4 điểm mù tình yêu mà phụ nữ thường mắc phải thường là điểm khởi đầu của bất hạnh

Kết hôn không giống như khởi nghiệp, khởi nghiệp phải mạo hiểm nhiều, ai cũng biết chỉ có một số người mới thành công, nên trước khi kết hôn ai cũng cố gắng hết sức mình chọn người bạn đời ít rủi ro.

1. Tự cho mình là "Trái tim trinh nữ" có mệnh có thể cứu nam nhân

Trinh nữ ám chỉ một người không có quan điểm trong tình yêu, mỗi khi đàn ông mắc sai lầm, cô ấy sẽ mềm lòng và tha thứ, cô ấy sống bừa bãi. Cô ấy tin rằng để yêu người đàn ông này, bạn phải bao dung tất cả những gì anh ấy có, bởi vì với suy nghĩ "chỉ có tôi mới có thể cứu được anh ấy".

Tình yêu mù quáng lấn át lý trí nên ngoài việc xoa dịu những kẻ phạm tội theo thói quen, cô ấy còn có thể trở thành bên thứ ba của người khác mà họ tự nhận là “hy sinh vì tình yêu”. Vì vậy, khi người đàn ông yêu cầu có tiền vì nhiều lý do khác nhau, cô ấy có thể tiết kiệm tiền cho đối phương bằng mọi giá, và ngay cả khi người đàn ông muốn chấp nhận một vài ham muốn, cô ấy có thể bị thuyết phục! Bước vào hôn nhân với trái tim của Đức Maria, đàn ông sẽ không được cứu chuộc, nhưng họ có thể khiến bạn nhìn thấy địa ngục.

2. Nghĩ rằng mình sẽ thay đổi được người đàn ông 'cặn bã' sau khi kết hôn

Trước khi kết hôn, cô cho rằng đàn ông chỉ là kẻ vô định, người phụ nữ bị tình yêu làm cho mê muội sẽ tự thôi miên bản thân "dù sao anh cũng là người em yêu nhất", khi quay lại, những lời ngọt ngào mà gã cặn bã nói mỗi lần anh xin lỗi đều như độc dược khiến cô bị nghiện, khiến cô tin rằng mình là tình yêu đích thực của một người đàn ông!

Dù người thân, bạn bè can ngăn thế nào, cô vẫn nhất quyết giả điếc để lấy một tên lưu manh, cô mong rằng sau khi kết hôn và có con, thói trăng hoa của một người đàn ông sẽ tự động được xóa bỏ, và cô sẽ được tái sinh chồng làm người chồng tốt và cha tốt. Thật tiếc vì "bản chất" rất khó thay đổi. Có thể dựa vào các biện pháp kiềm chế tạm thời, nhưng nó vẫn là cách chữa trị các triệu chứng hơn là nguyên nhân gốc rễ. Nó thường đòi hỏi những thay đổi lớn trong cuộc sống để có thể thay đổi người đàn ông cặn bã, tuy nhiên chỉ là đỡ hơn.

4 điểm mù tình yêu mà phụ nữ thường mắc phải thường là điểm khởi đầu của bất hạnh-1

3. Bố mẹ bên kia không đồng ý? Miễn là người đàn ông yêu mình là đủ:

Những cuộc hôn nhân mà cha mẹ không vừa ý thường khó trọn vẹn và hạnh phúc.

Tôi có một người bạn nữ học hành kém, không có bằng đại học, lúc đầu bị bố mẹ chồng phản đối kịch liệt nhưng đôi bạn trẻ nghĩ rằng yêu nhau thì có thể vượt qua tất cả, sau cùng thì cưới vào một gia đình gia giáo. “Tuy nhiên, một cuộc hôn nhân đã không bình đẳng ngay từ đầu sẽ chỉ càng làm tăng thêm sự bất bình đẳng về mọi thứ trong cuộc hôn nhân”. Cô thường bị gia đình chồng coi thường và chỉ biết nuốt lời, ỷ lại vào tình yêu của chồng, dẫn đến tình trạng quan hệ vợ chồng thường xuyên xảy ra bất đồng khiến đàn ông cảm thấy rất nhiều áp lực!

Vì bạn cô không thể độc lập về tài chính nên cô vẫn tiếp tục chịu đựng trong cuộc hôn nhân của mình, nếu một ngày tình yêu của chồng cô dành cho cô cũng bị xóa sổ thì hoàn cảnh của cô lại càng khó khăn hơn. Đừng bỏ qua tác động của sự bất bình đẳng, một cuộc hôn nhân được cha mẹ chúc phúc ít nhất cũng có thể giảm thiểu rủi ro mẹ chồng - con dâu.

4. Đàn ông đối xử với bạn như một nô lệ, còn bạn đối xử với đàn ông như một hoàng đế:

Mặc dù anh ấy "không tôn trọng bạn" sẽ không nhất thiết trở thành một người yêu đáng sợ, nhưng một người yêu đáng sợ chắc chắn sẽ không tôn trọng nửa kia hoặc thậm chí làm bạn xấu hổ ở nơi công cộng. Dù cho rằng mình là hoàng đế nhưng nhất định không coi bạn là hoàng hậu.

Đàn bà ngốc nghếch nghĩ rằng nghe lời đàn ông thì sẽ đối xử tốt với mình nhưng đâu biết rằng điều đó chỉ khiến anh ta đào sâu dưới đất mềm, cuối cùng bạn sẽ đánh mất chính mình. Còn gì tồi tệ hơn khi bạn gặp một người yêu đáng sợ, bạn sẽ 'mất mạng'.

Tình yêu là tuyệt vời nhưng cũng không nên bỏ qua những nguy cơ có thể dẫn đến hôn nhân vì tình yêu, người ra tay chưa chắc đã thắng chứ chưa nói đến dùng quân bài xấu để chơi ván bài hôn nhân?

Theo Bảo Vệ Công Lý 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/4-diem-mu-tinh-yeu-ma-phu-nu-thuong-mac-phai-thuong-la-diem-khoi-dau-cua-bat-hanh-34267.html

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.