11 Tháng 5 Ngày: Tình yêu nào cũng cần phép thử và quá trình "hấp thụ sự tử tế" không phải đàn ông nào cũng làm được

Đó là cách yêu của những người trẻ, nó bao hàm đủ mọi cung bậc: rung động, dại dột, hiếu thắng, sợ hãi và muốn chiếm hữu. Thế nhưng ai cũng có những chiêm nghiệm cho riêng mình.

11 tháng 5 ngày - Bộ phim được khán giả nhận xét là chẳng thua kém bất cứ 1 bộ phim thần tượng của Hàn Quốc hay Trung Quốc nào. Bởi ngoài dàn diễn viên đẹp như tranh, nội dung giải trí, hài hước thì nó còn đan cài rất nhiều giá trị mà không phải lướt qua là có thể cảm nhận được ngay.

Đó là cách yêu của những người trẻ, nó bao hàm đủ mọi cung bậc: rung động, dại dột, hiếu thắng, sợ hãi và muốn chiếm hữu. Thế nhưng ai cũng có những chiêm nghiệm cho riêng mình.

Đăng "đơ" - Nhút nhát trong tình cảm khiến người ta phát điên nhưng đó mới là điều cần thiết mà không nhiều đàn ông làm được

Có ai cảm thấy bực mình khi Đăng đã yêu mà vẫn từ chối tình cảm của Nhi, đưa mối quan hệ mập mờ thành lợi ích rồi cuối cùng là tìm hiểu: Đàn ông gì mà thụ động, ngớ ngẩn thế?

Nhưng không đúng đâu ạ, giá kể đàn ông trong thiên hạ học được vài phần "đơ" của Đăng thì đã không có những màn bóc phốt, quất ngựa truy phong, con sinh ra không có bố, cô gái đôi mươi đã hận đàn ông tuyên bố không lấy chồng.

11 Tháng 5 Ngày: Tình yêu nào cũng cần phép thử và quá trình hấp thụ sự tử tế không phải đàn ông nào cũng làm được-1


Người như Đăng có hèn không? - Vẫn là không ạ, đàn ông chân thành sẽ không giấu nổi sự bối rối, giằng xé khi phải đấu tranh nội tâm. Người đàn ông trách nhiệm sẽ luôn nghĩ tới tương lai, cái kết cho mối quan hệ chứ không phải cứ yêu đi mai ra sao mặc kệ.

Trí "tiểu tam" - Yêu là phải nói nhưng không bất chấp giành thứ không thuộc về mình

Nếu nói 1 cách tích cực thì sự xuất hiện của người thứ 3 có 1 tác dụng nhất định. Không có Trí, Đăng sẽ không phát điên lên, lo mất Nhi rồi thừa nhận tình cảm của mình. Trí như 1 phép thử trong tình yêu của Đăng và Nhi. Và cũng là phép thử với chính tình cảm của cậu ấy.

Nếu Đăng hướng nội thì có lẽ Trí là 1 chàng trai hướng ngoại. Có gì thú vị ở 1 chàng trai hướng ngoại này?

11 Tháng 5 Ngày: Tình yêu nào cũng cần phép thử và quá trình hấp thụ sự tử tế không phải đàn ông nào cũng làm được-2


Sự buông bỏ trong tình yêu không thể hiện bạn nhu nhược. Đôi khi buông còn cho thấy bản lĩnh, sự trưởng thành trong suy nghĩ và hành động. Bởi tình yêu hoàn hảo nhất là tình yêu bắt nguồn từ 2 phía.

Hoan Cherry - Chỉ cần sửa lỗi và quay đầu, ai cũng đáng được yêu thương

Ai từng có suy nghĩ người phụ nữ tuổi trung niên này vẫn còn dại trai khi mất 100 triệu để "mua" về 1 ông chồng hờ vô dụng? Nếu không có những người như cô Hoan thì cuộc đời này còn gì ý nghĩa, người xấu lấy đâu "sự tử tế" mà "hấp thụ"?

Cô Hoan không dại dột cũng không bị lừa tình, cô còn dành cho người đàn ông cô đã chọn 1 cụm từ súc tích đủ ý nghĩa "ông tổ khốn nạn". Và cô đã rất thành công khi lan tỏa được sự tử tế, biến 1 gã đàn ông đủ combo thói xấu như ăn cắp, gái gú, lừa đảo, lươn lẹo dần tốt hơn.

11 Tháng 5 Ngày: Tình yêu nào cũng cần phép thử và quá trình hấp thụ sự tử tế không phải đàn ông nào cũng làm được-3


Thục Anh - Long "đần": Tình yêu không thể nhập nhằng giữa thương hại và biết ơn, đám cưới chỉ đẹp khi cả 2 đã sẵn sàng

Sự bỏ đi của Thục Anh có lẽ là chi tiết gây chú ý nhất của 11 tháng 5 ngày tập 34. Có bao nhiêu cô gái như Thục Anh, lầm lỡ có bầu rồi phải làm mẹ đơn thân? Nhưng được mấy cô may mắn như Thục Anh, có người đàn ông yêu thương mình xin tình nguyện "đổ vỏ".

Đến khi hợp thức hóa cái thai bằng 1 đám cưới nó không còn là chuyện đơn giản. Dù không ai biết nhưng phụ nữ vẫn bị dằn vặt lương tâm, cảm giác tội lỗi lẫn nuối tiếc rất khó bày tỏ.

Thế nên khi cô Hoan khẳng định Thục Anh chưa thật sự yêu Long, cô ấy mới bắt đầu hiểu rõ nội tâm mình.

11 Tháng 5 Ngày: Tình yêu nào cũng cần phép thử và quá trình hấp thụ sự tử tế không phải đàn ông nào cũng làm được-4


Vậy đấy, tình yêu ở tuổi nào, mối quan hệ đang trong giai đoạn nào thì cũng cần những phép thử. Và chỉ khi chúng ta vượt qua những phép thử ấy, chúng ta mới càng biết trân trọng thứ mình đang có trong tay.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/11-thang-5-ngay-tinh-yeu-nao-cung-can-phep-thu-va-qua-trinh-hap-thu-su-tu-te-khong-phai-dan-ong-nao-cung-lam-duoc-2220211410124647282.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.