Xôn xao vụ nữ hành khách tố bị tài xế Grab hành hung vì đóng cửa xe quá mạnh

Vì đóng cửa xe quá mạnh và tài xế Grab phải chờ xe 3 phút, nữ hành khách tại Hà Nội đã phải nghe những lời khiếm nhã từ tài xế Grab.

Vì đóng cửa xe quá mạnh và tài xế Grab phải chờ xe 3 phút, nữ hành khách tại Hà Nội đã phải nghe những lời khiếm nhã từ tài xế Grab. Không những thế, nữ hành khách này còn tố bị tài xế hành hung vì đóng cửa xe quá mạnh.

Bị đánh chỉ vì đóng cửa xe quá mạnh

Mới đây, mạng xã hội xôn xao câu chuyện một hành khách nữ ở Hà Nội tố về thái độ của tài xế Grab Car.

Nữ hành khách này viết: Tài xế Grab Car đánh khách nữ!

“Hôm nay (20/9) vào lúc 17h tôi có đặt một Grab Car di chuyển 2 điểm từ đường Láng đi Trung Kính và Nguyễn Chánh (Hà Nội).

Khi tới điểm 1 Trung Kính, lái xe có phải chờ tôi 3 phút để vào điểm 1. Sau khi tôi từ điểm 1 ra lên xe lái xe đã có thái độ làu bàu và khiếm nhã với tôi. Tôi đã yêu cầu tài xế dừng xe ngay giữa đường vì không thể ngồi trên xe một tài xế như vậy. Tôi có xuống xe và đóng cửa đi về phía vỉa hè. Tài xế đã đuổi theo tôi và đánh tôi với lý do: Tôi đóng cửa xe quá mạnh.

Đến giờ này tôi vẫn đang hoang mang và tinh thần hoảng loạn không hiểu vì sao một người đàn ông lại đánh người phụ nữ và là khách hàng.

Sau đó anh ta vẫn đang tiếp tục gọi điện cho tôi và thách thức địa điểm hẹn tôi đến để đánh tiếp. Lúc này Grab đang ở đâu? Đang làm gì? Có bảo vệ khách hàng của mình không? Và liệu khách hàng đặc biệt là những khách hàng nữ như tôi có còn cảm thấy an toàn đi trên xe Grab nữa hay không? Đến nay Grab vẫn chưa giải quyết vụ việc này…”.

Xôn xao vụ nữ hành khách tố bị tài xế Grab hành hung vì đóng cửa xe quá mạnh-1

Nữ hành khách "tố' bị lái xe Grab hành hung (Ảnh facebook).

PV đã liên hệ với chị Tuyết Phương (Hà Nội) là hành khách nữ tố bị tài xế Grab đánh để tìm hiểu thêm thông tin. Chị Phương cho biết: “Sự việc tôi kể hoàn toàn đúng sự thật. Tài xế Grab chỉ chờ tôi có 3 phút để tôi vào đưa hàng cho nhân viên. Nhưng khi tôi quay lại, tài xế này có thái độ khó chịu, nói những lời khó nghe nên tôi đã yêu cầu dừng lại và xuống xe.

Tôi mới chỉ kịp đi vào vỉa hè thì tài xế Grab này bất ngờ lao đến đánh sau lưng tôi. Tài xế Grab dùng dép đánh tôi, tôi phải lấy tay để đỡ mặt. Ngay sau đó tôi đã gọi người nhà đến và lên Công an phường Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) trình báo. Tôi cũng đã báo lên tổng đài của Grab nhưng họ chỉ nói là tiếp nhận thông tin”.

Ngưng vĩnh viễn quyền sử dụng ứng dụng của tài xế

Trong khi đó, khi trao đổi với PV qua điện thoại, lái xe tên A. cho rằng, do nữ hành khách cũng có thái độ không tốt và yêu cầu lái xe A. dừng lại. Khi xuống, nữ hành khách dùng 2 tay đẩy cửa thật mạnh khiến tài xế A. bức xúc.

Liên quan đến vụ việc, Công an phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Tối ngày 20/9, chúng tôi có tiếp nhận được đơn trình báo của một người phụ nữ có tên Bùi Tuyết Phương tố bị tài xế Grab hành hung. Sau đó, chúng tôi đã tiến hành lấy lời khai của tài xế và chị Phương. Hiện vụ việc đang được chúng tôi tiếp tục điều tra làm rõ….”

Đại diện Grab cũng xác nhận ngày 20/09/2018, tổng đài Grab tiếp nhận phản ánh từ khách hàng Tuyết Phương về việc đối tác tài xế Grab Car Nguyễn Anh M. có hành vi tranh cãi và xô xát.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, bộ phận tiếp nhận thông tin tổng đài đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng, đồng thời thông báo cho Hợp Tác Xã (HTX) là đơn vị quản lý đối tác Nguyễn Anh M. và liên hệ với anh M. để xác minh vụ việc. Cũng ngay trong ngày 20/09, Grab đã tạm ngưng quyền truy cập ứng dụng của đối tác Nguyễn Anh M. và xác minh thêm thông tin nhằm làm rõ sự việc.

"Ngày 21/09/2018, sau khi làm việc với đối tác Nguyễn Anh M. và trao đổi với khách hàng Phương chúng tôi xác định hành vi của đối tác đã vi phạm Bộ quy tắc ứng xử của Grab. Theo quy định, Grab đã ngưng vĩnh viễn quyền sử dụng ứng dụng của đối tác Nguyễn Anh M. và đối tác này sẽ không có cơ hội tiếp tục hợp tác với Grab dưới bất cứ hình thức nào.

Chúng tôi được biết khách hàng Phương cũng đã trình báo sự việc đến Công an phường Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội), Grab cam kết tiếp tục hỗ trợ thông tin và làm việc chặt chẽ theo yêu cầu của cơ quan chức năng để xử lý rõ vụ việc theo quy định của pháp luật", đại diện Grab thông tin.

Có thể nói, thời gian gần đây liên tiếp có những vụ việc liên quan đến tài xế Grab khiến cho khách hàng hoang mang. Tình trạng tài xế có những cư xử thô lỗ, lăng mạ thậm chí hành hung khách hàng xuất hiện ngày một nhiều hơn. Chính vì thế, phía Grab cũng cần có sự quản lý thật chặt tài xế để không có thêm những sự việc đáng tiếc xảy ra, làm mất niềm tin khách hàng.

Theo Người đưa tin


hành hung

tài xế Grab


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.