4 năm bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà miêu tả trong 2 từ không ngôn tình hoa mỹ nhưng phụ nữ nào cũng công nhận "vật chất xa hoa không bằng"

Kỷ niệm 4 năm bên nhau Hồ Ngọc Hà công bố ảnh cùng Kim Lý trong vai cô dâu, chú rể. Tuy nhiên, chiếc khăn voan kia thực ra cũng chỉ là hình thức thôi, còn hạnh phúc họ đã tìm thấy từ lâu rồi...

Lời yêu ngọt ngào của Hà Hồ

Kỷ niệm 4 năm bên nhau, Hồ Ngọc Hà không chỉ tung ảnh cưới đầy hạnh phúc, đăng cả clip về hành trình yêu của đôi họ mà còn viết những lời rất thật dành cho Kim Lý.

"Cần một bờ vai ấm cho em ngủ say”.

4 năm nay em ngủ như nghé nghĩa là anh cho em bình yên. Thời gian trôi nhanh thiệt, mới còn ngại ngùng đùng cái thêm mấy đứa con. 2 đứa mình vẫn cười, vẫn trò chuyện, vẫn thương và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ.

Chúc cho chúng ta thật nhiều sức khỏe,vì đó là thứ mà trước khi đi ngủ anh và em vẫn thường nắm tay cùng cầu nguyện".

4 năm bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà miêu tả trong 2 từ không ngôn tình hoa mỹ nhưng phụ nữ nào cũng công nhận vật chất xa hoa không bằng-1


Nhớ lại trong MV "Cả 1 trời thương nhớ" vào năm 2017, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã đóng cặp với nhau đầy tình tứ, đây cũng được cho là dấu mốc khởi đầu cho tình yêu của đôi họ. Trong lời bài hát có đoạn: "Cần một người bên em lúc này. Cần một người đan những ngón tay. Cần một bờ vai ấm cho em ngủ say".

Và hôm nay Hồ Ngọc Hà nhắc lại câu đó "Cần một bờ vai ấm cho em ngủ say". Và cách diễn nôm về hạnh phúc của cô theo 1 cách không thể giản dị hơn là: "4 năm qua em ngủ như nghé nghĩa là anh cho em bình yên".

Đúng thế, từ khi có Kim Lý cuộc đời Hồ Ngọc Hà dường như sang trang mới, hạnh phúc và bình yên đến độ cô chẳng sân si với bất kỳ lời đàm tiếu nào trước và sau lưng mình, người hạnh phúc dường như ít khi thanh minh, cô thấy mình đủ.

Đến sau này khi lại 1 lần nữa làm mẹ của Leon và Lisa và thành 1 hot mom mọi động thái của 2 đứa trẻ thì người ta cũng không quên cô đang là 1 người vợ hạnh phúc.

4 năm bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà miêu tả trong 2 từ không ngôn tình hoa mỹ nhưng phụ nữ nào cũng công nhận vật chất xa hoa không bằng-24 năm bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà miêu tả trong 2 từ không ngôn tình hoa mỹ nhưng phụ nữ nào cũng công nhận vật chất xa hoa không bằng-3
Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi.

Điều đáng giá bậc nhất của tình yêu

2 từ "ngủ say" chính là trạng thái cô nhắc tới để nói về hạnh phúc. Chẳng phải là những ngôn từ nào quá cao siêu, chẳng phải là vật chất hào nhoáng hay lời lẽ bay bổng, ngôn tình nào...

Đừng nói nụ cười trên khuôn mặt sẽ cho thấy hạnh phúc. Nó có thể là sự giả tạo, người ta có thể cố để cười tươi được, nhưng giấc ngủ sẽ không thể diễn hay tự đánh lừa được chính bạn.

Khi có sự yên ổn và bình an trong tâm hồn, giấc ngủ say sẽ đến.

Dù phụ nữ thường "vật chất" mà mơ nhà lầu, xe hơi, mơ hột xoàn, kim cương, mơ những lời ngôn tình rót thẳng vào tai... Nhưng bản chất điều họ mong muốn là trong lòng không gợn sóng. Nếu có 1 người đàn ông để họ cảm thấy đủ, thì tất cả những vật chất kia dường như chỉ là thứ yếu.

Một người đàn ông không bao giờ khiến phụ nữ phải nghi ngờ mà đặt câu hỏi: "Anh ấy có thực sự yêu mình không?", "Liệu anh ấy có phản bội mình không"... Tình yêu xung quanh đủ đầy ắp để khiến họ thấy mọi thứ "đức hạnh của tình yêu" như bao dung, nhẫn nại... đều là không cần thiết.

1 giấc ngủ kéo đến trong bờ ngực rắn chắc và 1 vòng ôm dịu dàng đó là kết quả của sự viễn mãn trong tâm hồn, trong tình yêu cô ấy đang sống. Đó đúng là điều phụ nữ muốn. 1 giấc ngủ say của buổi đêm nhưng là kết quả của an yên buổi ngày, của 1 người đàn ông không nghi ngờ, của trọn vẹn sự tin cậy.

4 năm bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà miêu tả trong 2 từ không ngôn tình hoa mỹ nhưng phụ nữ nào cũng công nhận vật chất xa hoa không bằng-44 năm bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà miêu tả trong 2 từ không ngôn tình hoa mỹ nhưng phụ nữ nào cũng công nhận vật chất xa hoa không bằng-54 năm bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà miêu tả trong 2 từ không ngôn tình hoa mỹ nhưng phụ nữ nào cũng công nhận vật chất xa hoa không bằng-6

Kim Lý cũng có những chia sẻ thú vị nhân dịp kỷ niệm 4 năm yêu nhau, anh viết: “Tình yêu của chúng ta tiếp tục lớn hơn mỗi ngày. Thấu hiểu và khoan dung là chìa khóa cho cuộc sống lâu dài bên nhau. Không bao giờ giận hờn khi đi ngủ, luôn hôn và ôm nhau nhiều nhất có thể”.

Với 1 người đàn ông đủ độ chín chắn như thế đã khiến Hồ Ngọc Hà đã "ngủ say" trong 4 năm qua. Dù có lúc đã có sóng gió thị phi bủa vây xung quanh cô nhưng người không bao giờ bỏ rơi, người lau nước mắt mà nói "Dù cả thế giới có quay lưng lại với em, nhưng anh vẫn sẽ luôn ở đây". Người vẫn 1 mực tin rằng sự lựa chọn của mình là đúng. Người vẫn trân quý cô như 1 mỏ vàng mười dù ngoài kia người ta có gièm pha bất cứ điều gì.


Phụ nữ muốn gì ở đàn ông? Và chúng ta thường diễn giải rằng 1 người tôn trọng, thấu hiểu, chiều chuộng, che chở, sự đảm bảo về tài chính, được thấy mình là quan trọng... Điều đó tất nhiên là đúng, nhưng chẳng phải Hồ Ngọc Hà nói chỉ 2 từ thôi mà chuẩn xác đó sao: "Ngủ say".

Và cô gái này, nếu 1 chàng trai hỏi rằng: Em muốn điều gì ở mối quan hệ này, muốn điều gì ở anh... Cô chỉ cần nói "Em muốn... được ngủ say!". Nghe có vẻ hơi buồn cười nhỉ, chẳng lãng mạn, chẳng sâu sắc gì quá cả. Nhưng đó là sự thật. Chính xác đó là điều mà nhiều phụ nữ cần. Hạnh phúc của ban ngày sẽ làm nên giấc ngủ say vào ban tối.

Có tình yêu, có sự che chở, có sự quan tâm và thành thật... là có hạnh phúc. Và có hạnh phúc sẽ có 1 giấc ngủ say.

4 năm bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà miêu tả trong 2 từ không ngôn tình hoa mỹ nhưng phụ nữ nào cũng công nhận vật chất xa hoa không bằng-7
Bình yên đến không phải chỉ trong những khoảnh khắc ta đang thức, mà còn thực sự hiện hữu trong giấc ngủ.

Chúc mừng Hồ Ngọc Hà và những người phụ nữ đã qua 1 lần sóng gió, qua những chông gai tưởng bị vùi dập đến độ không đứng lên được, nhưng cuối cùng vẫn nỗ lực với chính mình, sống hết mình và lựa chọn đúng người để có được... giấc ngủ say.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/4-nam-o-ben-kim-ly-ho-ngoc-ha-mieu-ta-trong-2-tu-khong-ngon-tinh-hoa-my-nhung-phu-nu-nao-cung-phai-cong-nhan-vat-chat-xa-hoa-khong-bang-16221280607502587.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.