37 năm chung sống quyết không cần đám cưới, nữ minh tinh từng qua 2 lần đò khẳng định đanh thép: 'Kết hôn không đảm bảo cho hạnh phúc'

"Tôi đã kết hôn hai lần. Về cơ bản, một khi bạn đã làm điều đó một lần rồi hai lần, bạn nhận ra rằng hôn nhân, hoặc hành động kết hôn, không đảm bảo cho hạnh phúc", Goldie bày tỏ.

Với nhiều người, đỉnh cao của một mối quan hệ là kết hôn với nhau, về chung sống một nhà và trở thành bạn đời của đối phương. Nhiều người coi trọng đám cưới đến mức dồn hết tâm sức cho nó, coi nó là mục tiêu phải đạt được cho mối quan hệ của mình.

Tuy nhiên, những tranh cãi quay quanh chuyện có nên cưới hay cứ như vậy mà sống với nhau thôi vẫn là một câu hỏi gây tranh cãi.

Câu chuyện không cưới, chỉ yêu thôi của cặp đôi diễn viên Goldie Hawn và Kurt Russell khiến người ta nhận thấy đôi khi chẳng cần tờ giấy hôn thú cũng có thể hạnh phúc.

37 năm chung sống quyết không cần đám cưới, nữ minh tinh từng qua 2 lần đò khẳng định đanh thép: Kết hôn không đảm bảo cho hạnh phúc-1

Cặp đôi ở bên nhau 37 năm không kết hôn

Holdie và Kurt gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1966 tức là 17 năm trước khi họ chính thức hẹn hò. Lúc đó, nam diễn viên mới 16 và cô gái cũng vừa bước qua tuổi 21.

Sau này, Goldie thú nhận rằng ngay từ cái nhìn đầu tiên đã thích Kurt nhưng vì còn nhỏ tuổi, chuyện của họ dừng lại ở đó.

Đến năm 1984, cặp đôi khi đó đều đã từng kết hôn, có con rồi ly hôn gặp lại trên phim trường Swing Shift.

37 năm chung sống quyết không cần đám cưới, nữ minh tinh từng qua 2 lần đò khẳng định đanh thép: Kết hôn không đảm bảo cho hạnh phúc-2.Họ bắt đầu mối quan hệ trên phim trường.

Suốt 2 thập kỷ không chạm mặt kể từ lần hợp tác trước, câu đầu tiên Kurt dành cho Goldie là một lời khen về nhan sắc. Cả hai nhanh chóng có thiện cảm với đối phương rồi bắt đầu chuyện hẹn hò.

Và có lẽ, lúc đó họ cũng không hề biết rằng hành trình hẹn hò của mình sẽ kéo dài suốt 37 năm qua. Đến hiện tại, Goldie Hawn và Kurt Russell vẫn chưa phải là vợ chồng. Họ sống cùng nhau, có con chung, cùng nuôi con lớn khôn nhưng vẫn chưa phải là ông bà Russell.

Trước khi đến với nhau, Goldie có hai con từ cuộc hôn nhân trước đó, Kurt cũng có một cậu con trai với người vợ đầu tiên. Đến năm 1986, họ chào đón đứa con chung Wyatt Russell ra đời. Một đại gia đình chung sống bên nhau vô cùng hạnh phúc.

Cặp đôi rất hợp nhau trong việc nuôi và dạy các con. Bởi vậy, mối quan hệ này thật sự họ đều tìm được mảnh ghép còn thiếu cho mình.

37 năm chung sống quyết không cần đám cưới, nữ minh tinh từng qua 2 lần đò khẳng định đanh thép: Kết hôn không đảm bảo cho hạnh phúc-3Cặp đôi không coi chuyện kết hôn là một sự đảm bảo.

Kurt Russell từng nói rằng suốt 4 thập kỷ bên nhau, họ đã trải qua những trải nghiệm và cảm xúc mà các cặp đôi có thể tận hưởng. Họ trải qua những thành công, đối mặt với nỗi niềm thất vọng, nuôi dạy 4 người con thành tài và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Chính vì điều đó mà không cần tới kết hôn, họ vẫn rất mặn nồng và khăng khít.

Với việc ở bên nhau suốt 37 năm mà chưa kết hôn, mỗi lần họ xuất hiện thì đều phải nhận các câu hỏi xoay quanh vấn đề này. Goldie từng giải thích rằng họ không cần đến cái mác hôn nhân để hạnh phúc với nhau. Cặp đôi tin rằng được ở bên nhau là những gì họ cần chứ không phải một tờ giấy hôn thú hay đám cưới đúng nghĩa.

"Tôi đã kết hôn hai lần. Về cơ bản, một khi bạn đã làm điều đó một lần rồi hai lần, bạn nhận ra rằng hôn nhân, hoặc hành động kết hôn, không đảm bảo cho hạnh phúc", Goldie bày tỏ.

37 năm chung sống quyết không cần đám cưới, nữ minh tinh từng qua 2 lần đò khẳng định đanh thép: Kết hôn không đảm bảo cho hạnh phúc-4
Dù ở độ tuổi nào họ vẫn rất hạnh phúc.

Bí quyết để có cuộc sống hạnh phúc không dựa vào chuyện "phải cưới"

Kết hôn không phải là một sự đảm bảo chắc chắn

Cặp đôi đã rất nhiều lần được hỏi về chuyện vì sao không cưới, gần như ở cuộc phỏng vấn nào của họ cũng được đề cập đến vấn đề này. Với một người từng đổ vỡ hôn nhân 2 lần trước khi đến với Kurt, Goldie luôn thẳng thắn và nói rằng bản thân luôn biết mình muốn gì ở mối quan hệ tình cảm, chẳng phải hôn nhân là một sự đảm bảo chắc chắn nhất.

37 năm chung sống quyết không cần đám cưới, nữ minh tinh từng qua 2 lần đò khẳng định đanh thép: Kết hôn không đảm bảo cho hạnh phúc-537 năm chung sống quyết không cần đám cưới, nữ minh tinh từng qua 2 lần đò khẳng định đanh thép: Kết hôn không đảm bảo cho hạnh phúc-637 năm chung sống quyết không cần đám cưới, nữ minh tinh từng qua 2 lần đò khẳng định đanh thép: Kết hôn không đảm bảo cho hạnh phúc-737 năm chung sống quyết không cần đám cưới, nữ minh tinh từng qua 2 lần đò khẳng định đanh thép: Kết hôn không đảm bảo cho hạnh phúc-837 năm chung sống quyết không cần đám cưới, nữ minh tinh từng qua 2 lần đò khẳng định đanh thép: Kết hôn không đảm bảo cho hạnh phúc-9

Học cách cho cả hai có không gian riêng

Ở bên nhau 24/24 sẽ tạo nên nhiều điều nhàm chán và có lẽ vì điều đó nên Goldie nói rằng chỉ cần mỗi ngày ở bên nhau 68% thôi. Số còn lại mỗi người nên dành thời gian cho riêng mình.

37 năm chung sống quyết không cần đám cưới, nữ minh tinh từng qua 2 lần đò khẳng định đanh thép: Kết hôn không đảm bảo cho hạnh phúc-1037 năm chung sống quyết không cần đám cưới, nữ minh tinh từng qua 2 lần đò khẳng định đanh thép: Kết hôn không đảm bảo cho hạnh phúc-1137 năm chung sống quyết không cần đám cưới, nữ minh tinh từng qua 2 lần đò khẳng định đanh thép: Kết hôn không đảm bảo cho hạnh phúc-12

Luôn dành cho đối phương những lời khen ngợi

Một điều gắn kết mối quan hệ của cả hai có lẽ là những lời khen ngợi. Họ không ngần ngại gửi cho đối phương những câu đánh giá cao, khen ngợi từ tận đáy lòng.

Goldie thường xuyên nói rằng mình thật sự may mắn khi có người bạn đồng hành suốt đời là Kurt. Về phần Kurt, ông khen ngợi bạn gái mình tuyệt vời và nỗ lực ra sao trong cuộc sống.

Thế mới nói đừng nghĩ rằng cưới rồi mới có thể tận hưởng hạnh phúc. Hãy biết bản thân muốn gì trong mối quan hệ rồi bắt đầu thôi!

Nguồn: Oprahdaily, UsMagazine

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/37-nam-chung-song-va-quyet-khong-can-dam-cuoi-nu-minh-tinh-tung-qua-2-lan-do-khang-dinh-danh-thep-hanh-dong-ket-hon-khong-dam-bao-cho-hanh-phuc-222021281019389878.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.