Xin trú mưa, một người đàn ông bất ngờ co giật rồi tử vong

Ngoài trời đang mưa lớn, anh Thanh đi ngang nhà của ông Trầm xin vào phía trước mái hiên nhà trước để trú mưa.

Ngoài trời đang mưa lớn, anh Thanh đi ngang nhà của ông Trầm xin vào phía trước mái hiên nhà trước để trú mưa. Không lâu sau đó, ông Trầm bỗng thấy anh Thanh ngồi trên võng, toàn thân có biểu hiện co giật và ngã ngửa trên võng...

Ngày 6-10, Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) phối hợp Công an xã Tân Lý Tây cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành phong toả hiện trường, khám nghiệp hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông sau khi xin trú mưa nhờ ở nhà một hộ dân.

Xin trú mưa, một người đàn ông bất ngờ co giật rồi tử vong-1
Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h30 ngày 6-10, trong lúc này ngoài trời đang mưa lớn, anh Trần Vĩnh Thanh (SN 1976, ngụ ấp Tân Thạnh, xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành) đi ngang nhà của ông Dương Tuấn Trầm (SN 1962, ngụ ấp Tân Phú, xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành) nên xin vào phía trước mái hiên nhà trước để đục mưa.

Lúc này anh Thanh ngồi trên võng phía trước nhà của ông Trầm, còn ông Trầm thì vào bên nhà trong để tắm cho người con.

Không lâu sau đó ông Trầm đi lên thì thấy anh Thanh ngồi trên võng, toàn thân có biểu hiện co giật và ngã ngửa trên võng.

Xin trú mưa, một người đàn ông bất ngờ co giật rồi tử vong-2
Chiếc võng nơi anh Thanh bất ngờ lên cơn co giật.

Vụ việc được hô hoán cầu cứu thì được nhiều người dân ở cạnh nhà đến sơ cứu và đưa anh Thanh lên ván nằm thì anh Thanh tử vong. Vụ việc được trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Châu Thành kịp thời có mặt tại hiện trường phối hợp Công an xã Tân Lý Tây cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành phong toả hiện trường, khám nghiệp hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Qua tìm hiểu được biết, anh Thanh nghiện rượu và đã có vợ, con.

Công an huyện Châu Thành tiếp tục điều tra làm rõ.

THEO CÔNG AN NHÂN DÂN


tử vong

co giật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.