Xe Việt kiều Mỹ bị 2 thanh niên nổ nhiều phát súng ở TP.HCM

Hai thanh niên đi xe máy tới gần xe của Việt Kiều Mỹ rồi nổ nhiều phát súng rồi tăng ga tẩu thoát. Thời điểm trên trong ô tô không có người nên không có thương vong.

Ngày 17/2, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đang điều tra truy xét vụ hai nam thanh niên nổ súng bắn vào xe ô tô của ông Phan Văn Ba (SN 1953, là Việt kiều Mỹ) ở khu vực.

Xe Việt kiều Mỹ bị 2 thanh niên nổ nhiều phát súng ở TP.HCM-1Xe Việt kiều Mỹ bị 2 thanh niên nổ nhiều phát súng ở TP.HCM-2Hiện trường vụ việc

Thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 16/2, người dân sinh sống ở đường Phạm Hùng nối dài thuộc ấp 5, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM nhìn thấy hai thanh niên đi trên xe máy tới khu đất tại đây.

Khi đi tới xe ô tô của ông Ba thì 2 thanh niên rút súng nổ nhiều phát súng vào xe ô tô mang BKS: 68A – 190.89 rồi tẩu thoát. Thời điểm trên trong ô tô không có người. Sự việc được người dân báo cho công an.


Trên thân xe có nhiều vết đạn

Nhận tin, Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera an ninh điều tra làm rõ vụ việc.

Qua điều tra, công an xác định trên thân xe ô tô có nhiều lỗ thủng và một số đầu đạn được thu giữ. Bước đầu, công an xác định xe ô tô bị bắn là của gia đình ông Ba, là Việt kiều Mỹ. Nguyên nhân được xác định là xuất phát từ việc tranh chấp khu đất tại địa điểm trên.

 

Theo Doanh nghiệp & tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/xe-viet-kieu-my-bi-2-thanh-nien-no-nhieu-phat-sung-o-tphcm-161221702150018982.htm

nổ súng


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.