Xôn xao việc bà cố đánh cháu gái 6 tuổi bầm tím người ở Quảng Nam

Công an xã Đại An (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) xác nhận và cho biết, đơn vị đã báo cáo việc bà Huỳnh Thị E. (SN 1960, trú tại xã Đại An) đánh cháu Ngô Hoàng A.

Trưa 30/9, Công an xã Đại An (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) xác nhận và cho biết, đơn vị đã báo cáo việc bà Huỳnh Thị E. (SN 1960, trú tại xã Đại An) đánh cháu Ngô Hoàng A.

Theo thông tin ban đầu, cháu A. gọi bà E. là bà cố nội. 7 năm trước, sau khi sinh cháu A. được 8 tháng, mẹ của cháu bỏ đi. Lúc này, ông bà ngoại điện thoại cho ông bà nội đưa cháu A. về nhà nuôi.

Vừa qua, ông bà nội của cháu A. lần lượt qua đời, nên gia đình đặt vấn đề nhờ bà E. nhận cháu về nuôi. Do con cái đã yên bề gia thất và hiện đang sống một mình, nên bà E. đồng ý. Cuối tháng 7 năm nay, cháu A. về sống với bà E. ở xã Đại An, huyện Đại Lộc.

Tối 25/9, bà E. thấy vở của cháu A. bị xé, hỏi thì cháu nói do bạn trong lớp làm. Nghe vậy, bà E. điện thoại liên lạc với giáo viên trong trường thì được biết, không có ai xé vở của cháu A. mà do cháu lấy trộm bánh của bạn, trong quá trình cãi nhau, cháu tự xé vở của mình.

Nghe người thân "kích động" rằng, bà E. nên dạy dỗ cháu, không nên để cháu nói dối như vậy. Đang nóng mặt lại sẵn cầm cây nhựa dùng gãi lưng trên tay, bà E. đã đánh cháu A. 3 roi.

Thấy thái độ cháu A. không biết hối lỗi, không thành khẩn, bà E. tiếp tục đánh cháu thêm nhiều cái nữa.

Sau khi đánh, thấy hối hận với việc "quá tay" của mình, bà E. sau đó lấy dầu xoa vết sưng tấy, lấy đá chườm lên những vết lằn do đòn roi gây ra ở trên người cháu. Sáng hôm sau, bà E. chở cháu A. đi học thì nhà trường phát hiện các vết thương tích.

Đáng chú ý, những hình ảnh bầm tím trên cơ thể cháu không rõ vì lí do gì cũng được đưa lên mạng xã hội (hiện chưa rõ người đăng tin ban đầu - PV) và gây xôn xao dư luận địa phương.

Xôn xao việc bà cố đánh cháu gái 6 tuổi bầm tím người ở Quảng Nam-1

Hình ảnh của cháu A. được đăng tải lên Facebook gây xôn xao dư luận địa phương.

Công an xã Đại An cho hay, trong quá trình làm việc, bà E. đã nhận ra lỗi lầm của mình và khóc rất nhiều. Làm việc với cháu A., bé gái cũng khai nhận đây là lần đầu tiên cháu bị bà đánh.

“Bà E. nói giận quá chỉ muốn đánh cháu để giáo dục, trông cho cháu nhận ra lỗi và xin lỗi nhưng cháu không nói ra nguyên nhân. Chúng tôi cũng đã khuyên bảo, nói chuyện với bà E. và giải thích rằng, cách giáo dục như vậy là sai”, trưởng Công an xã Đại An nói.

Cũng theo Công an xã Đại An, ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an xã đã báo cáo vụ việc cho Công an huyện Đại Lộc và đang tìm hướng xử lý theo quy định.

Theo Infonet


bạo hành trẻ em


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.