13 sự thật về đàn ông mà chỉ khi 1 mối quan hệ kết thúc bạn mới nhận ra anh ta không hề đơn giản như bạn nghĩ!

Để rồi chúng ta phát hiện ra, sự thật trước kia nghĩ xa vời mà bây giờ lại gần ngay trước mắt.

Để hiểu hết về 1 người đàn ông không hẳn dễ dàng, nhất là khi phụ nữ chìm đắm trong niềm hạnh phúc của tình yêu. Khi một mối quan hệ kết thúc thường là quá trình cho chúng ta tổng kết và suy ngẫm. Để rồi chúng ta phát hiện ra, sự thật trước kia nghĩ xa vời mà bây giờ lại gần ngay trước mắt.

1. Nhìn chung có hai lý do khiến đàn ông không xóa liên lạc hay ảnh của bạn gái cũ. Đơn giản vì cô ấy có thể sẽ xuất hiện trong tương lai (hầu hết đàn ông lại là người chủ động trước).

2. Người đàn ông mập mờ với bạn tức là chưa chắc về mối quan hệ, chưa thổ lộ thì đa phần họ đều có đối tượng khác cũng mập mờ không kém. Họ vẫn đang trong giai đoạn so sánh, hoặc chưa đủ yêu thương chứ không liên quan gì đến việc tính cách sống nội tâm đâu nhé.

3. Đàn ông không thể phân biệt được đâu là "trà xanh". Vì trong mắt đàn ông chỉ có đẹp và xấu, thích và không thích, muốn và không muốn. Ham muốn là bản chất của đàn ông, giống như kiểu "Tôi biết đó là một cái hố nhưng tôi vẫn muốn thử 1 lần".

4. Đàn ông khác phụ nữ. Phụ nữ thường quan hệ vì tình yêu nhưng đàn ông có thể lên giường mà không cần tình yêu. Đối với họ không cần đồng bộ cả thể xác lẫn tâm hồn. Đàn ông nói chung không nhấn mạnh vào cơ thể: "Nếu em không thích anh nữa thì anh cũng không thể ép buộc". Đừng nghĩ rằng mình không đủ tốt, tất cả những gì bạn cần làm là chấp nhận thực tế đó.

5. Tính thẩm mỹ của hầu hết đàn ông vẫn nằm ở những cô gái ngực khủng và những người nổi tiếng trên mạng. Anh ta tỏ ra hờ hững vậy thôi chứ bạn quay đi là anh ta sẽ dán mắt thậm chí zoom lên để nhìn cho rõ đấy!

6. Đa số đàn ông đều cho rằng phụ nữ thật nhàm chán, nhất là những điều nhỏ nhặt ngọt ngào đối với phụ nữ, hay những khoảnh khắc ghi thêm điểm cho tình yêu thì đàn ông hoàn toàn không có được.

7. Đàn ông rất ngại trả lời những câu hỏi như: Yêu hay không, ăn ngon không, đẹp hay không? Nếu bạn hỏi họ sẽ trả lời theo chiều hướng tốt, lý do duy nhất họ trả lời là để tránh rắc rối. Vì vậy cố gắng đừng hỏi câu hỏi này vì đáp án chắc là giả dối hoặc chiếu lệ.

8. Sự dịu dàng của đàn ông hầu như đều được dàn dựng. Giai đoạn đầu theo đuổi bạn thì mọi việc đều tốt đẹp, 1 thời gian khi sự mới lạ vẫn còn, anh ấy đủ kiên nhẫn để lý luận với bạn. Giai đoạn sau, khi mối quan hệ đã phẳng lặng, mọi yêu cầu của bạn đều làm anh ta khó chịu. Kết quả: Chia tay vì không hợp.

13 sự thật về đàn ông mà chỉ khi 1 mối quan hệ kết thúc bạn mới nhận ra anh ta không hề đơn giản như bạn nghĩ!-1

9. Những gì đàn ông nói trên giường không có giá trị tham khảo. Đàn ông trên giường luôn nói chuyện tử tế và ngọt ngào. "Đừng lo lắng, anh có thể kiểm soát nó", "Em đẹp nhất là lúc này đấy", "Anh sẽ cưới khi em có bầu"… Bạn thử có thai đi, anh ta có khi chạy mất cả dép.

10. Khi đi mua sắm với một người đàn ông, anh ta sẽ không nhìn nghiêng nhìn dọc như thể anh ta bận rộn và chỉ có bạn là tâm điểm. Nhưng thực tế, mỗi người phụ nữ đi ngang qua, anh ta sẽ liếc trộm, tùy thuộc vào cơ thể và ngoại hình của cô gái kia.

11. Hầu hết đàn ông đều có tâm lý phức tạp dễ biến đổi theo hoàn cảnh. Nhiều người đàn ông cảm thấy tự ti khi đối diện với một người phụ nữ thành công hơn mình. Và mặc cảm này có thể dễ dàng biến thành yếu tố bạo lực hơn là một động cơ phấn đấu.

12. Phụ nữ thường nghĩ đàn ông chỉ ham muốn tình dục nhưng không phải vậy, đàn ông cũng khao khát 1 tình yêu tốt đẹp. Có thể là họ chưa đủ thích bạn hoặc một số cách làm của bạn đã khiến anh ấy hiểu nhầm rằng bạn là phụ nữ dễ dãi.

13. Đàn ông luôn nhìn mọi chuyện 1 cách đơn giản nhất. Lừa dối trong mắt phụ nữ chỉ là đang tán tỉnh trong mắt đàn ông. Tán tỉnh trong mắt phụ nữ lại là trò chuyện bình thường với đàn ông. Và khi bạn giận giữ họ cũng giận theo. Với lập luận của họ thì "Sao em cứ làm ầm lên thế, chuyện chả có gì…".

Họ sẽ coi hành vi vượt qua ranh giới với phụ nữ khác là hành vi vô căn cứ chứ chưa nói đến việc tự kiềm chế. Một khi phụ nữ đặt câu hỏi thì đó là sự khoan dung và điều đàn ông sợ nhất là hành vi của mình là không thể chấp nhận được. Vì vậy, để tránh tình trạng này, họ thường thể hiện vẻ ngoài thờ ơ và lười giải thích, nhưng chính sự thờ ơ, lười giải thích này lại là ý đồ lớn nhất của đàn ông.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/13-su-that-ve-dan-ong-ma-chi-khi-1-moi-quan-he-ket-thuc-ban-moi-nhan-ra-anh-ta-khong-he-don-gian-nhu-ban-nghi-222022243231519337.htm

tình yêu


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.