Xem phim đồi trụy, nam thanh niên dụ dỗ xâm hại 2 bé gái nhiều lần trong 3 ngày liên tiếp

Trong 3 ngày liên tiếp, Tứ đã chở hai chị em ruột 12 và 10 tuổi vào khe suối, mở phim đồi trụy cho hai đứa trẻ xem rồi xâm hại tình dục.

Trong 3 ngày liên tiếp, Tứ đã chở hai chị em ruột 12 và 10 tuổi vào khe suối, mở phim đồi trụy cho hai đứa trẻ xem rồi xâm hại tình dục.

Ngày 2/8, Công an huyện Đô Lương (tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với đối tượng Nguyễn Đình Tứ (26 tuổi, ngụ xóm 2, xã Trù Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) về hành vi "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Xem phim đồi trụy, nam thanh niên dụ dỗ xâm hại 2 bé gái nhiều lần trong 3 ngày liên tiếp-1
Đối tượng Nguyễn Đình Tứ tại cơ quan chức năng.

Theo điều tra, ngày 24/6/2019, Tứ đi xe máy từ nhà đến xã Đại Sơn để tìm tổ chim. Trên đường đi, Tứ thấy 7 em nhỏ đang tắm dưới mương nước nên tiếp cận, chuyện trò và xưng tên Nam.

Thấy các em tắm xong, Tứ đã dụ dỗ hai chị em ruột là H.K (12 tuổi) và D.Đ (10 tuổi, ngụ xã Trù Sơn, huyện Đô Lương) vào nhà của một em nhỏ khác rồi mở phim đồi trụy cho các em xem.

Sang ngày hôm sau, Tứ tiếp tục chở H.K và D.Đ vào khe suối tắm rồi mở phim đồi trụy cùng ngồi xem. Trong lần này, đối tượng đã có hành vi sàm sỡ vào vùng kín của hai em nhỏ.

Trong 2 ngày liên tiếp sau đó (26 và 27/6/2019) Tứ lại đến chở H.K và D.Đ đi tắm và xâm hại tình dục hai em này. Hành vi đồi bại của đối tượng sau đó bị gia đình 2 nạn nhân phát hiện, trình báo lên cơ quan chức năng.

Được biết, Tứ thường xuyên truy cập các trang mạng xem phim đồi trụy và gọi điện, nhắn tin trêu ghẹo những bạn gái qua mạng theo kiểu bệnh hoạn.

Hiện cơ quan chức năng đang hoàn tất thủ tục để xử lí đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

THeo Helino


phim đồi trụy

xâm hại bé gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.