Xôn xao thông tin cô gái trẻ tử vong khi đi hút mỡ bụng

Sau khi được tiêm thuốc gây mê để thực hiện hút mỡ bụng, cô gái 25 tuổi có biểu hiện khó thở rồi nhanh chóng rơi vào trạng thái hôn mê.

Sau khi được tiêm thuốc gây mê để thực hiện hút mỡ bụng, cô gái 25 tuổi có biểu hiện khó thở rồi nhanh chóng rơi vào trạng thái hôn mê. Mặc dù đã được đưa tới cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai nhưng cô gái vẫn không qua khỏi.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước thông tin một cô gái trẻ bất ngờ tử vong khi đi hút mỡ bụng làm đẹp tại một cơ sở thẩm mỹ tại Hà Nội.

Xôn xao thông tin cô gái trẻ tử vong khi đi hút mỡ bụng-1

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là Đỗ Ngọc A. (SN 1994 ở Phú Thọ). Được biết, Ngọc A. lấy chồng ở Nhật Bản và có một con trai nhỏ 16 tháng. Đầu tháng 4/2019 cô gái này về Việt Nam chơi và có ý định đi hút mỡ bụng, làm đẹp.

Xôn xao thông tin cô gái trẻ tử vong khi đi hút mỡ bụng-2

Thông báo tin buồn của gia đình cô gái xấu số.

Ngày 6/4, Ngọc A. tới một cơ sở thẩm mỹ ở Hà Nội để thực hiện hút mỡ bụng. Tuy nhiên, khi bác sĩ mới tiêm thuốc gây mê cô gái 25 tuổi có biểu hiện khó thở, tụt huyết áp, truỵ tim rồi hôn mê.

Ngay lập tức, bệnh nhân được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai. Tại đây, khi tiến hành làm các xét nghiệm, bác sĩ phát hiện bệnh nhân thiếu máu não và phù não, thương tổn phù hợp với diễn tiến lâm sàng, tình trạng lâm sàng.

Ngay lập tức, hàng loạt chuyên khoa như Phẫu thuật thần kinh, chống độc, hồi sức đã hội chẩn ngay trong đêm, quyết định cho bệnh nhân thở máy, hồi sức. Sáng 7/4, bệnh nhân được chuyển sang khoa Hồi sức tích cực để điều trị, sau đó tiếp tục được hội chẩn với nhiều chuyên khoa đầu ngành do Phó giám đốc Ngô Quý Châu chủ trì. 

Sau đó, bệnh nhân được dùng các máy tốt nhất, thuốc tốt nhất nhưng tình trạng thiếu máu nặng, phù não nặng vẫn không hồi phục. Đến 15h ngày 10/4, bệnh nhân tử vong.

Theo xác định, nguyên nhân tử vong do hôn mê sâu do thiếu máu não diện rộng, phù não nặng sau gây mê, sau ngừng tuần hoàn.

Được biết, trong suốt quá trình nữ bệnh nhân cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai, cơ sở nơi cô gái này làm đẹp đã cung cấp đầy đủ thông tin cho các bác sĩ. 

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc!

Theo Helino


tử vong

hút mỡ bụng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.