3 thói quen của đàn ông luôn khiến phụ nữ thất vọng, nếu không thay đổi thì họ sẽ sớm từ bỏ bạn

3 thói quen dễ gặp của đàn ông sẽ khiến phụ nữ bó tay hoàn toàn với bạn và chọn cách rời xa tình yêu với bạn.

Cuộc sống luôn không hoàn hảo, và những thứ thực sự hoàn hảo mà con người theo đuổi hoàn toàn không tồn tại. Giống như bạn vĩnh viễn không tìm được người yêu giống như người mình từng yêu, cũng không tìm được người yêu hoàn toàn phù hợp với tưởng tượng của mình. Bạn chỉ có thể tìm được một người tương đối phù hợp với những tiêu chí của bản thân và muốn mối tình của mình được lâu bền, bạn buộc phải biết cách quản lý tốt tình yêu.

Trong khi đó có 3 cách dở tệ, cũng là 3 thói quen dễ gặp của đàn ông thường sẽ khiến phụ nữ bó tay hoàn toàn với bạn và chọn cách rời xa tình yêu với bạn.

3 thói quen của đàn ông luôn khiến phụ nữ thất vọng, nếu không thay đổi thì họ sẽ sớm từ bỏ bạn-1

Nhắc đi nhắc lại những sai lầm của phụ nữ

Nếu trong tình yêu, đàn ông luôn nhắc đi nhắc lại những lỗi lầm của phụ nữ chắc chắn sẽ làm phụ nữ thất vọng về đàn ông. Họ sẽ cảm thấy đàn ông không biết thế nào là bao dung, đàn ông không biết thế nào là tôn trọng phụ nữ. Chính vì vậy, đàn ông đừng làm điều này nếu không muốn phụ nữ hoàn toàn từ bỏ mình. Bạn cũng cần biết rằng, phụ nữ sẽ không bao giờ có hứng thú với một người đàn ông không để ý lễ nghĩa mà chỉ quan tâm đến những điều nhỏ nhặt, cho dù ngay từ đầu khuyết điểm này của bạn không bị vạch trần thì sau khi kết hôn, bạn cũng đừng nghĩ rằng mình có thể để nó diễn ra một cách vô kỷ luật.

Lòng tốt với phụ nữ luôn bị lãng quên

Bạn phải luôn đối xử tốt và ân cần với phụ nữ để khiến họ yêu bạn mãi mãi. Nếu mỗi lần một người phụ nữ đề cập đến việc bạn từng đối xử tốt với cô ấy, bạn nói rằng bạn không thể nhớ điều đó, hoặc thậm chí không nhớ rằng điều đó đã xảy ra, thì người phụ nữ nhất định sẽ rất tức giận, sẽ có ý nghĩ sẽ từ bỏ bạn. Bạn phải hiểu rằng phụ nữ tốt với bạn là vì bạn yêu họ, nếu bạn không trân trọng họ, thì họ sẽ cảm thấy rằng bạn đã rút lại tình yêu của mình, vì vậy tại sao họ phải tiếp tục mê đắm bạn?

Chế nhạo gia đình phụ nữ

Nếu một người đàn ông cười nhạo người nhà của phụ nữ, điều đó có thể khiến phụ nữ cảm thấy rằng người đàn ông này thực sự thô lỗ và khiến họ thất vọng về bạn. Bạn phải hiểu rằng phụ nữ yêu bạn và hy vọng bạn có thể chấp nhận điều đó. Cô ấy coi trọng gia đình hơn bạn, cô ấy sẽ từ bỏ bạn nếu bận thường xuyên chê bai hay coi thường người nhà và gia đình cô ấy.

Theo V.K - Vietnamnet


chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.