10 năm trước vợ chồng nghèo chia nhau ổ bánh mỳ, giờ giàu có chồng cặp với bồ trẻ

Nghĩ mà cay đắng quá mọi người ạ, vợ chồng bao năm đầu ấp tay gối thật sự chẳng bằng cô bồ trẻ mới cặp 1 năm nay của anh.

Khi mới cưới nhau, vợ chồng chỉ có 2 bàn tay trắng. Do hoàn cảnh 2 bên bố mẹ đều nghèo nên cả 2 xác định tự lập cánh sinh. Cuộc sống ở trọ trên thành phố rất chật vật, vợ chồng lại lương lậu thấp nên chi tiêu eo hẹp.

Tôi còn nhớ có những hôm hết tiền, chỉ có thể mua được ổ bánh mỳ mà 2 vợ chồng cứ nhường nhau. Cuối cùng tôi vừa lấy bánh mì ăn vừa đút cho anh ăn chung 1 chiếc.  Ấy vậy mà cả 2 thấy vô cùng hạnh phúc với cuộc sống thiếu thốn đó.

Thậm chí sau đám cưới, vợ chồng tôi không dám sinh luôn mà kế hoạch vài năm đợi kinh tế ổn định mới dám thả. Dù làm việc đêm ngày nhưng khi mua được căn nhà nhỏ đầu tiên, cả 2 đều ôm lấy nhau khóc vì đạt được mục tiêu thứ nhất.

Cuộc sống sau đó cứ dần dần trở nên tốt đẹp và suôn sẻ hơn. Nhất là từ sau khi tôi bầu con đầu lòng, công việc của chồng càng khởi sắc, được tăng lương tăng chức. Do mở công ty riêng nên anh rất bận rộn với công việc, không có thời gian dành cho vợ bầu.

Mặc dù vậy tôi vẫn hết lòng ủng hộ, tự chăm sóc bản thân và thai kỳ mạnh khỏe để chồng yên tâm làm việc.

Ngày đi đẻ, lúc tôi nhập viện sắp sinh chồng mới chạy được vào thăm vợ. Do bị đờ tử cung nên tôi bị băng huyết rất nhiều. Để giữ cho tính mạng sản phụ an toàn, bác sĩ đã phải cắt tử cung. Vì phẫu thuật cắt tử cung hoàn toàn gây nhiều ảnh hưởng với phụ nữ, vì thế bác sĩ đã rất cân nhắc kỹ lưỡng, tham khảo ý kiến của chồng tôi khi đó để quyết định. Cũng may cuộc phẫu thuật suôn sẻ.

Từ khi cắt tử cung, tôi không thể mang thai lần 2 mà còn phải đối mặt với những thay đổi về tâm sinh lý. Thế giới của tôi chỉ có công việc và chồng con. Được cái anh cũng rất yêu thương vợ, hiểu những thiệt thòi tôi đang mang nên luôn chiều chuộng, bù đắp dù bận rộn.

10 năm qua, cuộc sống của vợ chồng tôi thay đổi rất nhiều. Ngoài 2 lần đổi nhà, chúng tôi còn mua được bốn bánh, 2 mảnh đất khác và tiết kiệm 1 khoản tiền. Giờ anh có công ty riêng rất phát triển đủ nuôi cả nhà mà chẳng phải lo nghĩ gì.

10 năm trước vợ chồng nghèo chia nhau ổ bánh mỳ, giờ giàu có chồng cặp với bồ trẻ-1

Tuy nhiên do cắt tử cung nên cũng phần nào làm ảnh hưởng đến ham muốn, nhu cầu tình dục của tôi. Do đó chuyện vợ chồng gặp ít nhiều trục trặc mặc dù tôi đã rất chú ý đến những biện pháp hỗ trợ cảm xúc, giúp tăng khoái cảm, tăng sự hấp dẫn, tự tin trong phòng the. Chồng tôi rất thông cảm với chuyện này, anh thường xuyên động viên và chưa bao giờ nói lời tổn thương với vợ.

Cứ tưởng sẽ được hạnh phúc trọn vẹn nhưng 1 năm trước tôi phát hiện chồng ngoại tình với một cô gái trẻ chỉ 19 tuổi. Tôi không tin vào mắt mình nên khi anh nói ly hôn để theo bồ mà tôi chết lặng. Anh nói sẽ chia tài sản, chu cấp cho vợ con đầy đủ, chỉ cần ký vào đơn ly hôn để anh thoải mái đến với bồ đẹp. Dù đau đớn nhưng tôi vẫn buộc phải ký đơn ly hôn.

Những ngày giáp Tết cũng là thời điểm vợ chồng tôi vừa mới ra tòa xong. Thật chẳng bao giờ có thể lường được lòng người đàn ông khi có tiền mọi người nhỉ? Các anh chị em đằng ngoại còn bảo với tôi rằng, hay là vợ chồng tan vỡ là do tâm sinh lý và cơ thể tôi thay đổi sau khi cắt tử cung quá nhiều khiến chồng chán nản? Hay là do anh có tiền nên đổi khác?

Đến giờ tôi thật sự chẳng biết lý do đằng sau là gì, chỉ biết là đây là cái Tết đầu tiên sau chục năm mà không có chồng. Tết này, sau cuộc hôn nhân vỡ vụn, tôi chỉ có con gái bên cạnh mà thôi.

Những thay đổi sau khi cắt tử cung hoàn toàn

Một số thay đổi sau khi thực hiện phẫu thuật cắt tử cung hoàn toàn bao gồm:

- Thay đổi về tâm lý: Sau cắt tử cung hoàn toàn, người phụ nữ sẽ có những sự thay đổi tâm lý tiêu cực, nỗi lo lắng có thể xuất hiện trước khi phẫu thuật và kéo dài sau phẫu thuật. Bệnh nhân có nhiều thắc mắc như: Sau cắt tử cung có quan hệ được không? Lo lắng ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng và hạnh phúc gia đình, thậm chí là từ chối cắt bỏ tử cung để điều trị bệnh. Vì vậy, trước và sau khi làm phẫu thuật cắt bỏ tử cung, vợ chồng nên thông cảm và giải thích cho nhau, nói rõ phương thức và chi tiết của việc phẫu thuật. Điều này hết sức quan trọng, sẽ giúp phụ nữ ổn định tâm trạng hơn sau phẫu thuật.

Phụ nữ sau khi cắt tử cung sẽ không có các triệu chứng của mãn kinh như bốc hỏa, mệt mỏi và mất ngủ... hoặc bị sụt giảm nội tiết tố một cách đột ngột như với trường hợp cắt bỏ cả 2 phần phụ.

- Không còn kinh nguyệt: Kinh nguyệt là hiện tượng bong lớp niêm mạc tử cung được tạo ra do sự sụt giảm đột ngột của các hormone sinh dục khiến niêm mạc tử cung không còn được nuôi dưỡng. Sự sụt giảm hormone đột ngột là do trứng rụng không gặp được tinh trùng và không được thụ tinh thì nó sẽ tự tiêu biến và lớp niêm mạc ở tử cung cũng tự bong ra và thoát ra ngoài tạo thành kinh nguyệt.Vì vậy sau cắt tử cung sẽ không còn hiện tượng bong niêm mạc tử cung mỗi tháng, người phụ nữ sẽ không còn kinh nguyệt.

- Không còn khả năng mang thai: Tử cung là nơi nuôi dưỡng thai nhi trong thời kỳ bào thai cho đến khi tạo thành một em bé để có thể sinh ra và sống bên ngoài cơ thể mẹ. Khi cắt tử cung cũng đồng nghĩa với việc không còn nơi cho nuôi dưỡng thai nhi phát triển vì vậy không có khả năng mang thai nữa.

Trong trường hợp thực hiện phẫu thuật cắt tử cung toàn phần và 2 phần phụ, khi buồng trứng đã bị loại bỏ, phụ nữ không còn khả năng mang thai, không còn kinh nguyệt hàng tháng và bước vào thời kỳ “mãn kinh do phẫu thuật” kể cả với phụ nữ chưa đến độ tuổi mãn kinh. Khi đó, phụ nữ sẽ phải đối diện với các triệu chứng mãn kinh như: Bốc hỏa, khô âm đạo, mất ngủ, lão hóa...

- Tăng cân đột ngột: Sau khi cắt tử cung vì rất nhiều nguyên nhân, phụ nữ bị tăng cân một cách đột ngột.

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/chuyen-gia-dinh/10-nam-truoc-vo-chong-ngheo-chia-nhau-o-banh-my-gio-giau-co-chong-cap-voi-bo-tre-c73a30540.html

ngoại tình


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.