Xôn xao clip bé gái 2 tuổi bị bạn đánh bầm dập cả người, cô giáo không hề hay biết

Đoạn clip bé gái 2 tuổi bị bạn học đánh bầm tím được phụ huynh đăng tải lên mạng xã hội khiến các bậc cha mẹ vô cùng bức xúc.

Tối 23/10, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại sự việc bé gái khoảng 2 tuổi bị bạn đánh ở một trường mầm non tư thục tại Bắc Giang. Toàn bộ vụ việc được phụ huynh bé đăng tải với dòng trạng thái vô cùng bất bình. Theo đó, bé gái trong vụ việc là cháu V.Đ.Q (2 tuổi).

Trên trang cá nhân chị Đ.H (mẹ cháu Q.) đăng tải clip kèm hình ảnh với nội dung: "Mỗi lần xem lại video là em lại khóc. Không biết lỗi do bé kia hay do cô giáo hay do em đã chọn sai trường cho con em. Gia đình không thiếu người trông Q. nhưng vẫn muốn cho con đi học để cho nó dạn người, cho đi học trường tư để con được chú ý hơn vậy mà kết quả như này đây".

Chị H. bức xúc: "Tại sao lúc con em khóc cô giáo không vào luôn hay quen rồi. Nghĩ nó khóc rồi nó sẽ nín? Trên đỉnh đầu con em còn bầm dập rất nhiều. Trên cơ thể cũng vậy... Quá thất vọng, không ngờ nó lại xảy ra với chính đứa con mà cả nhà nâng như nâng trứng thế này".

Trong đoạn clip dài hơn 8 phút, bé Q. đang ngồi sát tường thì bị một bé trai bất ngờ chạy đến đạp liên tiếp vào mặt, người...

Xôn xao clip bé gái 2 tuổi bị bạn học đánh bầm dập nhưng cô giáo không hề hay biết

Đáng chú ý, sự việc xảy ra mà không có sự can thiệp của giáo viên. Hơn 5 phút sau, một cô giáo dạy trẻ mới đến mở cửa thì bé gái vội chạy đến như để cầu cứu. Sự việc sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Nắm được thông tin vụ việc, chúng tôi đã liên hệ với bố bé Q. - anh Đ.T.

Anh T. cho hay, gia đình vô cùng bất bình khi xem lại clip. Cháu Q. vào học trường mầm non V.V ở xóm Chùa, xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên Bắc Giang được hơn 2 tháng nay.

Khi gia đình thắc mắc về việc cô giáo không kịp thời can thiệp khiến bé Q. bị bạn đánh bầm tím, phía nhà trường cho biết đó là thời điểm các cô đi lấy cơm trưa cho các cháu. Nhà trường cũng đã xin lỗi gia đình và mong muốn giải quyết theo hướng tình cảm.

Xôn xao clip bé gái 2 tuổi bị bạn đánh bầm dập cả người, cô giáo không hề hay biết-1Bé Q. bị bạn đánh bầm tím

"Phía người thân bé trai cũng đến nhà nói chuyện, xin lỗi. Sự việc cũng không thể trách các cháu nhỏ được. Tuy nhiên, trách nhiệm ở đây thuộc về các cô khi không quản lý sát sao. Bậc làm cha làm mẹ chúng tôi cũng vô cùng xót xa. Vì vậy, chúng tôi yêu cầu nhà trường phải có những nội quy, hướng giải quyết cụ thể. Không để xảy ra sự việc tương tự", anh T nói.

Được biết, hiện cháu Q. bị bầm tím vùng lưng và đầu. Gia đình sẽ đưa cháu đi kiểm tra, thăm khám cụ thể vào ngày mai (24/10). Về tâm lý, cháu vẫn tương đối ổn định.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-clip-be-gai-2-tuoi-bi-ban-danh-bam-dap-ca-nguoi-co-giao-khong-he-hay-biet-162212410065458602.htm

bạo lực học đường


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.