4 cách ứng xử dễ mất điểm của phụ nữ

Trong một mối quan hệ, không chỉ phụ nữ đánh giá đàn ông mà ở chiều ngược lại cũng có. Bởi vậy, bạn phải cẩn trọng với hành vi và cách ứng xử của mình.

Ai cũng khao khát một mối quan hệ tốt đẹp có thể đi đến kết quả đáng trân trọng. Thế nhưng rất nhiều khi, các cô gái tự đạp đổ đi mối quan hệ của mình mà đến chính họ cũng không hề hay biết.

Phụ nữ nhiều lúc quá vô tư trong cách ứng xử và xử sự. Họ hoàn toàn không biết rằng cách làm của mình đã gây "mất điểm" trong mắt đàn ông. Dưới đây là những điều cần lưu ý, phụ nữ hãy xem xét và đừng khiến bản thân dễ dàng tạo nên sai lầm nhé.

1. Quá phụ thuộc vào hành vi của người khác

Tình yêu khiến cho một người phụ nữ dễ dàng rơi vào tình trạng lệ thuộc vào người kia. Đây là kiểu tin tưởng đầy tận tâm, mang đến cảm giác an toàn nhưng lại dễ dàng dẫn đến đời sống tình cảm thất bại.

Đàn ông có lẽ thích những người phụ nữ nhỏ nhắn, nép bên mình nhưng anh ấy lại không thích kiểu phụ nữ thích sống dựa dẫm.

Nói gì thì nói, phụ nữ cũng nên tự lập, đừng quá phụ thuộc vào hành vi của người khác.

Sự ngưỡng mộ, tôn thờ, dựa dẫm của phụ nữ với đàn ông cũng cần lưu ý, đừng thể hiện một cách quá đáng. Một mối quan hệ tốt đẹp luôn cần sự đồng đều giữa cả hai bên. Cả hai cùng nhau làm việc, cùng phát triển, cùng tiến bộ thì mới hạnh phúc được. Người phụ nữ quá phụ thuộc vào đàn ông sẽ tự đưa mình vào tình trạng lúng túng, anh ấy cũng sẽ không đánh giá cao bạn mà có thể nảy sinh cảm giác bạn quá yếu ớt, không thể cùng đồng hành.

4 cách ứng xử dễ mất điểm của phụ nữ-1

2. Kiểu phụ nữ không có điểm mấu chốt hoặc quá độc đoán

Khi cả hai người ở bên nhau thì thực sự cần bao dung và nhường nhịn nhau.

Phụ nữ cần biết vị trí của mình, có nguyên tắc riêng trong cuộc sống. Họ cũng có thể sẵn sàng nhân nhượng một hai phần vì người yêu của mình. Đó là biểu hiện của sự bao dung trong tình yêu.

Tuy nhiên, nhân nhượng quá nhiều thì tình trạng của cả hai dễ dàng dẫn đến sự vô kỷ luật, dẫm đạp lên điểm mấu chốt của phụ nữ. Bởi vậy, họ cần biết cách duy trì điểm mấu chốt và có nguyên tắc sống. Bạn cứ đừng quá thoải mái với đàn ông nhưng cũng đừng độc đoán, quá cứng nhắc trong việc ứng xử.

Sự thoải mái của bạn có thể dẫn đến việc anh ấy coi thường nhưng sự độc đoán lại tạo cho anh ấy cảm giác bạn cứng nhắc, không biết suy nghĩ. Bởi vậy, phụ nữ nên biết điều chỉnh hành vi của chính mình sao cho phù hợp nhất với từng vấn đề, từng hoàn cảnh riêng biệt.

3. Phụ nữ thích đưa việc chia tay ra để đe dọa

Nhiều người phụ nữ khi cảm xúc dâng trào luôn đưa câu cửa miệng dọa dẫm chuyện chia tay ra để tạo áp lực với đàn ông. Trên thực tế, điều đó chỉ có tác dụng 1-2 lần, những lần sau, nó có thể mang đến cảm xúc tiêu cực, phẫn nộ đối với đàn ông.

Tình cảm cả hai vun đắp không dễ, hai người đến với nhau cũng đâu phải là không tìm hiểu. Bây giờ đụng đến vấn đề bạn lại đòi chia tay thì khiến anh ấy có suy nghĩ bạn coi thường mối quan hệ. Chỉ có như vậy bạn mới dễ dàng nói ra chuyện cắt đứt nhiều lần như thế..

4. Kiểu phụ nữ chủ động thái quá

Trong thời đại ngày nay, nhiều người có suy nghĩ rằng dè dặt quá tương đương với việc bỏ lỡ cơ hội hạnh phúc của mình. Bởi vậy, không có gì sai khi chủ động nắm lấy hạnh phúc.

Đó là biểu hiện của tính cách tự do, thẳng thắn. Tuy nhiên, với mối quan hệ tình cảm thì chủ động cũng cần phải có chừng mực. Đối với nhiều đàn ông, phụ nữ quá mức chủ động sẽ khiến họ cảm thấy e ngại, xem xét nhiều hơn về mối quan hệ này.

Đàn ông sinh ra đã có sẵn bản tính thích là người chủ động trong mối quan hệ. Họ sẽ không quá mức hứng thú với những phụ nữ quá mở lòng, quá chủ động đâu. Bởi vậy, bạn cũng nên có chừng mực trong cách ứng xử cũng như cách "bật đèn xanh".

Bạn thể hiện nhưng đừng quá đà, bạn có cảm tình nhưng hãy từ tốn nắm bắt, đừng vội vàng mà làm hỏng chuyện của mình.

Có những vấn đề xảy đến mà phụ nữ không thể nhận ra, một số hành vi có thể khiến họ mất điểm nhanh chóng. Bởi thế, hãy cẩn trọng nhé!

 

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-cach-ung-xu-de-mat-diem-cua-phu-nu-20221110180226341.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.