3 kiểu đàn ông mà phụ nữ tuyệt đối không nên yêu, nhân lúc còn sớm hãy mau chia tay

Nếu trong một mối quan hệ, bạn thường bị anh ta dễ dàng bỏ mặc không quan tâm, anh ta luôn có thói quen coi những việc khác quan trọng hơn bạn. Vậy thì, anh ta chẳng hề thực lòng yêu thương bạn.

Tình cảm trong lúc cần phải kết thúc thì đừng do dự không nỡ, níu kéo chỉ khiến bản thân và những hi sinh của bạn dành cho cuộc tình này trở nên rẻ mạt mà thôi. Bạn tài giỏi như thế, xuất sắc như thế, nếu như anh ta đã không biết trân trọng thì hãy cứ để anh ta biến mất khỏi cuộc sống của bạn càng sớm càng tốt, để nhường chỗ cho "chân mệnh thiên tử" thật sự của bạn.

Trên đời này, có 3 kiểu đàn ông tuyệt đối không nên yêu, nếu đã lỡ yêu thì nhân lúc còn sớm, hãy chia tay đi!

3 kiểu đàn ông mà phụ nữ tuyệt đối không nên yêu, nhân lúc còn sớm hãy mau chia tay-1

Trong cuộc sống hay khoe khoang, chém gió

Không biết xung quanh bạn có người như thế này không? Anh ta rõ ràng cũng chẳng khác gì với những người bình thường, có một công việc bình thường, một ngoại hình bình thường, nhưng lại cực kỳ sĩ diện. Thế nên, khi đứng trước mặt người khác thường chém gió, thể hiện mình tài giỏi, hơn người. 

3 kiểu đàn ông mà phụ nữ tuyệt đối không nên yêu, nhân lúc còn sớm hãy mau chia tay-2

Kiểu đàn ông với tính cách ham hư vinh lớn như vậy thực sự không đáng để bạn phó thác cả cuộc đời, vì nếu sống chung với những kẻ như vậy sẽ chỉ khiến bạn thấy mệt mỏi. 

Nếu như bạn vô tình yêu phải kiểu đàn ông này thì nhân lúc còn sớm hãy dừng lại. Đừng tưởng rằng bạn sẽ có thể trở thành người duy nhất anh ta yêu, để anh ta thay đổi vì bạn. Niềm hi vọng của bạn càng lớn thì thất vọng sẽ càng nhiều. Bởi lẽ thói quen không phải là thứ nói sửa là sửa được một cách dễ dàng.

Ích kỷ, keo kiệt

Keo kiệt, ích kỷ chính là vấn đề giữa bạn và tiền, thứ nào quan trọng hơn. Người đàn ông hào phóng với bạn, chưa chắc anh ấy đã giàu có nhưng trong mắt anh ấy, bạn chắc chắn là quan trọng hơn tiền bạc. Nhưng một người đàn ông lại luôn keo kiệt với bạn, dù cho anh ta không nghèo khó, đó là do trong lòng anh ta nghĩ bạn không đáng để anh ta đầu tư. 

3 kiểu đàn ông mà phụ nữ tuyệt đối không nên yêu, nhân lúc còn sớm hãy mau chia tay-3
(Ảnh minh họa)


Hơn nữa, kiểu người keo kiệt ích kỷ, sự nhỏ nhen của anh ta đối với bạn không chỉ là ở vấn đề tiền bạc, mà còn ở cả sự cảm thông và bao dung nữa. Nếu như bạn đang yêu một người đàn ông như thế, đang bị anh ta đối xử như thế mà cảm thấy buồn thì nhân lúc còn sớm hãy chia tay để chấm dứt sự đau khổ cho mình. Trong tình yêu, con gái nhất định phải tìm một người thực sự yêu mình, hơn nữa còn là người bằng lòng chi tiền cho bạn.

Tính tình cục súc, nóng nảy

Một người đàn ông tính tình nóng nảy, cục súc, không phải là anh ta kiềm chế tính khí của mình mà là tính khí nóng nảy đang kiểm soát anh ta. Lúc yên ổn thì anh ta có thể đối xử với bạn rất tốt, rất dịu dàng chu đáo nhưng chỉ cần anh ta có một chút bất mãn thì anh ta sẽ trở mặt với bạn ngay lập tức. Anh ta sẽ không nể nang gì mà mắng bạn té tát, đàn áp bạn, thậm chí sẽ chiến tranh lạnh với bạn. 

3 kiểu đàn ông mà phụ nữ tuyệt đối không nên yêu, nhân lúc còn sớm hãy mau chia tay-4

Trong mắt anh ta, anh ta luôn đúng, còn bạn mãi mãi là sai, kiếm chuyện vô cớ. Con gái nhất định phải nhớ rằng: Trong một mối tình, nếu như bạn buồn và đau lòng nhiều hơn, còn có cả tủi thân, vậy thì bạn đừng tiếp tục tự làm khổ chính mình nữa, hãy nhanh chóng rút lui khỏi cuộc tình như địa ngục ấy, giải thoát cho chính mình.

Một cuộc tình tốt đẹp là một cuộc tình khiến bạn vui, hạnh phúc chứ không phải là suốt ngày khiến bạn buồn bã đau lòng, khiến bạn và cuộc sống của bạn ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Yêu là thứ mang đến cho bạn năng lượng tích cực, bầu không khí ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Nếu như bạn yêu mà không thấy vui vậy thì tại sao bạn lại muốn ở bên anh ta?

3 kiểu đàn ông mà phụ nữ tuyệt đối không nên yêu, nhân lúc còn sớm hãy mau chia tay-5

Thực ra, khi ở bên anh ta bạn có thấy hợp hay không, cơ thể của bạn sẽ nói cho bạn biết. Nếu như bạn không thích anh ta, cơ thể bạn sẽ sản sinh ra sự bài xích và kháng cự, cho dù anh ta có chủ động lại gần bạn cũng đều không được. Quan hệ giữa nam và nữ, luôn phức tạp mà cũng đơn giản, tình yêu cũng vậy. Nếu gặp được một người thích hợp vậy thì hãy nắm bắt cơ hội giữ thật chặt lấy, nếu như không hợp nhau thì hãy quay người kịp thời, đừng lưu luyến.

Gặp được người mà mình chưa chắc chắn, vậy thì cũng đừng vội vàng từ chối, hãy cho đối phương một cơ hội, cũng cho bản thân một cơ hội. Giao tiếp tìm hiểu nhau nhiều hơn. Nếu sau đó vẫn thấy thực sự không hợp thì hãy dừng lại để đỡ tốn thời gian của cả hai. Còn nếu mà bạn vẫn muốn đợi, vậy thì đừng chỉ có đợi không, nhất định phải đi ra ngoài nhiều hơn để xem thế giới bên ngoài, có như thế thì bạn mới biết rốt cuộc là bản thân mình thích kiểu như thế nào.

3 kiểu đàn ông mà phụ nữ tuyệt đối không nên yêu, nhân lúc còn sớm hãy mau chia tay-6

Rồi một ngày nào đó, bạn sẽ gặp được người ấy thôi, người đó sẽ tức giận nếu bạn không ăn uống tử tế, sẽ ở bên cạnh bạn mỗi khi bạn không ngủ được, khi bạn vấp ngã anh ấy sẽ đau lòng, khi bạn buồn bã khóc lóc, anh ấy sẽ xoa đầu bạn, an ủi vỗ về bạn. Trong lòng biết rõ anh ấy vẫn yêu mình, chỉ là trên con đường trưởng thành, phương thức bày tỏ tình yêu đã thay đổi như trở nên âm thầm quan tâm, lặng lẽ bảo vệ. Bên cạnh mỗi chúng ta đều có một người như thế, trong lòng họ có bạn, vẫn yêu bạn, chưa bao giờ nghĩ muốn rời xa bạn, lựa chọn cảm thông, cho dù thế nào vẫn cứ yêu.

Những ngày tháng bên cạnh nhau sớm tối, mỗi một lần khóc cười, say khướt, dạo phố, chơi đùa đều hiện ra trước mắt, người đó là người cùng bạn trưởng thành. Những người mà chúng ta phải tốn sức để duy trì mối quan hệ thì đều sẽ không được lâu dài, người ở lại mới là người đáng để ta trân trọng, biết ơn. Khi ôm những người mình yêu thương, cũng hãy nhớ nói lời cám ơn với những người bạn còn ở lại bên bạn. Vì họ là người ở bên bạn lâu nhất, sự ồn ào hay tĩnh lặng của bạn, họ đều thích.

Theo Vũ Phong - VietNamNet


đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.