4 kiểu cư xử của người vợ sau đây sẽ chỉ đẩy chồng ngày càng xa, nhất là kiểu thứ 2, chị em nên hiểu

Dù muốn đàn ông chiều chuộng mình hay khiến đàn ông thay đổi ý định thì phụ nữ cũng phải chú ý đến phương pháp.

1. Ngó trộm chuyện riêng tư của đàn ông, luôn đòi đàn ông minh bạch

Sau kết hôn, hãy cho anh ấy một chút sự riêng tư, giống như đôi khi bạn ước mình có sự riêng tư? Vì vậy, đừng thúc ép anh ấy quá nhiều, hãy để lại một chút cảm giác bí ẩn cho nhau, kể cả khi bạn đã biết bí mật, đừng dễ dàng tiết lộ cho anh ấy biết, như vậy cuộc hôn nhân sẽ rất thú vị; nếu bạn luôn đối xử tốt với chồng mình như đối xử với một tù nhân, thì anh ta có thể ngày càng xa bạn. Bạn phải biết rằng một số người đàn ông lừa dối vợ là do phụ nữ 'cưỡng bức' quá.

4 kiểu cư xử của người vợ sau đây sẽ chỉ đẩy chồng ngày càng xa, nhất là kiểu thứ 2, chị em nên hiểu-1

2. Phân biệt đối xử với các thành viên trong gia đình nhà chồng và không muốn chồng tiếp xúc với các thành viên trong gia đình mình

Một số phụ nữ thực sự rất nực cười, họ có thể yêu chồng đến tuyệt vọng và làm mọi thứ vì anh ấy, nhưng khi lấy về họ lại chán ghét anh ấy và gia đình nhà chồng, thậm chí còn phân biệt đối xử với gia đình anh ấy. Nhưng bạn có bao giờ nghĩ, không có bố mẹ anh ấy thì làm sao có anh ấy, dù bố mẹ anh ấy có tệ bạc đến đâu thì sau cùng họ cũng là người đã sinh ra anh ấy và nuôi nấng anh ấy. Đừng nghĩ rằng nếu một người đàn ông kết hôn với bạn, anh ta là của bạn. Anh ấy không chỉ thuộc về bạn, mà còn thuộc về cha mẹ và anh chị em của anh ấy. Giống như bạn không chỉ là vợ anh ấy, mà còn là con gái của cha mẹ bạn, chị gái hoặc em gái của anh chị em nhà bạn. Yêu anh ấy thì cứ yên tâm chấp nhận gia đình của anh ấy, nếu không thể coi bố mẹ anh ấy như ruột thịt thì ít nhất cũng phải lễ phép.

3. Đàn bà không giữ thể diện cho chồng trước mặt người ngoài là đàn bà ngu nhất

Một số phụ nữ luôn thích đùa cợt chồng trước mặt người ngoài, thậm chí còn chỉ thẳng khuyết điểm trước mặt chồng, những người phụ nữ như vậy là phụ nữ ngốc nhất trên đời. Nếu bạn không giữ thể diện cho chồng trước mặt người ngoài, không chỉ chồng bạn mà còn tổn thương chính bạn, bạn có ích lợi gì khi để người khác chê cười chồng mình? Vì vậy, người phụ nữ khôn ngoan nhất định sẽ giữ thể diện cho chồng mình trước mặt người ngoài, chỉ có người phụ nữ ngu mới không thương xót chồng trước mặt người ngoài, làm vậy chỉ càng ngày càng đẩy chồng mình ra xa.

4. So sánh chồng bạn với những người đàn ông khác

Phụ nữ dường như luôn khó hài lòng với những gì mình đang có. Dù có thể có người đàn ông hiền lành, chu đáo, nhưng họ vẫn ghen tị với những người đàn ông cao ráo, đẹp trai và ghen tị với người khác kiếm nhiều tiền hơn. Chồng luôn bị đem ra so sánh không dứt, quy kết đàn ông “nhìn chồng người khác, rồi nhìn mình”. Nhưng phụ nữ có biết, con người không phải là đồ vật. Tất nhiên, anh ấy sẽ rất khó chịu khi bạn luôn so sánh anh ấy với người khác.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/4-kieu-cu-xu-cua-nguoi-vo-sau-day-se-chi-day-chong-ngay-cang-xa-nhat-la-kieu-thu-2-chi-em-nen-hieu-119173.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.