Xót xa mẹ hiệp sĩ khóc nghẹn: "Con bảo sắp cưới vợ, mà sao giờ con đi rồi... con ơi!"

Bà Nhung rơi nước mắt nhìn theo con, đứng chết lặng gọi tên con vì không đủ sức để vượt qua nỗi đau quá lớn này.

Khi được lực lượng chức năng hỗ trợ đưa thi thể anh Nam ra ngoài, bà Nhung đã rơi nước mắt nhìn theo con, đứng chết lặng gọi tên con vì không đủ sức để vượt qua nỗi đau quá lớn này.

>> Toàn cảnh: Bắt cướp, 2 hiệp sĩ đường phố tử vong

Đến xế trưa ngày 14/5, người thân của hiệp sĩ Trần Hoàng Nam (29 tuổi, quê Đồng Nai) mới được đón thi thể anh về với đất mẹ ở quê nhà. Trong khi đó, do người thân của hiệp sĩ Nguyễn Văn Thôi ở Bình Định đang trên đường vào Sài Gòn nên thi thể anh vẫn còn nằm lại Trung tâm Pháp y TP. HCM. 

Người đầu bạc tiễn người đầu xanh, còn nỗi đau nào cho thấu hơn của hiệp sĩ Nam - Chàng trai trẻ mới chỉ 29 tuổi, chưa có gia đình nhưng vì tấm lòng nghĩa hiệp muốn giúp xã hội mà đã mãi mãi ra đi. 

Xót xa cảnh người mẹ hiệp sĩ khóc nghẹn, nhìn theo linh cữu con trai: Con bảo sắp cưới vợ, mà sao giờ con đi rồi... con ơi! - Ảnh 1.

Nhiều người tập trung trước Trung tâm pháp ý để chia buồn cùng gia đình các hiệp sĩ tử vong.

Mẹ anh Nam - bà Nhung (ngoài 50 tuổi) tóc đã nhuốm màu bạc, gương mặt khắc khổ, lủi thủi đến nhận thi thể con trai, khiến ai chứng kiến cũng nhói lòng. 

Lúc đến Trung tâm Pháp y, bà  chỉ đứng nép vào một góc để giữ vững tinh thần, chuẩn bị đón con. Mỗi lần đứa mắt về bên trong, nơi con đang nằm, bà Nhung không giấu được sự đau buồn. Khi linh cữu được đưa ra, bà Nhung không đủ can đảm nhìn vào thi thể con.

Xót xa cảnh người mẹ hiệp sĩ khóc nghẹn, nhìn theo linh cữu con trai: Con bảo sắp cưới vợ, mà sao giờ con đi rồi... con ơi! - Ảnh 2.

Bà Nhung khóc nghẹn trước Trung tâm pháp y, trong lúc chờ đợi đón thi thể con trai về quê.

Khi được lực lượng chức năng hỗ trợ đưa thi thể anh Nam ra ngoài, bà Nhung đã rơi nước mắt nhìn theo con, đứng chết lặng gọi tên con vì không đủ sức để vượt qua nỗi đau.

"Nghe tin con trai tôi mất, tôi cứ nghĩ là mọi người đang gạt tôi. Trước đó, con bảo sắp cưới vợ về cho mẹ mà sao giờ con đi rồi... con ơi!", bà Nhung nghẹn ngào gọi con trai. 

Đi theo bà Nhung, những người thân cũng không giấu được sự xót xa. Mọi người chậm rãi lên xe tang, đưa thi thể anh Nam về quê nhà an táng ở huyện Trảng Bom (Đồng Nai). 

Xót xa cảnh người mẹ hiệp sĩ khóc nghẹn, nhìn theo linh cữu con trai: Con bảo sắp cưới vợ, mà sao giờ con đi rồi... con ơi! - Ảnh 3.

Nhiều người không kiềm được đau đớn khi đến nhìn anh Nam lần cuối trước khi anh về quê.

Xót xa cảnh người mẹ hiệp sĩ khóc nghẹn, nhìn theo linh cữu con trai: Con bảo sắp cưới vợ, mà sao giờ con đi rồi... con ơi! - Ảnh 4.

Người thân gục khóc trên xe đưa chàng hiệp sĩ về với đất mẹ.

Xót xa cảnh người mẹ hiệp sĩ khóc nghẹn, nhìn theo linh cữu con trai: Con bảo sắp cưới vợ, mà sao giờ con đi rồi... con ơi! - Ảnh 5.

Nhiều người thân, bạn bè anh Nam đến chia buồn.

Xót xa cảnh người mẹ hiệp sĩ khóc nghẹn, nhìn theo linh cữu con trai: Con bảo sắp cưới vợ, mà sao giờ con đi rồi... con ơi! - Ảnh 6.

Bà Nhung được mọi người động viên vượt qua nỗi đau mất con.

Xót xa cảnh người mẹ hiệp sĩ khóc nghẹn, nhìn theo linh cữu con trai: Con bảo sắp cưới vợ, mà sao giờ con đi rồi... con ơi! - Ảnh 7.

Chiếc quan tài bên trong là thi thể hiệp sĩ Nam được xe tang lễ đưa về Đồng Nai.

Theo Thời Đại


hiệp sĩ đường phố

bắt cướp

tử vong


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.