3 người đàn ông khiến phụ nữ muốn quên nhưng lại càng khó quên hơn cả chồng mình, người thứ ba đặc biệt quan trọng

Thật ra, trong cuộc đời, chúng ta sẽ gặp rất nhiều người và cũng nhớ rất nhiều người. Những người mà chúng ta đã từng chân thành, nhưng không thể đến được với nhau, trở thành sự nuối tiếc cả đời. Bạn có biết ba kiểu đàn ông nào mà phụ nữ không thể quên không?

Thật ra, phụ nữ khó quên được ba người đàn ông này, còn khó quên hơn cả chồng mình, kẻ thứ ba đặc biệt quan trọng!

1. Người cô ấy đã từng yêu

Phụ nữ là tuýp người rất coi trọng tình cảm. Khi yêu một ai đó, cô ấy sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho đối phương. Ngay cả khi biết đối phương không thích mình và chỉ chơi bời qua đường với mình, người phụ nữ vẫn sẽ tìm ra nhiều lý do khác nhau để thuyết phục bản thân rằng cô ấy sẽ không chọn ra đi cho đến khi cuối cùng không còn cách nào để ở bên nhau, và sau đó từ bỏ anh ta.

3 người đàn ông khiến phụ nữ muốn quên nhưng lại càng khó quên hơn cả chồng mình, người thứ ba đặc biệt quan trọng-1

Đối với một người đàn ông bạn thích, bạn sẽ cảm thấy rằng ngay cả bạn bè trí cốt cũng không thể quan trọng bằng người mình yêu. Bạn có thể thực hiện bất kỳ thay đổi nào vì tình yêu của mình. Chỉ cần người ấy thích, bạn cũng sẽ thích, thậm chí bạn sẽ tìm cách để trở thành thứ mà họ thích.

Lý do khiến bạn không thể quên anh ấy là vì bạn đã hi sinh quá nhiều cho mối quan hệ này, và vì thế khiến bạn không thể quên. Dù là phụ nữ hay đàn ông, bạn nên biết rằng không thể bỏ qua mọi thứ vì tình yêu, nếu không bạn sẽ bị tổn thương mãi mãi.

2. Người cô ấy trao thân lần đầu tiên

Dù tư tưởng xã hội giờ đã tiến bộ nhưng không thể thực sự đạt được bình đẳng giữa nam và nữ. Ví dụ như trong quá trình quen nhau, không người đàn ông nào lại không để tâm đến việc người phụ nữ của mình đã từng có quan hệ da thịt với người khác. Hiển nhiên, khi phát hiện ra bạn gái đã trao thân cho người khác, anh ta sẽ thay đổi thái độ với cô gái ấy ngay. Nhưng nếu một người đàn ông có trải nghiệm tương tự, mọi người sẽ nghĩ rằng nó là bình thường và không gây ra ảnh hưởng gì nghiêm trọng cả.

Điều mà một người phụ nữ sẽ không bao giờ quên trong đời chính là người đàn ông đã cho cô ấy lần đầu tiên. Ảnh hưởng của người đàn ông này thậm chí còn khó quên hơn của chồng cô. Bởi vậy, khi yêu, con gái vẫn cần biết cách bảo vệ mình, đừng cho đi một cách quá dễ dãi kẻo sau này phải hối hận.

3 người đàn ông khiến phụ nữ muốn quên nhưng lại càng khó quên hơn cả chồng mình, người thứ ba đặc biệt quan trọng-2

3. Người đàn ông khiến cô ấy bị tổn thương sâu sắc

Điều phụ nữ sợ nhất là bị người mình thích làm tổn thương.

Nhiều người nói rằng từ bỏ những gì bạn thích là sự lựa chọn khó khăn nhất. Khi càng quan tâm đến người mình thích bao nhiêu thì sẽ càng cẩn thận hơn để không làm tổn thương họ. Vì yêu, bạn có thể làm bất cứ điều gì tốt nhất cho đối phương, thậm chí hi sinh cả bản thân mình chỉ để lấy được trái tim của họ. Tuy nhiên, đáp lại tấm chân tình của bạn chỉ là sự thờ ơ, thái độ vô tâm cũng những lời nói lạnh lùng của người đàn ông. Những điều ấy khiến trái tim bạn bị tổn thương sâu sắc, thậm chí có người còn trở nên thù hận vì không có được tình yêu.

3 người đàn ông khiến phụ nữ muốn quên nhưng lại càng khó quên hơn cả chồng mình, người thứ ba đặc biệt quan trọng-3

Đàn bà không thể quên người đã khiến mình thất vọng nhất, vì điều đó khiến cô ấy cảm thấy rất đau khổ. Tuy nhiên, khi đối mặt với tình yêu, ai cũng nên dứt khoát. Nếu không yêu thì cũng nên nói thẳng ra để đối phương bớt ảo tưởng và suy diễn về mối quan hệ của hai người. Đây là một điều tốt cho tất cả mọi người và có thể tránh những tổn thương không đáng có sau này.

Theo An Nhiên - Vietnamnet


phụ nữ

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.