Bức hình thu hút 63 nghìn like: Bố đưa hai con ra mộ chúc mừng sinh nhật mẹ, nhìn chiếc bánh sinh nhật ai cũng nghẹn ngào

Dù vợ đã mất nhưng đến ngày, người chồng vẫn đưa hai con đến mộ với đủ quà, bánh và khúc hát chúc mừng sinh nhật.

Đúng là chẳng có nỗi đau nào day dứt hơn nỗi đau âm dương cách biệt. Đã từng là người quan trọng nhất, yêu thương nhất cuộc đời nhau mà cuối cùng đường ai nấy đi. Chắc chắn cảm xúc trong những giây phút đó khiến người ta buồn bã và tuyệt vọng vô cùng.

Vẫn có những câu chuyện viết về hai người mãi mãi chẳng còn được gặp nhau. Bằng một cách nào đó, họ vẫn thể hiện tình yêu của mình khiến tất cả cảm động rơi nước mắt.

Mới đây, một page lớn trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh của người bố đưa hai con ra mộ viếng mẹ. Họ tặng bánh sinh nhật, tặng quà nhân ngày sinh nhật của mẹ. Bài viết nhanh chóng thu hút đến 63 nghìn like. Đính kèm là dòng trạng thái:

"Cả nhà chúc mừng sinh nhật em!

Đoạn clip ghi lại cảnh người cha đưa hai con nhỏ và mẹ vợ ra thăm mộ vợ quá cố. Nay là sinh nhật của chị - cũng là sinh nhật đầu tiên họ phải xa nhau. Vẫn có bánh, nến, vài món ăn chị thích, hát chúc mừng sinh nhật... Nhưng người thì ở nơi xa lắm rồi.

Phải nợ nhau bao nhiêu từ kiếp trước mới có thể nên vợ chồng ở kiếp này. Cứ bảo là người mất là xong, thời gian sẽ nguôi ngoai tất cả. Nhưng người thì vẫn như ở cạnh ta, ngày người ra đi cũng như chỉ mới vừa hôm qua".


Bức hình thu hút 63 nghìn like: Bố đưa hai con ra mộ chúc mừng sinh nhật mẹ, nhìn chiếc bánh sinh nhật ai cũng nghẹn ngào-1
Bài viết được đăng tải trên mạng xã hội.

Đính kèm chính là đoạn clip ngắn ghi lại cảnh ông bố đưa các con ra mộ để chúc mừng sinh nhật vợ. Trên chiếc bánh kem là số 31 - tuổi của vợ và hai từ ngắn gọn: "Vợ yêu". Vợ đã mất rồi, không thể chúc sinh nhật cô nữa, người chồng chỉ nhắn gửi được đúng tiếng gọi, thể hiện sự xót xa, thương tiếc.

Trong đoạn clip, hai đứa bé cũng vỗ tay hoan hô, hát chúc mừng sinh nhật mẹ. Chúng vẫn vui vẻ, hào hứng ngồi bên mộ, tha hồ hát tặng mẹ trong ngày quan trọng. Những khoảnh khắc vừa ngọt ngào lại vừa tiếc nuối ấy gợi nên cảm xúc xót xa.

Bức hình thu hút 63 nghìn like: Bố đưa hai con ra mộ chúc mừng sinh nhật mẹ, nhìn chiếc bánh sinh nhật ai cũng nghẹn ngào-2
Hai đứa trẻ chúc mừng sinh nhật mẹ.

Bức hình thu hút 63 nghìn like: Bố đưa hai con ra mộ chúc mừng sinh nhật mẹ, nhìn chiếc bánh sinh nhật ai cũng nghẹn ngào-3
Người chồng quay lại toàn bộ sự việc.

Cuộc đời đôi khi có những bước ngoặt khiến chẳng ai lường tới được. Với những người yêu nhau, đau đớn nhất chắc chắn vẫn là sự chia ly mà không hẹn ngày gặp lại. Chỉ mong rằng khi đang còn bên nhau, mọi người hãy trân trọng tình cảm và mối lương duyên của mình. Để khi chẳng may rời xa sẽ chẳng có điều gì luyến tiếc.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/buc-hinh-thu-hut-63-nghin-like-bo-dua-hai-con-ra-mo-chuc-mung-sinh-nhat-me-nhin-chiec-banh-sinh-nhat-ai-cung-nghen-ngao-trao-nuoc-mat-162210706144900051.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.