trang ở huyện Kim Thành (Hải Dương) khiến 7 người tử vong tại chỗ, 1 người khác chết khi đưa vào bệnh viện.

Xe tải đâm vào đoàn người đi viếng nghĩa trang ở huyện Kim Thành (Hải Dương) khiến 7 người tử vong tại chỗ, 1 người khác chết khi đưa vào bệnh viện.

Vụ tai nạn xảy ra vào 13h55 chiều nay, tại km76+410, quốc lộ 5, thuộc địa bàn xã Kim Lương, huyện Kim Thành, Hải Dương, xe tải BKS 29C-71953 đâm vào đoàn người đi đám tang. 7 người tử vong tại chỗ, 1 người chết khi đưa vào bệnh viện và 3 người bị thương.

Ủy ban ATGT quốc gia cho biết, đây là vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, có liên quan đến phương tiện kinh doanh vận tải.

Xe tải đâm đoàn đi viếng nghĩa trang, 8 người chết-1

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Otofun

Ông Nguyễn Văn Khánh, Trạm trưởng Trạm Ba Hàng, Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương xác nhận thông tin trên. Ông cho hay, đoàn người đi đám ma đi bộ qua đường đúng lúc xe tải lao tới, 7 người tử vong tại chỗ.

Công an huyện Kim Thành đang có mặt để phối hợp điều tra vụ việc. Trạm CSGT Ba Hàng đang phong tỏa hiện trường vụ tai nạn

Nguồn tin từ UB An toàn giao thông quốc gia cũng xác nhận con số 9 người chết. 3 người khác bị thương đang được cấp cứu trong bệnh viện.

Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình, Chủ tịch UB An toàn giao thông quốc gia gửi lời chia buồn sâu sắc với gia đình các nạn nhân.

Ông yêu cầu UBND tỉnh chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn, ưu tiên cao nhất cho công tác cấp cứu người bị thương để giảm thương vong, tổ chức điều tiết, bảo đảm giao thông nhanh chóng thông xe và bảo đảm an toàn hiện trường vụ việc.

Xe tải đâm đoàn đi viếng nghĩa trang, 8 người chết-2

Phó Thủ tướng phân công Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể và Phó chủ tịch chuyên trách UB An toàn giao thông quốc gia Khuất Việt Hùng cùng lãnh đạo các cơ quan của Bộ GTVT khẩn trương đến hiện trường, trực tiếp thăm hỏi, chia buồn với gia đình các nạn nhân, phối hợp với tỉnh Hải Dương chỉ đạo khắc phục sự cố.

Xe tải đâm đoàn đi viếng nghĩa trang, 8 người chết-3

Xe tải đâm đoàn đi viếng nghĩa trang, 8 người chết-4

Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: H.Huy

Ông Khuất Việt Hùng đang trên đường xuống hiện trường. Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cũng sẽ xuống hiện trường sớm nhất có thể để chỉ đạo khắc phục sự cố.

* Tiếp tục cập nhật

Theo VietNamNet


đưa tang

tử vong

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.