Vụ "cắm sừng" trên sóng truyền hình khiến dân tình xôn xao: Nàng tố chàng bắt cá hai tay, chàng bảo nàng đồng ý cho đi tìm người mới

Mới đây, một vụ "cắm sừng" công khai trên sóng truyền hình khiến ai ai cũng lắc đầu ngám ngẩm.

"Quen nhau 2 năm mà hôm nay mình được anh chị, bạn bè và cả ba mẹ gọi điện hỏi thì mình mới biết người yêu mình tham gia chương trình tìm kiếm người yêu và kết đôi với nhỏ khác, còn lên báo ầm ầm nữa. Mình tự hỏi vậy người ta xem mình là cái gì?".

Chuyện "cắm sừng" người yêu không còn là chuyện hiếm trong tình trường của đa số các bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, nếu như cái khái niệm "cắm sừng" này được nhiều người biết luôn đi kèm với những hành vi lén lút, giấu giếm, thì mới đây, có một vụ "cắm sừng" công khai trên sóng truyền hình khiến ai ai cũng lắc đầu ngám ngẩm.

Cụ thể, trong tập phát sóng vừa qua của chương trình "Lựa chọn của trái tim", hầu hết mọi người đều có cảm tình với cặp đôi người mẫu trẻ Quang Sơn và cô nàng sinh viên Hoài Thương, vì ai cũng thấy được sự đồng điệu trong tâm hồn của họ. Một nàng thì từng bị xâm hại từ năm 5 tuổi, một chàng thì tự giới thiệu "chưa có một mối tình nào trọn vẹn".

Vụ việc cắm sừng gây chấn động: anh chàng đã có bạn gái 2 năm vẫn tham gia chương trình truyền hình tìm kiếm người yêu - Ảnh 1.

Vụ việc cắm sừng gây chấn động: anh chàng đã có bạn gái 2 năm vẫn tham gia chương trình truyền hình tìm kiếm người yêu - Ảnh 2.

Anh chàng Quang Sơn và cô nàng Hoài Thương trong tập phát sóng chương trình Lựa chọn của trái tim mới đây trên sóng truyền hình.

Và cứ tưởng cả 2 sẽ có một khoảng thời gian tìm hiểu hẹn hò tràn ngập màu hồng phía sau, thì bất ngờ, mới đây một cô nàng khác tên Thu Hiền đã đăng đàn lên mạng xã hội "bóc mẽ" người mẫu trẻ Quang Sơn chính là bạn trai của mình. Cô nàng Thu hiền này nói thêm rằng, cả hai đã có thời gian yêu nhau 2 năm, mọi chuyện vẫn tốt đẹp nên việc Quang Sơn xuất hiện trên sóng truyền hình để tìm bạn gái, thật sự khiến cô nàng sốc.

Toàn bộ nội dung của bài viết vạch trần sự thật này như sau: "Thật sự mình buồn và đau lắm mọi người ạ. Quen nhau 2 năm mà hôm nay mình được anh chị, bạn bè và cả ba mẹ gọi điện hỏi thì mình mới biết người yêu mình tham gia chương trình tìm kiếm người yêu và kết đôi với nhỏ khác, còn lên báo ầm ầm nữa. Mình tự hỏi vậy người ta xem mình là cái gì? Cảm giác bị cắm sừng trên sóng truyền hình như vậy nó khó chịu lắm mọi người ạ...".

Vụ việc cắm sừng gây chấn động: anh chàng đã có bạn gái 2 năm vẫn tham gia chương trình truyền hình tìm kiếm người yêu - Ảnh 3.

Bài đăng "bóc mẽ" sự vụ "cắm sừng" của cô nàng tên Thu Hiền.

Vụ việc cắm sừng gây chấn động: anh chàng đã có bạn gái 2 năm vẫn tham gia chương trình truyền hình tìm kiếm người yêu - Ảnh 4.

Quang Sơn được cho là đã và đang trong mối quan hệ yêu đương với Thu Hiền. Mối quan hệ này đã kéo dài 2 năm.

Bài viết này được đăng đàn trong một hội nhóm chị em trên mạng xã hội ngay lập tức đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm. Tất nhiên, đa số mọi người ai ai cũng vỡ lẽ về sự thật "chua chát" này, để ngay sau đó, chĩa mũi dùi công kích anh chàng người mẫu điển trai khi dám công khai "cắm sừng" bạn gái của mình. "500 chị em" mắng mỏ anh chàng: "Sở Khanh", "động trời chưa kìa, còn dám công khai à", "nâng tầm hành vi cắm sừng rồi", "ác thế là cùng",…

Vụ việc cắm sừng gây chấn động: anh chàng đã có bạn gái 2 năm vẫn tham gia chương trình truyền hình tìm kiếm người yêu - Ảnh 5.

Chân dung cô nàng tố bị người yêu "cắm sừng" Thu Hiền.

Xoay quanh đó, cũng có không ít chị em an ủi cô gái và giúp đưa ra lời khuyên để cô nàng này nhanh chóng quên đi chuyện đau lòng. Người thì bảo: "Bỏ đi em ơi, tiếc gì, nếu không bỏ em sẽ thành chúa tế của những chiếc sừng đấy", người thì nói: "Tội nghiệp, đời em sốc thế là cùng" hoặc "ráng lên em, ai không tốt thì bỏ qua, chẳng đáng để mình bận tâm đâu".

Để hiểu rõ hơn về câu chuyện "cắm sừng" chấn động mạng xã hội này, chúng tôi đã liên hệ với cả hai phía. Về phần cô nàng Thu Hiền, cô nàng chia sẻ có lẽ là vì quen nhau 2 năm nhưng không công khai, chỉ những bạn bè thân thiết và gia đình của cả 2 mới biết nên Sơn mới có thể dễ dàng "qua mặt" mọi người để tham gia chương trình tìm kiếm bạn gái như vậy.

Vụ việc cắm sừng gây chấn động: anh chàng đã có bạn gái 2 năm vẫn tham gia chương trình truyền hình tìm kiếm người yêu - Ảnh 6.

Quang Sơn được cho là đã và đang trong mối quan hệ yêu đương với Thu Hiền. Mối quan hệ này đã kéo dài 2 năm.

Cô nàng nói thêm: "Suốt quãng thời gian Sơn đi ghi hình cho chương trình "Lựa chọn của trái tim", mình không hề hay biết gì cả, cho đến tận ngày hôm kia khi chương trình được phát sóng thì mình mới biết. Mình sốc lắm, đau khổ lắm nhưng vẫn quyết định chấm dứt với anh ấy, xem như 2 năm qua cuộc tình này chỉ nằm trong bóng tối để bây giờ mới có hậu quả thế này. Vậy mà Mình cứ nghĩ yêu thật lòng và hi sinh thì được đền đáp. Mình ngốc thật".

Vụ việc cắm sừng gây chấn động: anh chàng đã có bạn gái 2 năm vẫn tham gia chương trình truyền hình tìm kiếm người yêu - Ảnh 7.

Thu Hiền đã nhắn tin yêu cầu chia tay với Quang Sơn ngay vào ngày 8/3 hôm qua.

Còn về phần Quang Sơn thì anh chàng người mẫu này cũng có đôi lời trần tình giữa vụ việc ồn ào của mình như sau: "Mình nhận được lời mời tham gia chương trình và quyết định nhận lời. Thời gian ghi hình cách đây cũng gần 2 tháng rồi. Trước khi tham gia, mình đã có nói chuyện với Thu Hiền để xem cô ấy thế nào, cô ấy cũng gật đầu và nói "ừ" cho mình tham gia. Nhưng có lẽ, khi xem chương trình phát sóng đã khiến cô ấy sốc vì cảm thấy bị phản bội, mình có nhắn tin giải thích nhưng cô ấy không trả lời".

Vụ việc cắm sừng gây chấn động: anh chàng đã có bạn gái 2 năm vẫn tham gia chương trình truyền hình tìm kiếm người yêu - Ảnh 8.

Chân dung anh chàng bị tố bắt cá hai tay - Quang Sơn.

Nhưng khi được hỏi lại rằng nếu cả 2 đã là người yêu của nhau, vậy thì tại sao Quang Sơn chấp nhận tham gia chương trình truyền hình "tìm kiếm người yêu" và Thu Hiền lại gật đầu chấp nhận, Quang Sơn ậm ừ giải thích: "Mình và Hiền biết nhau thông qua một chương trình truyền hình khác, lúc đó Hiền tỏ tình với mình và sau đó cả 2 có tìm hiểu nhau. Mình chỉ khẳng định là có tìm hiểu, còn việc có chính thức yêu nhau hay không, mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ".

Sơn còn nói thêm về mối quan hệ giữa mình và cô nàng Hoài Thương trong chương trình "Lựa chọn của trái tim" như sau: "Cả Thương và mình vẫn còn duy trì mối quan hệ tốt với nhau, tuy nhiên có thật sự gọi là tình yêu hay không vẫn chưa rõ vì mình hiện sẽ ưu tiên sự nghiệp trước. Sau khi sự việc ngày càng ồn ào thì Thương bảo với mình là cần yên tĩnh một khoảng thời gian".

Vụ việc cắm sừng gây chấn động: anh chàng đã có bạn gái 2 năm vẫn tham gia chương trình truyền hình tìm kiếm người yêu - Ảnh 9.

"Mình chỉ khẳng định là có tìm hiểu, còn việc có chính thức yêu nhau hay không, mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ".

Hiện tại, câu chuyện "cắm sừng công khai" trên sóng truyền hình này vẫn còn gây ồn ào trên mạng xã hội. Và chính sự ồn ào này đã khiến những người trong cuộc càng thêm khó xử, cô nàng Thu Hiền mới đây còn đóng cả trang cá nhân của mình, anh chàng Quang Sơn thì vẫn đang đau đầu loay hoay tìm hướng giải quyết tốt nhất.

Thậm chí, theo một số "thuyết âm mưu" mà dân mạng đặt ra, có thể câu chuyện yêu đương - cắm sừng rắc rối này là do 2 người tự... đặt ra để đánh bóng tên tuổi của nhau. Một số chi tiết khiến dân mạng đặt ra nghi ngờ này là Thu Hiền cũng quen biết Quang Sơn qua một show truyền hình thực tế tìm người yêu tương tự, họ cũng hoạt động nghệ thuật (không quá nổi bật), việc Thu Hiền không hay biết chuyện bạn trai đi tìm người mới cho đến khi xem tivi, trong khi cô và Quang Sơn đều từng làm việc với đơn vị quay phim chương trình này...

Thôi thì mọi chuyện cuối cùng cũng chỉ người trong cuộc mới tỏ tường, chỉ hy vọng cả 3 sẽ sớm tìm được tiếng nói chung để tự đưa mình ra khỏi những ồn ào rắc rối nhé!

 


Theo Helino



cắm sừng

Lựa chọn của trái tim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.