Xôn xao clip "chú tiểu Tịnh thất Bồng Lai" gọi "ni cô" là mẹ nhưng bị ngăn lại

Các chú tiểu trong Tịnh thất không chỉ 1 lần gọi và thừa nhận mình có mẹ là các "ni cô". Tuy nhiên, hành động như che dấu của các "ni cô" khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Trong những ngày qua, những thông tin liên quan đến "Tịnh thất Bồng Lai" đã thu hút sự quan tâm của dư luận, đặc biệt những thông tin về mối quan hệ của các thành viên trong tổ chức này càng khiến nhiều người hoang mang.

Liên quan đến những thông tin này, mới đây một đoạn clip về các thành viên tại đây được đăng tải, hé lộ nhiều thông tin khá bất ngờ và đặt ra nhiều nghi vấn.

Lộ clip chú tiểu Tịnh Thất Bồng Lai bị che miệng khi lỡ gọi mẹ

Theo đó, trong một đoạn clip quay lại cuộc sống của các thành viên tại Tịnh thất Bồng Lai, một "chú tiểu" trong quá trình trò chuyện đã bất ngờ gọi... mẹ với một "ni cô". Tuy nhiên hành động sau đó của "ni cô" khiến nhiều người không khỏi thắc mắc, hoài nghi. 

"Ni cô" này đã nhanh chóng lấy tay che miệng chú tiểu ngay sau khi cậu bé gọi mẹ.

Chưa dừng lại ở đó, ở một clip khác, trong quá trình nói chuyện với mạnh thường quân, khi được hỏi “con có mẹ không” thì một chú tiểu bất giác thừa nhận "có mẹ" và người mẹ này không ai khác là "ni cô" Huyền Trang.

Chú tiểu Tịnh Thất Bồng Lai nhận ni cô Huyền Trang là mẹ

Ngay sau khi những đoạn clip trên được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều không khỏi thắc mắc về những hành động như có phần che dấu của các "ni cô" khi các "chú tiểu" gọi “mẹ”. 

Trước đó, anh Lê Thanh Minh Tùng trong buổi  trò chuyện của bà Nguyễn Phương Hằng vào tối 24/10 cũng đã vạch trần thủ đoạn trục lợi từ người dân của những người đứng đầu Tịnh thất bằng cách dạy những đứa trẻ nói rằng mình là trẻ mồ côi để lợi dụng tình thương của mọi người. 

Cũng liên quan đến vấn đề quan hệ của các thành viên trong Tịnh thất, vào năm 2015, ông Lê Tùng Vân cùng bà Cao Thị Cúc về ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An và hành nghề nhận nuôi con nuôi làm từ thiện.

Tuy nhiên, thực tế, đa số trẻ sống trong hộ bà Cúc đều có mẹ đi cùng, không phải là trẻ em cơ nhỡ, không nơi nương tựa. 

Hiện tại, hộ bà Cúc có 18 người đang cư trú, trong đó có 6 trẻ em đều có mẹ ruột cùng tạm trú. Thời gian qua, nơi đây lợi dụng danh nghĩa nuôi trẻ mồ côi, cơ nhỡ không nơi nương tựa để kêu gọi lòng tốt của mọi người trong và ngoài nước giúp đỡ, trục lợi cá nhân, ảnh hưởng đến an ninh trật tự, dư luận xã hội.

Đồng thời, theo thông tin từ ngành chức năng thì kết quả xác minh cho thấy số trẻ em, thanh niên sinh sống tại "Tịnh thất Bồng Lai", "Thiền am bên bờ vũ trụ" đa số là con ruột, cháu ruột của ông Lê Tùng Vân chứ không phải trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, báo Long An ngày 22/09/2020 đưa tin. 

Gần đây, những lùm xùm trước kia liên quan đến Tịnh thất Bồng Lai một lần nữa được lật lại và khiến nhiều người chú ý.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-clip-chu-tieu-tinh-that-bong-lai-goi-ni-co-la-me-nhung-bi-ngan-lai-162212910203152956.htm

Tịnh thất Bồng Lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.