Xôn xao clip hướng dẫn viên ở Đà Nẵng bị nhóm người kẹp cổ, lôi đi trước mặt du khách: Sẽ xử lý nghiêm

Cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ vụ việc 1 hướng dẫn viên du lịch ở Đà Nẵng bị nhóm người kẹp cổ, lôi đi từ trước khách sạn ra ngoài bờ biển trước mặt nhiều du khách.

Ngày 2/6, ông Võ Văn Anh - Chủ tịch Hội hướng dẫn viên du lịch TP Đà Nẵng cho biết, đã nắm thông tin vụ việc 1 hướng dẫn viên du lịch bị một nhóm người kẹp cổ, lôi đi và hiện hội đang làm việc với Sở Du lịch và công an để nắm rõ thêm sự việc.

Theo ông Anh, người bị kẹp cổ là hướng dẫn viên du lịch nhưng không phải là hội viên của Hội hướng dẫn viên du lịch TP Đà Nẵng, còn nhóm người kia chưa xác định được cụ thể.

"Thông tin ban đầu thì họ cũng là hướng dẫn viên hết nhưng qua kiểm tra sơ bộ, họ chưa tham gia vào hội nghề nghiệp, có thể họ là nhân viên của công ty. Nếu là hội viên của hội, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm; nếu không phải hội viên của hội, chúng tôi sẽ khuyến cáo để không có những hành vi tương tự, làm mất hình ảnh du lịch Đà Nẵng", ông Anh nhấn mạnh và cho biết thêm, ông nghe thông tin nhóm hướng dẫn viên du lịch này có xích mích với nhau trong quá trình đi tour.

Clip du khách ghi lại một Hướng dẫn viên du lịch bị một nhóm người lôi từ khách sạn ra bờ biển để hành hung

Liên quan đến vụ việc này, Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, hiện công an Phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn) đang xử lý và Sở Du lịch đã phối hợp trao đổi các nội dung liên quan về lĩnh vực du lịch theo quy định.


"Sau khi Công an Quận Ngũ Hành Sơn xử lý và có kết luận cụ thể về vụ việc, Sở Du lịch sẽ tiếp tục xử lý theo chức năng với tinh thần xử lý nghiêm đúng quy định, nhằm đảo bảo môi trường du lịch của thành phố an toàn, thân thiện", Sở Du lịch Đà Nẵng thông tin.

Trước đó, tối 31/5, nam hướng dẫn viên du lịch của Công ty Truyền thông và du lịch Đà Nẵng (DaNang Travel Media) đưa đoàn khách về đến khách sạn thì bị một nhóm người hành hung.

Theo người đăng tải clip, hướng dẫn viên này bị một người kẹp cổ tại vỉa hè trước khách sạn và bị nhóm người áp tải băng qua đường Võ Nguyên Giáp (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) về phía bờ biển để đánh.

Sự việc một hướng dẫn viên du lịch ở Đà Nẵng bị đánh hội đồng xảy ra ngay trước mắt các du khách, nhiều người đã ghi lại clip và đưa lên mạng xã hội. Sự việc này đã nhận được nhiều ý kiến cho rằng hành động của nhóm người kia rất phản cảm cho ngành du lịch Đà Nẵng.

Công ty DaNang Travel Media cho biết, hướng dẫn viên sau khi kiểm tra sức khỏe ở bệnh viện đã được đưa về nhà nghỉ ngơi, công ty cũng đã bố trí hướng dẫn viên khác tiếp tục dẫn đoàn để đảm bảo hành trình cho du khách.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/xon-xao-clip-huong-dan-vien-o-da-nang-bi-nhom-nguoi-kep-co-loi-di-truoc-mat-du-khach-se-xu-ly-nghiem-2202226123051464.htm

du khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.