10X bị nhà trai hủy hôn vì không trả 5 triệu tiền thuê váy cưới: 'Cả đêm khóc năn nỉ anh nghĩ cho con'

Liên hệ với cô gái trẻ, N.Y cho biết mình đã mang bầu được 2 tháng, người yêu cô là chàng trai 21 tuổi, cùng quê Tây Ninh nhưng vì bố mẹ gia đình phản đối mà chấp nhận hủy hôn và bỏ con.

Trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra, ngay cả chuyện hủy cưới ở phút chót cũng không còn quá lạ lùng. Có nhà hủy cưới vì đột ngột xảy ra chuyện không may, có nhà vì bố mẹ hai bên mâu thuẫn về một số vấn đề liên quan tới sính lễ ăn hỏi, cũng có trường hợp hủy cưới chỉ đơn giản vì sáng hôm sau thức dậy cô dâu chú rể hết tình cảm với nhau…

Nhưng trong muôn vàn lý do, có lẽ câu chuyện hủy cưới dưới đây mới khiến người ta khó có thể tưởng tượng ra nhất: Hủy cưới vì 2 gia đình đôi co tiền váy cưới. Câu chuyện này mới được đăng tải trong một nhóm đông thành viên, rất nhanh sau đó đã thu hút được sự chú ý của dân tình.

Cô gái chia sẻ: 'Bản thân mình 20 tuổi, bắt đầu quen anh từ 3 năm trước. Chờ anh đi nghĩa vụ 2 năm dài đằng đẵng. Cứ ngỡ cái kết thúc đẹp sẽ là một gia đình nhỏ hạnh phúc. Cho đến ngày gần cưới thì bên đó lại báo hủy không cưới nữa.

Khách đã mời, bàn đã đặt, chỉ vì 5 triệu tiền thuê áo cưới bên đó không chịu trả bắt nhà gái trả. Có lẽ mình bầu trước, nên nhà trai ép, chỉ nạp tài 10 triệu và cho một đôi bông tai.

Mình biết ba mẹ mình nhục nhã với các khách ngày hỏi, nhưng mình thương thì mình chịu vẫn chấp nhận theo anh, đến hôm nay thì nhà trai báo hủy cưới. Anh cũng nói không lấy mình làm vợ và bỏ đứa con của anh'.

10X bị nhà trai hủy hôn vì không trả 5 triệu tiền thuê váy cưới: Cả đêm khóc năn nỉ anh nghĩ cho con-1

Cô gái khóc cạn nước mắt vì bị chồng sắp cưới hủy hôn

Theo như bài đăng từ cô gái có nick name N.N.N.Y (ở Tây Ninh) thì nhà trai đòi hủy cưới vì nhà gái không chịu trả 5 triệu tiền thuê váy cưới.

Trước đó, cặp đôi cô dâu chú rể đã có khoảng 3 năm yêu nhau, đến khi chàng trai đi nghĩa vụ quân sự về, tưởng sẽ có thành quả ngọt ngào thì chỉ vì không thống nhất được tiền váy cưới mà xảy ra cãi vã, bất đồng.

Lý do được cô gái đưa ra do cô đã mang bầu và bị nhà trai khinh rẻ. Dù vậy vì con, cô vẫn chấp nhận làm lễ cưới chỉ nạp tài 10 triệu và cho một đôi bông tai. Đau đớn thay, chấp nhận là vậy nhưng cô vẫn bị nhà trai hủy hôn phút chót.

10X bị nhà trai hủy hôn vì không trả 5 triệu tiền thuê váy cưới: Cả đêm khóc năn nỉ anh nghĩ cho con-2

Mặc cô năn nỉ cả đêm, chịu nhịn nhục để xin cưới nhưng chàng trai không mảy may để ý

Liên hệ với cô gái trẻ, N.Y cho biết mình đã mang bầu được 2 tháng, người yêu cô là chàng trai 21 tuổi, cùng quê Tây Ninh nhưng vì bố mẹ gia đình phản đối mà chấp nhận hủy hôn và bỏ con.

'Cưới xin mà cho một đôi bông tai với 10 triệu, đến hôm thuê áo cưới thì 5 triệu nhà trai bắt nhà mình phải trả, không trả nên họ hủy cưới. Mà chỉ còn mấy ngày nữa là đến ngày cưới rồi, khách bên nhà mình đã hủy hết.

Đám cưới chỉ tổ chức ở nhà gái còn nhà trai không tổ chức mà chỉ rước dâu. Vì mình mang bầu trước nên họ nói gì cũng phải nhịn nhục. Đến giờ thì vỡ lẽ họ không muốn cưới mình. Sáng còn ở bên nhà mình cười đùa, đến khi ảnh về nhà bên đó thì gọi điện nói không cưới nữa rồi đi luôn', 10X tâm sự.

10X bị nhà trai hủy hôn vì không trả 5 triệu tiền thuê váy cưới: Cả đêm khóc năn nỉ anh nghĩ cho con-3

10X bị nhà trai hủy hôn vì không trả 5 triệu tiền thuê váy cưới: Cả đêm khóc năn nỉ anh nghĩ cho con-4

Cô gái cho biết mình sẽ quyết định làm mẹ đơn thân.

Cô gái trẻ cho biết cả đêm đã nhắn tin người yêu năn nỉ nghĩ cho con nhưng anh nhất định không chịu và không nhắn tin lại nữa.

'Mình suy nghĩa cả đêm không ngủ được, mình và gia đình sẽ quyết định làm mẹ đơn thân', N.Y chia sẻ.

Hiện tại, vì bị cộng đồng mạng tấn công mà tài khoản facebook của chàng trai trẻ đã hủy hôn kia đang phải tạm khóa. 

Theo Đất Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-20-tuoi-bi-nha-trai-tu-hon-vi-khong-tra-5-trieu-tien-thue-vay-cuoi-ca-dem-nan-ni-anh-nghi-cho-con-2090383.html

hủy hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.