Chị em đã biết thời điểm tốt nhất để làm “chuyện ấy” trong ngày chưa?

Phần lớn mọi người cho rằng thời điểm tốt nhất để làm “chuyện ấy” là vào buổi tối, trước khi đi ngủ. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu lại chỉ ra rằng buổi sáng mới là thời điểm thích hợp nhất để “yêu”.

Phần lớn mọi người cho rằng thời điểm tốt nhất để làm “chuyện ấy” là vào buổi tối, trước khi đi ngủ. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu lại chỉ ra rằng buổi sáng mới là thời điểm thích hợp nhất để “yêu”.

Một nghiên cứu mới từ Forza Supplements cho biết thời điểm tốt nhất để làm "chuyện ấy" là 7h30 sáng hoặc 45 phút sau khi thức dậy. Để có được kết luận này, họ đã khảo sát 1.000 người và đưa ra những khuyến cáo về thời gian tốt nhất để làm các việc trong ngày.

Buổi sáng ngay sau khi thức dậy là lúc cơ thể của bạn tràn đầy năng lượng nhất. Do đó, nếu làm "chuyện ấy" vào thời điểm này sẽ giúp cơ thể sản sinh ra nhiều endorphin - một loại hooc-môn giúp con người vui vẻ, luôn cảm thấy yêu đời và căng tràn sức sống.

chi em da biet thoi diem tot nhat de lam “chuyen ay” trong ngay chua? - 1

Làm "chuyện ấy" vào buổi sáng sẽ giúp cả hai cảm thấy vui vẻ và căng tràn sức sống. (Ảnh inh họa)

Các nghiên cứu khác trước đó cũng xác nhận, nếu xét về thời điểm quan hệ vợ chồng tốt nhất trong ngày thì chắc chắn buổi sáng sẽ phù hợp hơn buổi tối.

Khi trao đổi với Women’s Health, tiến sĩ Debby Herbenick cho biết: "Quan hệ tình dục vào buổi sáng giúp cơ thể cả hai giới giải phóng chất oxytocin, từ đó tâm trạng của họ sẽ cảm thấy tốt hơn, các đôi tình nhân sẽ yêu thương và gắn bó với nhau hơn". Được biết, oxytocin (vốn được mệnh danh là “hoóc môn tình yêu”) và chỉ được sản xuất ra nhiều lúc con người đạt được khoái cảm khi làm "chuyện ấy".

Cũng theo một nghiên cứu khác thì vào buổi sáng, đàn ông có mức testosterone đạt đỉnh điểm - từ 25% đến 50% cao hơn so với mọi thời điểm trong ngày. Sau đó, mức testosterone sẽ giảm dần. Chính vì vậy, nếu bạn muốn chàng "xông trận" một cách hào hứng thì hãy kích thích chàng vào buổi sáng. Đôi khi "đổi gió" một chút vào dịp cuối tuần cũng sẽ khiến đời sống vợ chồng ngày càng mặn nồng và cuồng nhiệt hơn.

Theo Khám phá



quan hệ tình dục

chuyện ấy

tình dục

phòng the

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.