3 việc chỉ khi yêu vợ tới bất chấp, lúc về giường chồng mới chịu “hạ mình” làm

Bạn sẽ nhầm to nếu nghĩ đàn ông khô khan, kém sâu sắc. Trên thực tế, họ chỉ vô tâm với người không có ý nghĩa quan trọng, còn với người phụ nữ mình yêu thì đàn ông lại vô cùng tinh tế và tâm lý.

Tình cảm vốn là thứ khó nắm bắt nhất nhưng điều đó không có nghĩa là không làm được. Nhất là với chị em phụ nữ, những người vốn được tạo hóa ban cho sự nhạy cảm, tinh tế mà phái mạnh không có. Thậm chí có những khi giác quan thứ 6 của chị em còn nhạy bén, chuẩn xác hơn thám tử. Chính vì vậy, lúc ở cạnh người đàn ông mình yêu, bất cứ một thay đổi nào của đối phương, phụ nữ cùng đều sẽ nhận ra dù là nhỏ nhất.

Đặc biệt trong chốn phòng the, khi điện ngủ vụt tắt là lúc phụ nữ có thể dễ dàng kiểm định tình cảm của chồng dành cho mình chân thành, sâu đậm tới đâu. Dù là người khôn khéo, giỏi che đậy tới đâu đi chăng nữa thì sau cánh cửa phòng ngủ, chính những cảm xúc, những cử chỉ ân ái chàng dành cho bạn đời sẽ phản ánh chân thực nhất con người và tình cảm của chàng.

1. Tuyệt đối tôn trọng vợ

Bạn sẽ nhầm to nếu nghĩ đàn ông khô khan, kém sâu sắc. Trên thực tế, họ chỉ vô tâm với người không có ý nghĩa quan trọng, còn với người phụ nữ mình yêu thì đàn ông lại vô cùng tinh tế và tâm lý. Bởi khi đã yêu sâu sắc 1 người, chàng sẽ luôn quan tâm tới cảm xúc của người ấy.

Vì vậy khi về giường, điều khiến chàng bận tâm chính là đối phương “muốn” thế nào, sở thích ra sao, chàng sẽ dùng cả ánh mắt lẫn trái tim để quan sát và lắng nghe. Chỉ cần điều nàng muốn, chàng nhất định sẽ nỗ lực đáp ứng, bằng mọi cách làm cho nàng vui. Đơn giản chỉ vì, chàng coi cảm xúc của vợ chính là của mình. Chàng chỉ thật sự vui khi vợ hạnh phúc trong vòng tay của mình mà thôi.

Cũng vì yêu, chàng tuyệt đối không ép buộc vợ làm những điều cô ấy không muốn. Khi "nhập cuộc yêu" với chân ái đời mình, chàng sẽ tinh tế quan sát biểu cảm thể hiện trên nét mặt thậm chí là qua nhịp thở của vợ để biết hiểu cô ấy có đang thực sự thỏa mãn hay không. Nếu không, chàng sẽ điều chỉnh bản thân sao cho đôi bên hòa hợp nhất.

Về bản chất, đàn ông đều ưa cảm giác mới lạ nhưng chỉ là khi được vợ đồng ý "hợp tác". Một khi vợ đã lắc đầu, hoặc chỉ cần nhận ra vẻ do dự trong ánh mắt bạn đời, chàng sẽ "gác gọn" ý tưởng, tuyệt đối không muốn đối phương khó xử hay bắt buộc cô ấy theo chàng. Chỉ khi yêu vợ chân thành, đắm đuối, đàn ông mới bao dung và sâu sắc được như vậy.

3 việc chỉ khi yêu vợ tới bất chấp, lúc về giường chồng mới chịu hạ mình” làm-1

2. Nâng niu cả khuyết điểm trên cơ thể vợ

Hiểu bản tính của đàn ông là “say” cái đẹp nên khi về giường, phụ nữ luôn muốn bản thân hiện diện trong vẻ quyến rũ, hoàn hảo nhất trong mắt chồng. Song trải qua sinh nở, cơ thể của chị em chắc chắn chẳng thể còn nguyên vẹn như thời con gái. Điều này khiến không ít người vợ có cảm giác tự ti khi ở cạnh chồng.

Đàn ông yêu vợ luôn biết lắng nghe để thấu hiểu mọi suy nghĩ cũng như những cung bậc cảm xúc của vợ. Hiểu những vất vả hi sinh vợ phải trải để sinh con cho chồng, chàng sẽ nâng niu, trân trọng cả những khuyết điểm trên cơ thể vợ. Đó có thể là những vết rạn da, vết mổ sau sinh… Lúc về giường, chàng sẽ vuốt ve, khích lệ vợ, để cô ấy cảm nhận được tình yêu chàng dành cho vợ vẫn vẹn nguyên, chưa bao giờ thay đổi.

3. Thủ thỉ lời yêu sau mỗi cuộc yêu

Với một mối quan hệ qua đường, sau “cuộc yêu”, đàn ông thường không còn quan tâm tới người phụ nữ nằm cạnh mình có thỏa mãn, có hài lòng hay không. Chính sự thờ ơ ấy đã phần nào tố cáo việc anh ta không hề trân trọng mối quan hệ hiện tại giữa 2 người.

Ngược lại khi đã coi trọng một mối quan hệ tình cảm thì sau mỗi cuộc yêu đàn ông luôn lắng nghe cảm xúc của “đối tác”. Gạt bỏ sĩ diện của bản thân, chàng không ngại ngần hỏi vợ có hài lòng về anh ấy rồi nhẹ nhàng massage để vợ được thư giãn thoải mái nhất có thể. Chỉ khi yêu vợ hết lòng, đàn ông mới trở nên nhẹ nhàng và ngọt ngào tới thế.

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/yeu/3-viec-chi-khi-yeu-vo-toi-bat-chap-luc-ve-giuong-chong-moi-chiu-ha-minh-lam-c77a25668.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.