Xử phạt người lái xe tang đi chơi Halloween gây náo loạn phố đi bộ

Công an quận 1 đã xử phạt hành chính đối với người đàn ông lái xe tang đi chơi Halloween gây náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ.


Người đàn ông lái xe tang đi chơi Halloween gây náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ

Tối 1/11, Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an quận 1 (TP.HCM) cho biết, đã phối hợp các đơn vị liên quan, làm việc với tài xế lái xe tang chạy vòng quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ và một số tuyến đường khác trên địa bàn TP.HCM.

Xử phạt người lái xe tang đi chơi Halloween gây náo loạn phố đi bộ-1
Anh T. - người lái xe tang chở theo nhóm người hóa trang đi chơi Halloween bị CSGT xử phạt hành chính.

Danh tính của nam tài xế lái xe tang đi chơi Halloween được xác định là P.D.T. (38 tuổi, ngụ quận 7), hiện làm việc cho một cơ sở mai táng trên địa bàn quận 7.

Liên quan dến sự việc trên, CSGT đã lập biên bản vi phạm hành chính với anh T. về hành vi không đóng cửa lên xuống xe khi xe đang chạy. Với vi phạm này, nam tài xế bị phạt 700.000 đồng.

Đồng thời, CSGT quận 1 cũng bàn giao hồ sơ, phương tiện là chiếc xe tang biển số 51B-132.xx do bà P.N.N. đứng tên chủ sở hữu cho Công an phường Bến Nghé để tiếp tục mở rộng làm rõ các vi phạm về an ninh trật tự xã hội.

Trước đó, khoảng 20h ngày 31/10, anh T. lái xe tang nói trên, chở khoảng 8 người của cơ sở mai táng đi chơi Halloween. Những người này hóa trang thành nhiều hình dạng ma quỷ, người tử vong,... Lộ trình xe đi từ quận 7 qua phố đi bộ Nguyễn Huệ quận 1 (TP.HCM).

Thời điểm này, chiếc xe tang không đóng cửa, chạy nhiều vòng quanh phố đi bộ. Trên xe, nhóm người nhảy múa, đùa giỡn, chọc ghẹo những người đi đường. Đoạn clip này cũng được đăng tải lên nhiều nền tảng mạng xã hội và thu hút lượng tương tác lớn.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/xu-phat-nguoi-lai-xe-tang-di-choi-halloween-gay-nao-loan-pho-di-bo-ar831248.html

Halloween


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.