3 hành động nhỏ mà phụ nữ thường ngại thể hiện nhưng đàn ông lại thích tới phát cuồng si

Thực tế, không phải lúc nào đàn ông cũng thích làm chủ "cuộc vui". Nếu bạn đã từng hô khẩu hiệu "nam nữ bình quyền" thì cũng nên đề cao tinh thần ấy ngay cả khi về phòng ngủ.

Chuyện chăn gối là một phần không thể thiếu của cuộc sống hôn nhân. Phụ nữ cũng luôn hiểu chuyện ấy càng mặn nồng thì tình cảm vợ chồng càng gắn kết. Tuy nhiên làm thế nào để cuộc yêu được hoàn hảo khiến đàn ông phải "điên đảo" vì vợ thì lại không phải chị em nào cũng biết.

Hãy "gào hét" khi bạn "muốn"

Vẫn còn rất nhiều chị em e dè mỗi khi nhắc tới chuyện phòng the. Đôi khi vì sợ làm mất hình ảnh "ngoan hiền" của mình trong mắt chồng mà nhiều phụ nữ không dám sống thật với ham muốn của chính bản thân mình. Về giường, họ để chồng toàn quyền xếp "lịch yêu", bất cứ khi nào chồng muốn chị em đều sẵn sàng "đáp ứng" mà không cần quan tâm tới cảm xúc của mình. Có lúc bản thân mệt nhưng chị em vẫn cố "chiều chồng". Ngược lại khi chính bản thân có nhu cầu thì lại ngại không dám "đòi hỏi".

3 hành động nhỏ mà phụ nữ thường ngại thể hiện nhưng đàn ông lại thích tới phát cuồng si-1

Thực tế, không phải lúc nào đàn ông cũng thích làm chủ "cuộc vui". Nếu bạn đã từng hô khẩu hiệu "nam nữ bình quyền" thì bạn cũng nên đề cao tinh thần bình quyền ngay cả khi về phòng ngủ. Thi thoảng bạn hãy đổi vị trí cho chồng, bạn là người khởi xướng cuộc yêu còn chàng nằm im hưởng thụ.

Lần đầu "cầm cờ" chắc chắn bạn không tránh khỏi cảm giác ngượng ngùng nên bạn cứ chọn cách nhẹ nhàng là diện một chiếc váy ngủ thật sexy, thoa một chút son môi cho tươi tắn và xức thêm chút nước hoa với mùi hương thật ngọt ngào, quyến rũ, chắc chắn chàng sẽ nhiệt tình đáp lại. Hoặc bạn có thể massage cho chàng trước khi nhập cuộc yêu, điều này sẽ làm cho chàng cảm thấy hạnh phúc trước sự chăm sóc, nâng niu của bạn đời.

Còn khi đã quen với việc "phất cờ", về phòng, bạn cứ thẳng thắn thể hiện ham muốn của chính mình. Hãy cứ tự tin mà "gào hét" khi bạn muốn để chàng phải "xắn tay" vào phục vụ. Điều này sẽ giúp chàng thấy bản thân mình rất có sức hút với vợ. Từ đó chàng sẽ ra sức "cống hiến" để làm hài lòng bạn đời.

"Cọ xát" nhiều hơn

Sự vuốt ve mơn trớn chính là chất xúc tác lớn nhất để tạo nên hương vị ngọt ngào và cuồng nhiệt của mỗi cuộc yêu. Hãy bắt đầu từ mái tóc, khuôn mặt, cằm, vùng vai gáy của chàng rồi từ từ bạn phủ nhẹ nụ hôn nóng bỏng tới những vùng nhạy cảm trên khắp cơ thể anh ấy để đánh thức mọi cảm xúc và thổi bùng ham muốn cho chàng. Khi hai cơ thể cọ xát càng nhiều, những điểm nhạy cảm trên cơ thể chàng càng được "chăm sóc" kỹ thì ham muốn trong chàng càng lớn, cuộc yêu của hai người càng có thêm nhiều dư vị cảm xúc thăng hoa.

Đây cũng được coi là 1 chiêu tấn công lý tưởng cho những phụ nữ e dè ngại thổ lộ cảm xúc bằng lời nói thì hãy chiếm lấy chàng bằng hành động. Đảm bảo dù trái tim chàng có sắt đá tới mấy cũng phải tan chảy dưới tay bạn mà thôi.

Đánh úp bất ngờ

Nguyên nhân khiến đời sống chăn gối vợ chồng bị nhàm chán là bởi đôi bên ngại thay đổi, luôn "yêu" theo lối mòn có sẵn. Phụ nữ vốn "an phận" có thể không đòi hỏi cũng không quá coi trọng sự mới mẻ nhưng đàn ông thì không. Với phái mạnh sự nhàm chán, tẻ nhạt sẽ khiến họ mất dần cảm xúc thăng hoa.

Có thể mỗi lần về giường với vợ, họ vẫn thực hiện "nghĩa vụ" của mình nhưng đôi khi đó lại chỉ đơn giản là giải tỏa năng lượng, giải quyết nhu cầu còn ham muốn, khát khao thực sự của chàng lại không có. Tình trạng ấy kéo dài, đàn ông rất dễ sa ngã trước cám dỗ bên ngoài. Hãy nhớ rằng, sở dĩ "gái hư" có sức hút mạnh với đàn ông không phải vì họ xinh đẹp hay quyến rũ hơn vợ mà đơn giản là họ nắm bắt được tâm lý của đối phương và biết "thổi" vào cuộc yêu một khí thế mới mẻ. Đấy chính là lý do khiến đàn ông "ăn vụng" bao nhiêu cũng không bao giờ thấy chán, còn với vợ lại thấy nhạt nhẽo, không hứng thú.

Do vậy, nếu "ngoan" mà lúc nào cũng nơm nớp lo mất chồng thì sao bạn không thử "biến hình" thành một cô "vợ hư" khiến chồng phải lo giữ mình. Thích "theo" tình hay để "tình" phải theo là phụ thuộc vào lựa chọn của chính bạn đó.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/3-hanh-dong-nho-ma-phu-nu-thuong-ngai-the-hien-nhung-dan-ong-lai-thich-toi-phat-cuong-si-162212804000856028.htm

chuyện phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.