3 biểu hiện cho thấy người ấy không nghiêm túc với mối quan hệ, bạn phải xác định rõ ràng nếu muốn tiến xa

Đôi khi một mối quan hệ không thể có tương lai được thể hiện ở một số điều mà có thể bạn bỏ qua.

Điều quan trọng nhất trong tình yêu là gì? Đó có thể là sự tự nguyện. Anh nguyện vì em, em nguyện vì anh, cả hai dành cho nhau tình cảm chân thành nhất.

Nhiều người cho rằng đã yêu nhau thì cuối cùng sẽ dẫn đến hôn nhân. Tuy nhiên, có nhiều người đàn ông coi yêu đương như một sự cảm nhận và trải nghiệm. Họ không hề xác định tương lai gì cả. Thực ra tình yêu thực sự phải có tự nguyện. Hai bên sẵn sàng làm điều gì đó cho đối phương, kể cả thay đổi dự định của mình.

Nếu như người đàn ông không muốn làm những điều sau cho bạn có nghĩa họ yêu chưa đủ. Hoặc cũng có thể họ không đặt bạn vào kế hoạch cuộc đời. Bạn nên xem xét kỹ càng nếu muốn tiếp tục mối quan hệ.

1. Không muốn làm việc chăm chỉ để kiếm tiền

Xã hội không ngừng tiến bộ, phụ nữ trong thời đại mới cũng không ngừng nâng cao năng lực của mình về mọi mặt. Bản lĩnh của phụ nữ ngày càng mạnh mẽ nhưng không ít đàn ông lại càng bỏ bê chuyện sự nghiệp. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều đàn ông vì sức mạnh của tình yêu, vì một tương lai muốn vợ con sung túc mà ngày càng trở nên mạnh mẽ, ra sức vì công việc.

Một người đàn ông thực sự đặt bạn trong tim thì sẽ cố gắng tạo dựng tương lai cho cả hai bằng cách làm việc chăm chỉ. Mặc dù quá trình này có thể khó khăn nhưng anh ấy sẽ tràn đầy kỳ vọng và sẵn sàng chịu đựng khó khăn.

Đàn ông đến một giai đoạn nhất định, khi đã có người yêu sâu đậm, muốn xác định lâu dài thì rất cố gắng trong việc tạo dựng nền tảng kinh tế. Nếu hai bạn ở bên nhau lâu năm rồi nhưng anh ta vẫn bình chân như vại, chẳng muốn phấn đấu cố gắng, cuộc sống được chăng hay chớ thì nên xem xét lại bởi có lẽ anh ấy chẳng yêu bạn như bạn nghĩ đâu.

3 biểu hiện cho thấy người ấy không nghiêm túc với mối quan hệ, bạn phải xác định rõ ràng nếu muốn tiến xa-1
Ảnh minh họa.

2. Không chủ động đưa bạn về nhà ra mắt

Điều quan trọng nhất trong tình yêu là sự vui vẻ và bằng lòng với nhau. Sau một thời gian yêu đương nghiêm túc, một người đàn ông nên sẵn sàng đưa bạn gái về nhà giới thiệu với người thân và bạn bè. Đây là cách để anh ấy chứng tỏ tình yêu dành cho bạn cũng như sự nghiêm túc với mối quan hệ này. Nó phải là hành động chủ động và tự nhiên chứ không phải là yêu cầu bạn bắt buộc đối phương thực hiện.

Nếu anh ấy muốn làm điều này, chứng tỏ anh ấy đưa bạn vào kế hoạch tương lai. Nhưng nếu đối phương lần lữa, không muốn để bạn bè hay người thân biết thì bạn phải suy xét xem liệu mối quan hệ này có nên kết thúc hay không. Nếu không thì hãy để nó ra đi càng sớm càng tốt. Bạn đừng phí hoài thời gian và tâm sức vào những chuyện tình yêu không có tương lai, không nhận được đủ tình cảm. Cuối cùng, người uất ức cũng chỉ là bạn mà thôi.


3 biểu hiện cho thấy người ấy không nghiêm túc với mối quan hệ, bạn phải xác định rõ ràng nếu muốn tiến xa-2
Ảnh minh họa.

3. Không bao giờ tạo bất ngờ

Nhiều cô gái hay kể rằng đối tượng của mình chẳng biết tạo bất ngờ lãng mạn, đôi khi còn quên cả quà cáp ngày lễ rồi nói rằng có lẽ do họ là mẫu người đàn ông khô khan. Trên thực tế, làm gì có cái gọi là đàn ông khô khan đến mức quên luôn cả quà cáp ngày lễ. Chỉ có thể nói rằng, đối phương không sẵn sàng dành tâm trí họ cho bạn mà thôi.

Ngay cả một người đàn ông chẳng biết gì đi chăng nữa, họ cũng sẽ biết cách tạo bất ngờ lãng mạn cho người phụ nữ của mình. Kém kinh nghiệm họ có thể học hỏi. Đôi khi, sự lãng mạn đó hơi ngốc nghếch và không phù hợp nhưng cũng là tâm sức bỏ ra và có quan tâm tới. Những người hoàn toàn không để ý, viện vào cái cớ mình chưa làm bao giờ, chưa có kinh nghiệm thì chỉ chứng tỏ một điều tấm lòng của họ không dành cho bạn. Tình yêu của anh ấy với bạn cũng không sâu sắc như bạn nghĩ.

Để đánh giá một người đàn ông có yêu bạn hay không, bạn có thể xem xét dựa vào những điều này. Nhiều cô gái vẫn loay hoay không biết đối phương thật lòng hay chỉ vui đùa. Yêu một người là chủ động và cho đi. Bên cạnh đó cũng có nhiều chi tiết phản ánh sự quan tâm, chăm sóc của người đàn ông dành cho bạn nữa. Bởi vậy, đừng tin vào lời hứa suông. Hãy xem xét hành động thực tế nhé.


Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/3-bieu-hien-khong-nghiem-tuc-voi-moi-quan-he-ban-phai-xac-dinh-neu-muon-tien-xa-2023031119324239.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.