Xôn xao trang nhật ký nhàu nát đẫm nước mắt nghi của bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành đến chết: "Con muốn được mẹ ôm ấp, con đau lắm"

Mới đây, MXH truyền tay nhau dòng nhật kí được cho là của bé V.A. viết cho mẹ và em trai gây xôn xao.

Vụ bé gái N.T.V.A. (8 tuổi) bị hành hạ đến chết khiến cộng đồng, dư luận phẫn nộ về hành vi táng tận lương tâm của những người sống cùng cháu bé.

Đến nay, cơ quan điều tra đã khởi tố bổ sung tội giết người đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang và khởi tố, bắt giam Nguyễn Kim Trung Thái (bố đẻ) vì che giấu tội phạm và hành hạ người khác.

Xôn xao trang nhật ký nhàu nát đẫm nước mắt nghi của bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành đến chết: Con muốn được mẹ ôm ấp, con đau lắm-1

Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái

Sở dĩ khởi tố được cặp đôi này bởi cơ quan điều tra đã phục hồi được các camera mô tả việc mẹ kế tra tấn bé 8 tuổi như thế nào. Clip là bằng chứng không thể chối cãi về hành vi phạm tội phi nhân tính của Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ lên MXH, nhiều người không thể ngờ tấn bi kịch lại xảy ra với cháu bé chỉ mới 8 tuổi trong một gia đình có truyền thống tri thức. Chưa kể, mẹ ruột của bé gái V.A. cũng khổ sở không kém vì bị chồng cũ ngăn cản, tiểu tam ngang nhiên phá vỡ hạnh phúc. 

Thông qua lời khai ban đầu, mẹ kế thừa nhận trong thời gian sống chung đã dùng nhiều vật dụng như roi mây, gậy gỗ… mục đích uốn nắn bé V.A. ngoan ngoãn. Kinh khủng hơn, 4 tiếng trước khi mất, mẹ kế đã hành hạ liên tục, tra khảo như thời Trung cổ khiến con chồng tử vong.

Xôn xao trang nhật ký nhàu nát đẫm nước mắt nghi của bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành đến chết: Con muốn được mẹ ôm ấp, con đau lắm-2

Bé V.A. bị bạo hành tử vong gây rúng động dư luận những ngày qua!

Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao trước dòng nhật ký được cho là của bé V.A. viết trước khi mất. Dù chỉ mới 8 tuổi nhưng V.A .đã ý thức được việc bố mẹ mình ly hôn, biết động viên mẹ, không dám làm phiền vì mẹ còn phải chăm sóc em nhỏ. Những câu hỏi vô tư khi bị dì ghẻ đòn roi, ước mơ giản dị như được đi chơi Tết, gia đình sum họp khiến bao người ở lại không khỏi chạnh lòng. 

Được biết, đây chỉ là một số trong nhiều mảnh giấy V.A viết vì mỗi lần nhớ mẹ và em trai, mỗi lần bị đánh đập đau đớn là em viết và thả dưới gầm bàn như là đang gửi cho mẹ vậy.

Sau đây là những đoạn nhật ký đau đến nhói lòng mà V.A đã viết:

CON MUỐN ĐƯỢC MẸ ÔM ẤP, CON ĐAU LẮM

- Mẹ và em có khỏe không? Mẹ và em đừng lo cho con, con vẫn khỏe. Ba và dì Trang thương con lắm.

- Con có làm gì sai không? Mà dì lại đánh con nhiều vậy? Ba ơi! Con đau lắm!

- Mẹ ơi! Con nhớ mẹ và em. Con muốn được mẹ ôm ấp, con đau lắm. Mà thôi giờ này mẹ phải chăm em.

- Đau bao nhiêu con cũng chịu được, con chỉ muốn được về với mẹ và em thôi. Ước gì Tết này dì Trang cho con về với mẹ và em.

Xôn xao trang nhật ký nhàu nát đẫm nước mắt nghi của bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành đến chết: Con muốn được mẹ ôm ấp, con đau lắm-3

Nguyên dòng nhật ký được cho là của bé V.A. lan truyền trên MXH

Xôn xao trang nhật ký nhàu nát đẫm nước mắt nghi của bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành đến chết: Con muốn được mẹ ôm ấp, con đau lắm-4

Một trong số mảnh giấy khác lan truyền trên MXH được cho là của bé V.A.

Trước đó, người nhà bé V.A. cũng công khai một ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa bố mẹ bé V.A, ngày 23/9/2020. Theo đó, chị H. mẹ bé V.A đã lưu giữ được một phần tin nhắn để làm cơ sở viết đơn xin thay đổi quyền nuôi con.

Theo tin nhắn, mẹ bé V.A xin phép được đón V.A. về chơi với bé L.A. (em trai của V.A., do chị H. nuôi dưỡng) vào tối thứ sáu và sẽ trả lại bé vào chiều chủ nhật. Tuy nhiên, Trung Thái (bố bé V.A.) đã thể hiện thái độ dứt tình khi xưng hô cô – tôi và cho rằng, đầu mối chị H. sẽ phải liên hệ với Trang để tránh làm phiền gia đình Thái.

Còn theo thông tin từ gia đình bé V.A., mẹ và bác ruột (anh trai của mẹ bé V.A.) đã làm đơn tố cáo gửi các cơ quan thẩm quyền và Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam để yêu cầu xử lý nghiêm theo pháp luật những kẻ gây ra cái chết đau đớn, tức tưởi cho bé V.A..

Theo Pháp luật và bạn đọc


bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.