Xót xa vụ đuối nước khiến 3 anh em ruột tử vong: Các nạn nhân đều là học sinh khá, giỏi

Chờ mãi không thấy các con trở về, gia đình vội vã đi tìm thì tá hỏa phát hiện cả 3 con đã đuối nước dưới ao.

Sáng 8/5, một lãnh đạo Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 3 em học sinh trong một gia đình tử vong.

Theo đó, các nạn nhân được xác định gồm: N.V.N. (lớp 5), N.V.A. (lớp 4) và N.V.H. (lớp 3), cùng là học sinh của Trường Tiểu học Phan Chu Trinh (xã Ea Hu, huyện Cư Kuin).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30’ ngày 7/5, 3 cha con anh N.V.T. đi cắt cỏ cho bò. Sau đó, hai em N. và H. xin bố đi câu cá tại ao gia đình của một hộ dân, cách nhà khoảng 500m, còn em A. phụ bố đẩy cỏ về.

Xót xa vụ đuối nước khiến 3 anh em ruột tử vong: Các nạn nhân đều là học sinh khá, giỏi-1
Người thân lặng đi bên di quan của các nạn nhân

Sau khi phụ giúp cho bố xong, khoảng 17h cùng ngày, em A. cũng xin phép đến chỗ anh để cùng câu cá.

Chờ mãi không thấy các con về, gia đình anh T. đã vội hô hoán mọi người đi tìm. Đến khoảng khoảng 20h15’ cùng ngày, mọi người tá hỏa phát hiện cả 3 em học sinh nói trên đã tử vong dưới ao.

Được biết, cả 3 nạn nhân đều là học sinh khá, giỏi. Gia đình anh T. có 5 người con, trong đó cháu bé nhỏ nhất mới chỉ được 7 tháng tuổi.

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, thương mẹ bận em nhỏ, bố vất vả việc đồng áng nên ngoài giờ học ở trường, các em còn phụ giúp đỡ bố mẹ làm việc nhà.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt để làm rõ vụ việc. Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô giáo đã đến để thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình và tổ chức vận động ủng hộ để lo hậu sự cho các em.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/xot-xa-vu-duoi-nuoc-khien-3-anh-em-ruot-tu-vong-cac-nan-nhan-deu-la-hoc-sinh-kha-gioi-8202285113826882.htm

đuối nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.