3 điều dễ khiến đàn ông "cụt hứng" trong "cuộc yêu" nhưng chỉ cần bạn tiết chế lại thì chàng ngây dại không muốn dừng

Khi người phụ nữ biết khéo léo, kiểm soát được cảm xúc cũng như hành động thì "cuộc yêu" sẽ hưng phấn hơn rất nhiều.

Một cuộc yêu trọn vẹn không chỉ là việc nhận lại mà chúng ta cũng cần biết cho đi. Tức là để đạt được sự thăng hoa vui vẻ thì cần tương tác đôi bên. Hai người càng ăn ý, hiểu nhau thì màn "ân ái" sẽ càng nồng nhiệt cháy bỏng.

Trên thực tế, có một vài điều mà chị em nghĩ nếu làm sẽ khiến đối phương đê mê tột độ. Nhưng bạn phải đặt mình vào hoàn cảnh của người kia thì mới rõ liệu có phù hợp, thoải mái hay không. Dưới đây là 3 điều mà chị em làm sẽ khiến chàng dễ "tụt hứng". Song chỉ cần tiết chế lại thì hiệu quả "cuộc yêu" sẽ cực cao.

"Tấn công" vùng lưng của anh ấy bằng móng tay

Có lẽ nhiều chị em sẽ nghĩ rằng lưng là phần cứng rắn, dày dặn của người đàn ông. Vậy nên cho dù bạn "tác động vật lý" lên bề mặt lưng thì cũng chẳng sao. Thậm chí, chúng ta còn dễ nhầm tưởng rằng càng cào, càng cấu, động chạm mạnh bạo thì anh ấy càng phấn khích, thăng hoa. Tuy nhiên đây là một quan niệm cực kỳ sai lầm.

3 điều dễ khiến đàn ông cụt hứng trong cuộc yêu nhưng chỉ cần bạn tiết chế lại thì chàng ngây dại không muốn dừng-1

Trong lúc người đàn ông đang dạt dào khoái cảm và hưng phấn, nếu anh ta chợt bị móng tay của bạn cào vào da thịt dẫn tới xước, thậm chí là chảy máu thì anh ấy hoàn toàn có thể bị "tụt hứng". Và nguy hiểm hơn là sự đau đớn ảnh hưởng tới "phản ứng sinh lý" cũng như cảm xúc, tâm trạng. Rõ ràng, việc bạn quá mạnh bạo trong tình huống này gây phản tác dụng.

Khi tiết chế hơn một chút, chúng ta sẽ hiểu thay vì "tấn công" quá mạnh bạo bằng móng tay, chị em có thể vuốt ve, mơn trớn da thịt tinh tế hơn. Chẳng hạn như bạn khẽ di chuyển đôi bàn tay nhẹ nhàng theo sống lưng của anh ấy. Hoặc đơn giản chỉ cần một cái ôm, kéo cơ thể của chàng về gần phía bạn. Như vậy, hai người vẫn có thể hòa quyện trong sự thăng hoa của "cuộc yêu" mà chẳng sợ bị đau, ảnh hưởng tới cảm xúc.

Tạo ra âm thanh quá to

Dẫu biết những tiếng rên, la trở thành một dư vị tuyệt vời cho màn ân ái song nếu bạn phát ra âm thanh quá lớn thì đây lại là vấn đề khá nghiêm trọng.

Thứ nhất, âm thanh quá lớn đôi khi nghe hơi "giả trân". Tức là đối phương sẽ thấy bạn đang muốn "giả bộ", "làm màu", thậm chí anh ta còn nghi ngờ về việc liệu bạn có đang "diễn" để làm hài lòng anh ấy không.

Thứ hai, âm thanh lớn có thể gây ảnh hưởng tới những người xung quanh, đặc biệt nếu hai vợ chồng "ân ái" trong phòng nhưng tường không cách âm. Đó hẳn là tình huống cực kỳ xấu hổ mà không ai muốn gặp phải.

Với những tiếng kêu với âm lượng lớn, tinh thần dễ bị phân tán, anh ấy chẳng còn khả năng tập trung cho những hành động "ái ân" khác như hôn, vuốt ve, khen ngợi bạn. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh được những tiếng rên la.

Hãy giảm âm lượng xuống, đủ để hai người nghe và cảm nhận nhịp điệu dồn dập, hưng phấn. Bên cạnh đó, đừng quên khuyến khích, động viên chàng cùng tạo ra âm thanh để "cuộc yêu" thật sự đem đến niềm cảm hứng bất tận.

Ngại ngùng, thể hiện sự e thẹn thái quá

Hãy nhớ, khi bạn đồng ý bước vào "cuộc yêu" tức là bạn chấp nhận để hai người khám phá cơ thể nhau, cùng nhau bước từng bậc thang cảm xúc. Sự tự tin, chủ động của bạn là "vũ khí" khiến chàng mê say, hào hứng. Ngược lại, khi chị em quá e thẹn, ngập ngừng, chàng sẽ thấy không còn cảm hứng để tiếp tục "cuộc yêu".

Sự ngập ngừng nên tiết chế lại, nó chính là phương pháp để bạn mời gọi, khơi gợi khoái cảm trong anh ấy. Ví dụ như nếu chúng ta "diễn" nét sợ hãi một chút, chàng sẽ càng nhiệt tình và muốn "yêu" bạn đậm sâu.

Cũng có thể bạn mang mặc cảm về ngoại hình, nhưng đừng lo, nếu chưa thoải mái, hãy trò chuyện với anh ấy trước khi bước vào "cuộc yêu". Một khi hai người đã thảo luận và sẵn sàng "ân ái" thì đừng ngại ngần gì nhé. Cứ để mọi chuyện thật tự nhiên, đi theo những cảm xúc của cả hai và rồi bạn sẽ thấy chuyện "ấy" vô cùng thú vị, ngập tràn khoái cảm.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-dieu-de-khien-dan-ong-cut-hung-trong-cuoc-yeu-nhung-chi-can-ban-tiet-che-lai-thi-chang-ngay-dai-khong-muon-dung-16222040422300026.htm

phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.