3 phương pháp kích thích nội tiết tố nữ đơn giản nhất mà hiệu quả hơn trăm lời yêu sáo rỗng

Trong ấn tượng của đa số đàn ông, con gái thích nghe lời ngọt ngào nhất. Nhưng nếu bạn ở bên con gái lâu, bạn sẽ thấy rằng khi con gái nghe quá nhiều lời ngọt ngào, nó sẽ không còn tác dụng nữa.

Vì vậy, một người đàn ông thông minh sẽ thay đổi chiến lược, tận dụng cơ hội để hòa hợp và làm một số hành động nhỏ để kích thích nội tiết tố của phụ nữ, chinh phục họ hoàn toàn. Cụ thể có ba phương pháp dưới đây được khuyến cáo đàn ông nên khai thác, thậm chí chỉ cần học được một trong số chúng cũng sẽ thực sự hiệu quả, tốt hơn trăm lời nói yêu.

Đầu tiên, giúp cô gái của mình chải tóc

Đã có thống kê chỉ ra rằng khoảnh khắc con gái thích thú nhất khi yêu chính là những lần bạn trai chạm tay vào đầu dịu dàng và ấm áp. Khi vô tình một cơn gió thổi qua làm mái tóc của cô gái bị thổi bay rối tung, đấy chính là lúc để bạn trai thể hiện sự tình cảm của mình dành cho cô ấy một cách đầy tinh tế và thiết thực. Hãy giúp người yêu của mình chải lại mái tóc rối hay đơn giản chỉ là vén những sợi tóc tung ra vào mang tai.

3 phương pháp kích thích nội tiết tố nữ đơn giản nhất mà hiệu quả hơn trăm lời yêu sáo rỗng-1

Lúc này, các cô gái chắc chắn sẽ mỉm cười hạnh phúc vì họ nghĩ bạn là người siêu chu đáo, lúc nào cũng quan tâm và chăm sóc cô ấy. Hơn nữa, bạn gái còn cảm nhận được hơi ấm, khao khát của người đàn ông của mình. Loại cảm giác này làm cho một người phụ nữ cảm thấy rất thoải mái và thư giãn, và cô ấy cũng mong chờ được ở bên người đàn ông này.

Thứ hai, chạm vào lưng bạn gái

Lưng của con gái rất nhạy cảm, khi bạn ngồi cùng cô ấy mà không biết để tay vào đâu, thì đặt lên lưng cô ấy chính là đáp án đúng. Nhẹ nhàng xoa lưng lên xuống, cô gái sẽ ôm bạn chặt hơn, thậm chí có thể cuộn tròn trong vòng tay bạn, tận hưởng sự đụng chạm của bạn.

Điều này có thể không có ý nghĩa gì với bạn trai nhưng dưới suy nghĩ của phụ nữ, nó rất đặc biệt. Bởi vì chạm vào lưng có thể khiến phụ nữ cảm thấy thoải mái, thậm chí lâng lâng và kích thích họ ham muốn gần gũi hơn.

Thứ ba, hãy nhớ những gì cô ấy vô tình nói

Đôi khi, một lời nói vô tình của một người phụ nữ có thể là điều anh ấy mong muốn nhất trong trái tim mình. Ví dụ, con mèo này mới đáng yêu làm sao, em thích những chiếc váy thế này, đến những nơi thế kia... Thực ra lúc này bạn hoàn toàn có thể nhớ được những gì cô ấy nói, đôi khi dù chỉ là lời cô ấy nói vu vơ tùy hứng, bạn cũng phải học cách ghi nhớ.

Có thể một ngày nào đó, bạn sẽ dùng chúng để dành bất ngờ cho cô ấy, như tặng cô ấy một con thú cưng hay một bộ váy đúng sở thích, bí mật dẫn cô ấy tới nơi cô ấy từng mơ ước…  Lúc này, các cô gái sẽ ngạc nhiên vô cùng về trí nhớ của bạn, yêu bạn gấp nhiều lần, thậm chí sẽ than thở về sự vất vả của bạn.

Theo V.K - Vietnamnet


chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.