3 khung giờ "giới nghiêm" đàn ông không cho phép ai chạm tới cơ thể mình, chỉ người phụ nữ anh cực yêu mới được cấp đặc quyền ấy

Chính trong thời điểm đầu óc căng thẳng mệt mỏi ấy, chàng lại khao khát được ở bên cạnh cô gái mình thương nhớ đắm say.

Nếu chị em nghĩ rằng đàn ông không bao giờ nói không với chuyện ấy thì đó là nhận định có phần nóng vội và phiến diện. Thực tế đúng là các chàng bị cám dỗ trước cảm xúc phòng the nhưng không có nghĩa lúc nào chàng cũng sẵn sàng nhập cuộc. Thậm chí có những thời điểm chàng gần như "cự tuyệt" trước tất cả sự mời gọi dù biết rằng chúng rất ngọt ngào. Chỉ riêng với người phụ nữ mình thật lòng, anh mới đặc cách giữ nàng ở bên trong khoảng thời gian "giới nghiêm" ấy.

Áp lực công việc

Đàn ông luôn coi trọng sự nghiệp, mỗi khi công việc căng thẳng, mọi việc chưa thông suốt, áp lực trong lòng họ vô cùng lớn. Điều này ảnh hưởng tới tinh thần, tâm lý của phái mạnh nên trong thời điểm này, tính cách của chàng thường thất thường, trầm tư, ít nói thậm chí cau có gần như "khó ở". Bất cứ một va chạm nhỏ nào cũng có thể khiến những mệt mỏi trong chàng "bùng nổ" thành cơn thịnh nộ vô cớ. Tất nhiên nếu chỉ là một quan hệ mua vui qua đường, không tình cảm thì khó hòng có thể giúp xoa dịu được những áp lực ấy.

3 khung giờ giới nghiêm đàn ông không cho phép ai chạm tới cơ thể mình, chỉ người phụ nữ anh cực yêu mới được cấp đặc quyền ấy-1

Thế nhưng với người phụ nữ chàng yêu thật lòng sẽ khác. Chính trong thời điểm đầu óc căng thẳng mệt mỏi ấy chàng lại khao khát được ở bên cạnh cô gái mình thương nhớ đắm say. Bởi chỉ cô ấy mới mang lại những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời, giúp chàng gạt đi những lo toan bủa vây ấy.

Do vậy, vào thời điểm này bạn hãy vào vai thỏ con ngoan ngoãn nằm trọn trong vòng tay chàng. Hãy vuốt ve mái tóc, nắn vai rồi từ từ trao cho chàng nụ hôn thật ngọt ngào để kéo anh vào phòng ngủ. Khi chàng đã hoàn toàn trao quyền tự quyết cho vợ thì bước tiếp theo bạn hãy hành xử như những cô 'gái hư' để đưa chàng vào "cơn mê tình ái". Đặc biệt vào những ngày chàng mệt mỏi, bạn nên chủ động đổi vai để anh ấy là người "hưởng thụ" còn bạn sẽ cầm còi điều khiển cuộc vui.

Sau một chuyến đi xa

Sau một hành trình dài mệt mỏi, phái mạnh chỉ muốn dành 1 khoảng thời gian để nghỉ ngơi lấy lại sức. Thậm chí chàng muốn đóng cửa để tĩnh dưỡng không muốn bất cứ ai đến làm phiền. Kể cả những cô gái trước đây chàng thường tìm tới để vui vẻ thì lúc này chàng cũng sẽ không màng tới.

Chỉ có một người duy nhất chàng muốn được ở bên ngay sau chuyến đi xa chính cô gái anh yêu thật lòng. Bởi những ngày không ở cạnh, chàng đã phải nhớ nhung da diết, mong chờ từng giờ từng phút để được trở về và nằm cạnh hít hà mùi hương mái tóc, mùi cơ thể đặc trưng của nàng. Chỉ có nỗi nhớ nhung khao khát đó mới là động lực khiến chàng bất chấp mệt mỏi, lao tới bên cô ấy để hòa làm một và tìm kiếm những cảm xúc ngọt ngào, bất tận. Có thể nói, trong lúc mệt mỏi chàng sẽ coi người phụ nữ mình yêu chính là nguồn năng lượng giúp chàng lấy lại sinh lực, bản lĩnh đàn ông của mình.

Khi nổi nóng

Bản tính của phái mạnh là bộc trực, thẳng thắn nhưng cũng nóng nảy hơn phụ nữ rất nhiều. Khi bực tức điều gì, họ thường muốn giải quyết ngay để xả hết cơn giận trong lòng. Khi những ức chế chưa được xử lý, chàng sẽ rất dễ nổi nóng với những người xung quanh bởi đàn ông thường kém trong việc kiềm chế cảm xúc. Do đó để tiếp cận được chàng trong thời điểm này là việc vô cùng khó.

Thế nhưng sự xuất hiện của người phụ nữ anh ấy yêu trong thời điểm này lại giống như cơn mưa rào dập tắt tất cả sự nóng nảy, bực tức ấy của chàng. Chỉ một ánh mắt âu yếm, một nụ hôn ngọt ngào và 1 cái vuốt ve thể hiện sự quan tâm, cưng nựng của nàng là chàng sẽ tan chảy. Cơn nóng giận rút xuống, hoặc tan biến như bong bóng rồi chàng sẽ biến thành một chú mèo con ngoan ngoãn bên cạnh nàng. Hãy nhớ rằng chỉ khi yêu thật lòng tới cuồng si một người phụ nữ, chàng mới dành cho cô ấy những đặc quyền yêu thương vô điều kiện như thế.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-khung-gio-gioi-nghiem-dan-ong-khong-cho-phep-ai-cham-toi-co-the-minh-chi-nguoi-phu-nu-anh-cuc-yeu-moi-duoc-cap-dac-quyen-ay-16222250200164190.htm

phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.