Xe tải tông trúng xe máy chở cả gia đình, bố tử vong tại chỗ, mẹ và con nhỏ nguy kịch

Đang di chuyển, chiếc xe tải bất ngờ đâm trúng chiếc xe máy chở 3 người trong một gia đình. Cú va chạm mạnh khiến người bố tử vong tại chỗ, hai mẹ con nguy kịch phải nhập viện cấp cứu.

Đang di chuyển, chiếc xe tải bất ngờ đâm trúng chiếc xe máy chở 3 người trong một gia đình. Cú va chạm mạnh khiến người bố tử vong tại chỗ, hai mẹ con nguy kịch phải nhập viện cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h20 ngày 6/4, tại Km 152+50 đường quốc lộ 1 (Cao tốc Hà Nội- Bắc Giang) thuộc địa phận thị xã Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội.

Xe tải tông trúng xe máy chở cả gia đình, bố tử vong tại chỗ, mẹ và con nhỏ nguy kịch-1
Hiện trường vụ việc. Ảnh FB

Vào thời điểm trên chiếc ô tô tải BKS 29C-101.84 đang lưu thông trên tuyến đường Cao tốc Hà Nội – Bắc Giang hướng đi Bắc Ninh thì xảy ra va chạm với xe máy BKS 99X-302.57 đi cùng chiều.

Cú va chạm mạnh khiến 3 người trên xe máy ngã ra đường. Người đàn ông tử vong tại chỗ, người phụ nữ và một cháu nhỏ bị thương nặng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường vụ tai nạn, xe máy hư hỏng nặng, tài xế ô tô tải bỏ xe lại rời khỏi hiện trường. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường, điều tiết, phân luồng giao thông tránh ách tắc.

Trao đổi với PV, lãnh đạo đội CSGT số 5, Công an TP Hà Nội xác nhận và cho biết thêm vụ tai nạn làm nạn nhân nam đi xe mô tô chết tại chỗ, hai người đi cùng bị thương nặng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Các nạn nhân là người trong một gia đình.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Theo Tổ Quốc


tai nạn giao thông

xe tải

xe tải tông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.