1 tháng bị CSGT tóm 4 lần, cuối cùng cô nàng “thánh phạm luật” cưới luôn chàng cảnh sát

Câu chuyện tình vừa thú vị vừa đáng yêu của cô nàng “thánh phạm luật” này đang khiến cư dân mạng thích thú và chia sẻ.

Câu chuyện tình vừa thú vị vừa đáng yêu của cô nàng “thánh phạm luật” này đang khiến cư dân mạng thích thú và chia sẻ.

Quả thật, tình yêu có muốn ngàn cơ duyên để bắt đầu. Có rất nhiều những tình huống, thậm chí là… éo le nhưng lại là sự sắp đặt của số phận để các cặp đôi nên vợ, nên chồng. Và với câu chuyện dưới đây, người đọc chắc chắn phải thốt lên: Đúng là tình yêu không ai nói trước được điều gì!

Câu chuyện kể về việc cô sinh viên bị cảnh sát bắt 4 lần 1 tháng vì đi sai luật. Đây cũng là lí do khiến sau này họ yêu nhau và kết hôn. Tâm sự này được đăng tải trên một diễn đàn đông đảo người theo dõi, cho tới giờ đã có tới hơn 34 nghìn lượt like và chia sẻ.

1 thang bi csgt tom 4 lan, cuoi cung co nang “thanh pham luat” cuoi luon chang canh sat - 1

Lời tâm sự nhận được hơn 35 nghìn lượt like và chia sẻ

Xin trích dẫn nguyên văn câu chuyện:

"Chuyện là hồi còn sinh viên, năm 3 ấy, công việc làm thêm của mình bắt đầu ổn định nên bố mẹ sắm cho mình con xe lead nâu để đi học đi làm cho tiện. Bình thường mình toàn đi bus, nên đi xe máy mình không quen đường. Kiểu càng cố gắng đi đúng luật thì càng bị bắt hơn ấy, vì mình thấy bây giờ mình cứ đi ngang nhiên thế thì lại không bị bắt lần nào.

Và trong thời gian đầu ấy, mình đen đủi gặp chốt 8 lần trong 1 tháng. Và 4 lần gặp đúng một anh cảnh sát bây giờ là chồng sắp cưới.

Lần đầu tiên mình bị chốt bắt, anh ta huýt còi cầm gậy lùa mình vào lề, thề lúc ấy mặt tái mét (từ nhỏ mình đã rất rất sợ màu áo xanh xanh với vàng vàng ấy, chỉ nhìn thôi cũng sợ ấy). Mình cứ ngồi mãi trên xe xong ông ý bảo: 'Xuống xe!' (Hồn bay phách tán)…

Và thế là mình bật khóc, mà không phải khóc bình thường nhé, khóc huhu hú hú đúng nghĩa luôn, sau này ông ý bảo khóc còn hơn khóc thuê đám ma. Mấy người xung quanh nhìn trố mắt kiểu sinh vật lạ ấy. Còn ông ý cứ trừng mắt lên. Càng nhìn mình càng sợ. Mà mình khóc cũng không phải là muốn xin xỏ gì, chỉ đơn giản là sợ thôi. Mình khóc mãi đến gần tối vì cũng chẳng ai nói gì. Nghĩ bụng thôi thì khóc tiếp, có khi họ tha cũng nên.

Một lúc sau kiểu như hết kiên nhẫn, ông ý quay lại chỗ mình, quát: 'Không khóc nữa!' (hồn bay phách tán lần hai). Mình im bặt. Ông ý thấy im nên bắt đầu làm việc:

- Được hôm khóc đã nhỉ! Mệt chưa? Giấy tờ đâu?

1 thang bi csgt tom 4 lan, cuoi cung co nang “thanh pham luat” cuoi luon chang canh sat - 2


Kể ra cũng mệt thật, mình xuống xe lúi húi lấy giấy tờ đưa cho ổng không quên chêm vào một câu:

- Em xin lỗi, em sai rồi, tại vì em không quen đường ạ!

Bây giờ ổng mới nói được một câu nhẹ nhàng:

- Biết lỗi rồi thì qua nộp phạt đi. Nhanh cho tôi còn thay ca.

À vâng, em đi tong 600k.

Lần thứ hai gặp ổng là em quên xi-nhan, tấp vào lề xong ông ý chỉ thẳng vào mặt: - Không - được - khóc! May quá lần này em cũng không có ý định khóc.

Em cười duyên dáng mở cốp đưa giấy tờ, nhanh nhẹn nộp phạt và không quên gửi lời cảm ơn chân thành.

Lần thứ ba gặp ổng thì kiểu hôn nay đẹp trời nên tính tình cũng dễ chịu ạ.

- Không thấy tiếc tiền à?

- Dạ, hôm nay em vội đi học thêm ạ.

- Học ở đâu? Trường nào? Mấy phút nữa vào?

Em biết tình hình rồi nên trả lời kiểu vội vàng ấy, xong rồi ông ý tha cho em:

- Tôi không muốn gặp cô nữa đâu đấy. Lần này tôi tha. Sinh viên mà cứ nộp phạt như thế này không thấy tốn tiền cha mẹ à.

Em vẫn cứ nhiệt tình cảm ơn rồi tẩu thoát.

1 thang bi csgt tom 4 lan, cuoi cung co nang “thanh pham luat” cuoi luon chang canh sat - 3


Lần thứ tư:

- Bốn lần rồi đấy.

- Vâng. Em cũng chán lắm rồi ạ (nói ra câu này căn bản là đã quá quen)

- Định như thế này mãi à.

- Dạ không. Nếu hôm nay anh lại tha thì không như thế nữa ạ.

- Có hứa không?

- Em hứa mà. Hihi.

- Còn cười được (xong rồi lão cười nhếch mép, lần đầu thấy lão cười). Cho anh xin số điện thoại được không? (ôi mẹ ơi, giọng cực kì thân thiện luôn).

Em đứng hình mấy giây, xời, anh cảnh sát xin số mà không cho có khi lần sau sẽ khó khăn đây, xong mình cho lão ý số điện thoại. Lão cười hiền rồi nói nhỏ:

- Anh tha cho đấy, im lặng rồi đi đi, không cần cảm ơn.

Ngắn gọn súc tích và rất dễ hiểu, em bốc hơi ngay và luôn.

1 thang bi csgt tom 4 lan, cuoi cung co nang “thanh pham luat” cuoi luon chang canh sat - 4


Sau đó thì, hihi, ngại quá. Hôm ấy là tối thứ Sáu, mình nhận được tin nhắn của lão mời đi uống nước. Lúc đầu mình cũng chẳng định rep, nhưng mà lỡ có gặp nữa thì chết chắc, thôi thì tạo thêm mối quan hệ, có gì nhờ vả cũng hay. Nhưng mà công nhận lão nói chuyện rất buồn cười luôn, khác hẳn với hôm ở chốt, vậy là mình cảm nắng từ hôm đó. Mình quyết tâm tán lão bằng được. Khoảng 2-3 tháng sau thì chúng mình yêu nhau. Mỗi lần lão chở mình đi qua chỗ bị bắt, không ai nói gì, chỉ nghe tiếng lão cười hô hố thôi, mặt mình lúc ấy thì khỏi bàn rồi'.

Chính bởi sự dễ thương của tình yêu này mà câu chuyện nhận được rất nhiều sự quan tâm. Các cô gái trẻ còn bày tỏ sự tiếc nuối khi nhiều lần bị… cảnh sát bắt mà chưa tìm thấy chàng trai định mệnh của mình. Hiện tại, tâm sự này vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm từ phía người đọc.

Vậy còn bạn, bạn đã bắt đầu tình yêu của mình như thế nào?

Theo Zin (Khampha.vn)


cư dân mạng

CSGT

vi phạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.