Xôn xao clip cha quăng quật, đánh đập con trai nhỏ tuổi dã man ở Bình Dương

Mặc dù đứa trẻ chỉ chừng 3-4 tuổi liên tục gào khóc đến khản cả giọng, nhưng người đàn ông này vẫn không buông tha, vẫn đấm, đạp thậm chí bế vác đứa bé lên rồi quăng xuống đất đầy bạo lực.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông cởi trần, mặc quần đùi hành vi đánh đấm, bạo hành bé trai rất dã man khiến dân mạng phẫn nộ.

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, một bé trai khoảng chừng 3-4 tuổi đang bị một người đàn ông (được cho là cha) liên tục chửi bới, tát đôm đốp vào mặt, vào người trước sự chứng kiến của người phụ nữ áo đen (được cho là mẹ của em bé).

Xôn xao clip cha quăng quật, đánh đập con trai nhỏ tuổi dã man ở Bình Dương-1

Xôn xao clip cha quăng quật, đánh đập con trai nhỏ tuổi dã man ở Bình Dương-2

Người cha đánh đập con trai rất dã man. Ảnh cắt từ clip

Người này vừa tát, vừa khóa tay bé trai vừa chửi rất tục tĩu đồng thời hét lớn: "Mày gào lên, gào lên, mày nín chưa? Mày chạy đi đâu".

Trong khi đó, bé trai vừa khóc vừa van xin: "Con xin mà ba. Để con đi mà ba".

Xôn xao clip cha quăng quật, đánh đập con trai nhỏ tuổi dã man ở Bình Dương-3

Xôn xao clip cha quăng quật, đánh đập con trai nhỏ tuổi dã man ở Bình Dương-4

Xôn xao clip cha quăng quật, đánh đập con trai nhỏ tuổi dã man ở Bình Dương-5

Vừa đánh, vừa chửi bới tục tĩu, thậm chí người cha này còn giẫm cả chân lên người đứa trẻ. Ảnh cắt từ clip

Thế nhưng người đàn ông này còn lấy chân giẫm lên người bé trai. Đồng thời quăng quật bé rất dã man. Vừa nói, gã đàn ông vừa tát bé trai rất mạnh.

Em bé chỉ biết gọi mẹ trong vô vọng "mẹ ơi...", tuy nhiên, người mẹ lúc này không đứng ra can ngăn.

Những cú "ra đòn" của người cha đối với đứa con trai rất dã man khiến dân mạng không khỏi rùng mình, bức xúc thay. Vừa đánh, gã đàn ông vừa thách thức, chửi bới con mình: "Mày chạy đi đâu, la lên, la lên có ai cứu đi...".

Thậm chí, người đàn ông này còn bế đứa trẻ rồi ném xuống dưới đất khiến người mẹ vì quá sợ hãi mà phải chạy ra giữ chân, van xin.

Xôn xao clip cha quăng quật, đánh đập con trai nhỏ tuổi dã man ở Bình Dương-6

Chỉ đến khi thấy chồng ném con từ trên cao xuống, người phụ nữ được cho là mẹ mới chạy đến van xin. Ảnh cắt từ clip

Mặc dù chưa rõ tình hình sức khỏe của em bé ra sao, song hành động bạo lực của người đàn ông được cho là cha em bé này đang bị dư luận chỉ trích gay gắt.

Bên cạnh đó, một số ý kiến còn hoài nghi cho rằng, rất có thể đây không phải cha ruột em bé, vì nếu là cha ruột sẽ không thể nhẫn tâm đánh đập con mình dã man như thế được.

Được biết, sự việc xảy ra ở Bình Dương.

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-clip-cha-quang-quat-danh-dap-con-trai-nho-tuoi-da-man-o-binh-duong-162210408225233920.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.