Xôn xao clip nam sinh nghi bị đối tượng lạ mặt lôi vào cầu thang bộ trói tay, cướp điện thoại iPhone 11 ở KTX Đại học Quốc gia TP.HCM

Tối 21/2, các diễn đàn trên mạng xã hội lan truyền video một nam sinh được tìm thấy sau khi được cho là bị cướp tài sản ở tòa nhà B04, ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM.

Tối 21/2, trên MXH chia sẻ đoạn clip ghi lại sự việc một nam sinh ở ký túc xá ĐH Quốc Gia TP.HCM nghi bị cướp giật tài sản khiến nhiều người xôn xao.

Theo chia sẻ trong đoạn clip, sau khi nghe tiếng truy hô, một số bảo vệ và sinh viên đến nơi thì phát hiện 1 nam sinh ngồi bên trong phía cầu thang bộ trên người chỉ mặc một chiếc quần đùi, tay bị trói.

Ngay khi phát hiện sự việc, các bảo vệ đã nhanh chóng cởi trói cho nam sinh này và tiến hành kiểm tra tài sản và đồ dùng cá nhân.

Theo như lời kể của nam sinh này cho biết, sau khi vừa bước ra khỏi thang máy ở tầng 2 của toà B4 thì bị một đối tượng khống chế kéo vào cầu thang bộ, sau đó vật lộn và có ý định cướp tài sản.

Xôn xao clip nam sinh nghi bị đối tượng lạ mặt lôi vào cầu thang bộ trói tay, cướp điện thoại iPhone 11 ở KTX Đại học Quốc gia TP.HCM-1

Bảo vệ toà nhà phát hiện, giải cứu nam sinh. Ảnh cắt từ clip

Nam sinh trình bày với nhân viên bảo vệ KTX với giọng run run sợ hãi, "Con không có nhớ rõ mặt, khi con vừa ra tới thang máy tầng 2 thì bị bụm lại rồi thảy vô đây... Nó giật cái balo của con, khi con vừa la lên thì nó lấy cái điện thoại rồi bỏ chạy. Con mất iPhone 11, còn balo với ví tiền vẫn còn đây".

Nam sinh này cho biết do khu vực cầu thang quá tối, không có điện nên không nhìn rõ mặt đối tượng chỉ có thể hình dung là người "cao cao, ốm ốm". Nam sinh này cũng cho biết bị lôi vào khu vực tầng 2, tuy nhiên sau khi bị đối tượng trói tay, cướp giật đã cố gắng đi men theo thang bộ lên khu vực có điện sáng để kêu cứu, nhờ sự giúp đỡ.

Ngay sau khi sự việc trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến nhiều người hoang mang, lo lắng trước sự liều lĩnh của tên cướp khi ra tay ngay trong khu vực KTX ĐH Quốc gia TP.HCM.

Liên quan đến sự việc nói trên, tối ngày 21/2 một đại diện ban quản lý KTX Đại học Quốc gia TP.HCM cho biết đơn vị này đang xác minh thông tin về một vụ cướp xảy ra tại toà nhà B4 kí túc xá khu B.

"Sau khi nắm được thông tin chúng tôi đang liên hệ nam sinh và các bên liên quan để làm rõ thông tin. Chúng tôi sẽ thông tin sau", vị này cho hay

Theo Pháp luật & Bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-clip-nam-sinh-nghi-bi-doi-tuong-la-mat-loi-vao-cau-thang-bo-troi-tay-cuop-dien-thoai-iphone-11-o-ktx-dai-hoc-quoc-gia-tphcm-162222102235519825.htm

cướp giật

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.