10 dấu hiệu cho thấy mối quan hệ của bạn không đáng để cứu vãn

Ở trong một mối quan hệ độc hại có thể hủy hoại cuộc sống của bạn và những cuộc cãi vã liên tục có thể dẫn đến trầm cảm. Cố gắng một mình để duy trì mối quan hệ thật mệt mỏi và bực bội; đặc biệt là khi bạn không biết nó sẽ đi về đâu.

Nếu bạn cảm thấy rằng mối quan hệ của mình như vậy, bạn nên cân nhắc xem liệu có nên cứu vãn nó hay không. Trong bài viết này, chúng tôi xin gửi đến các bạn 10 tín hiệu giúp bạn quyết định tương lai mối quan hệ của mình.

1. Đối tác của bạn tránh dành thời gian cho bạn

Nếu đối tác của bạn dường như không bao giờ có thời gian dành cho bạn, nhưng luôn sẵn sàng dành thời gian cho người khác thì đó là dấu hiệu rõ ràng rằng anh ấy đã mất hứng thú với bạn. Nếu bạn thực sự muốn ở bên người khác, bạn sẽ luôn tìm thấy thời gian cho họ.

2. Bạn cảm thấy mình đã thay đổi rất nhiều

Khi bạn thực sự yêu một ai đó, bạn chấp nhận con người thật của họ. Muốn đối tác của bạn thay đổi không phải là một tín hiệu lành mạnh. Bạn không nên từ bỏ đam mê hoặc sở thích của mình hoặc cảm thấy tội lỗi về chúng chỉ vì đối tác của bạn không thích chúng. Nếu bạn cảm thấy tự do và hạnh phúc hơn trước khi bước vào mối quan hệ này, có lẽ đã đến lúc kết thúc nó.

3. Bạn không còn tìm đến nhau để được giúp đỡ

Giao tiếp là chìa khóa trong các mối quan hệ lâu dài. Nếu bạn cảm thấy khó cởi mở với đối tác của mình và không thể chia sẻ những bí mật của mình với anh ấy hoặc bạn thích nói chuyện với người khác thì có lẽ đã có điều gì đó không ổn.

10 dấu hiệu cho thấy mối quan hệ của bạn không đáng để cứu vãn-1

4. Hầu hết các cuộc trò chuyện của bạn đều kết thúc bằng một cuộc tranh cãi

Một dấu hiệu xấu khác là kết thúc mọi cuộc trò chuyện bằng một cuộc tranh cãi. Bày tỏ ý kiến ​​​​của bạn là lành mạnh, nhưng tranh cãi về mọi điều nhỏ nhặt thì không.

5. Bạn không còn cảm thấy bồn chồn khi nghĩ về người bạn đời của mình

Tất nhiên, khi mối quan hệ kéo dài lâu hơn và giai đoạn "tuần trăng mật" đã qua, sự phấn khích ban đầu sẽ biến mất. Nhưng điều này không có nghĩa là tất cả các tia lửa đều tắt theo thời gian. Nếu bạn không còn mỉm cười với đối tác của mình hoặc cảm thấy hạnh phúc, có lẽ bạn nên rời xa anh ấy.

6. Đối tác chỉ lấy và không cho gì

Để một mối quan hệ kéo dài, nó đòi hỏi mức độ cam kết như nhau từ cả hai bên. Nếu bạn không ngừng thử nhiều cách để hàn gắn hoặc củng cố mối quan hệ của mình, nhưng đối tác của bạn vẫn thờ ơ với điều đó thì bạn nên ở bên một người sẽ đánh giá cao bạn hơn.

7. Mối quan hệ của bạn có vẻ đơn điệu và nhàm chán

Không phải mọi ngày quan hệ sẽ giống như những bộ phim. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là nó phải nhàm chán. Từ nấu ăn đơn giản cho hai người đến đi dạo trên bãi biển, có hàng trăm việc nhỏ mà các cặp đôi có thể làm để cảm thấy tích cực. Tất cả những gì cần làm là sẵn sàng nỗ lực để duy trì mối quan hệ thú vị.

8. Bạn không phát triển trong một mối quan hệ

Những người có mối quan hệ hạnh phúc thúc đẩy lẫn nhau và cùng nhau phát triển. Nếu đây không phải là trường hợp của bạn và thay vì truyền cảm hứng, đối tác của bạn lại kéo bạn xuống thì tốt nhất bạn nên chấm dứt mối quan hệ.

9. Bạn không còn là ưu tiên hàng đầu của đối tác

Luôn luôn không phải là quan trọng nhất đối với đối tác của bạn là không thực tế, dù có những việc quan trọng, nhưng anh ấy không được quên bạn. Anh ấy nên cố gắng có mặt bất cứ khi nào bạn cần hoặc ít nhất là kiểm tra xem bạn có ổn không.

10. Bạn cảm thấy không mong muốn và không được yêu thương

Tình yêu và sự ấm áp sẽ thúc đẩy bất kỳ mối quan hệ nào. Nếu bạn vẫn khóc vì người bạn đời của mình, hãy nghĩ xem tại sao bạn vẫn ở bên anh ấy. Tranh luận và các vấn đề hôn nhân có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn hơn bạn nghĩ. Hãy nhớ rằng: bạn xứng đáng được hạnh phúc và sức khỏe tinh thần thực sự quan trọng.

 

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/tam/tam-su/10-dau-hieu-cho-thay-moi-quan-he-cua-ban-khong-dang-de-cuu-van-387091.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.