Ngày mai, xử vụ youtuber liên quan bà Phương Hằng hành hung nữ giáo viên

Vũ Văn Thịnh bị cáo buộc hành hung một nữ giáo viên tiểu học tại quận Gò Vấp, TP.HCM gây thương tật 20%.

Theo nguồn tin của PLO, sáng mai (21-2) TAND quận Gò Vấp, TP.HCM sẽ xét xử vụ Vũ Văn Thịnh bị truy tố về tội cố ý gây thương tích theo khoản 1 Điều 134 Bộ luật Hình sự.

Thịnh bị cáo buộc có hành vi gây thương tích đối với bà ĐTC (một giáo viên tiểu học).

Theo đó, vào khoảng tháng 2-2022, bà C bị một nhóm 10 người là những youtuber ủng hộ bà Phương Hằng hành hung khi đang trên đường đi làm về nhà trên đường Lê Đức Thọ (phường 6, quận Gò Vấp).

Ngày mai, xử vụ youtuber liên quan bà Phương Hằng hành hung nữ giáo viên-1
Bản kết luận giám định pháp y về thương tích được gửi của bà C. Ảnh: NDCC


Bà C cho biết thời điểm bị tấn công, những youtuber này đã gọi tên em gái của bà là Đinh Lan (bà Đinh Thị Lan). Mặc dù đã giải thích là nhầm người nhưng bà C vẫn bị nhóm người này tấn công.

Ngay sau khi sự việc diễn ra, bà C đã được đưa vào Bệnh viện Quân y 175 để sơ cứu. Công an phường 6, quận Gò Vấp cũng mời những người liên quan về trụ sở để làm việc.

Đến ngày 16-2-2022, Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp đã ra quyết định trưng cầu giám định pháp y đối với bà C.

Theo kết quả giám định của Trung tâm Pháp y, Sở Y tế TP.HCM, bà C bị chấn thương vai phải gây trật khớp, gãy mỏm quạ đã được điều trị nắn trật. Cơ quan giám định kết luận thương tật khiến bà Chiên bị hạn chế động tác đưa tay ra sau, tỉ lệ thương tật là 20%.

Cơ quan tố tụng người gây ra thương tật cho bà C là Vũ Văn Thịnh nên tiến hành các bước tố tụng đối với bị cáo này.

 

Theo PLO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://plo.vn/ngay-mai-xu-vu-youtuber-lien-quan-ba-phuong-hang-hanh-hung-nu-giao-vien-post720690.html?fbclid=IwAR3fpPsWp0cOrFe7V6bURi5dp4nuQTkNe25hSQ6nZcxv9XGBLU6vIxM5GCk

Nguyễn Phương Hằng


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.