Bật mí điều mà bất cứ người đàn ông nào cũng 'mê mẩn khi yêu' nhưng phụ nữ ít biết

Bật mí điều mà bất cứ người đàn ông nào cũng "mê mẩn khi yêu" nhưng phụ nữ ít ai biết - hãy tìm hiểu ngay.

Bật mí điều mà bất cứ người đàn ông nào cũng "mê mẩn khi yêu" nhưng phụ nữ ít ai biết - hãy tìm hiểu ngay.

Bat mi dieu ma bat cu nguoi dan ong nao cung 'me man khi yeu' nhung phu nu it biet

Đôi khi chủ động một chút, hãy tự nhiên

Không chỉ biết nằm trên, biết chủ động sáng tạo lôi kéo chàng vào ‘cuộc yêu’ mà phụ nữ còn cần phải biết những trò chơi thú vị trên giường như: bịt mắt, chơi đùa, cào cấu, tạo hưng phấn cho nam giới khi ‘yêu’. Tất cả những điều đó sẽ khiến chàng đánh giá bạn là một cô gái ‘chuyên nghiệp’ và thông minh biết cách chiều chồng.

Vuốt ve rồi hôn thật mạnh lên ngực phụ nữ. Bên cạnh việc thích được phụ nữ bịt mắt, hay làm chủ cuộc vui, người đàn ông còn cực kì thích khám phá đầu ngực của bạn. Chàng sẽ rất thích sờ nhẹ, chạm vào hai ti rồi sau đó là hôn thật mạnh lên ngực phụ nữ, tất cả những hành động đó khiến cho chàng thực sự hưng phấn và thúc đẩy ham muốn tình dục của chàng lên cao.

Đàn ông thích nghe phụ nữ nói trong quá trình ấy

Nói chuyện trong quá trình làm chuyện ấy có tác dụng kích thích mạnh mẽ đối với phái mạnh. Vậy bạn nên nói những gì? Những lời khen ngợi, hướng dẫn và cả vài câu nói hơi thô đều được đánh giá là tuyệt vời.

Lời nói mang lại sự thú vị bởi nó tạo ra âm thanh khiến người đàn ông cảm thấy mình mạnh mẽ, cường tráng giống như một đấu sĩ La Mã vậy.

Ca ngợi hình thể của chàng

Không chỉ có phụ nữ mới vui khi được khen ngợi về vóc dáng, cánh mày râu sẽ rất phấn khích nếu như được người mình yêu bày tỏ sự ngưỡng một về một điểm “đẹp” nào đó trên cơ thể của họ.

Chính vì vậy, đừng ngần ngại khi cho chàng biết bạn thích các cơ bắp rắn chắc của anh ấy. Bạn cũng có thể lựa chọn những phần cơ thể mà bạn thích nhất ở đối tác của mình như cái lưng rắn chắc, đôi vai vạm vỡ, đôi chân thon gọn… Hãy để người đàn ông của mình hiểu được rằng bạn yêu cơ thể anh ấy rất nhiều.

Bat mi dieu ma bat cu nguoi dan ong nao cung 'me man khi yeu' nhung phu nu it biet

Thì thầm những điều gợi cảm:

Các nghiên cứu về tình dục đã cho thấy, tâm trí được kích thích ở cấp độ nào thì cơ thể sẽ có những đáp ứng phù hợp. Điều đó cho thấy, những lời yêu đương thì thầm bên tai có sức công phá chẳng thua kém gì viagra.

Theo KhoeDep


quan hệ tình dục

chuyện ấy

chuyện chăn gối

đời sống tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.