4 thời điểm đen “nguy hiểm” khiến đàn ông dễ rơi vào bẫy ngoại tình

Chị em phải lưu ý những “thời điểm đen” sau để có biện pháp ngăn chặn kịp thời khiến chàng muốn ngoại tình cũng không được.

Chị em phải lưu ý những “thời điểm đen” sau để có biện pháp ngăn chặn kịp thời khiến chàng muốn ngoại tình cũng không được.

Dẫu biết rằng một khi các quý ông đã muốn "tòm tem" thì chị em có làm cách nào cũng khó lòng trói họ được. Tuy nhiên, phòng bệnh hơn chữa bệnh, ngoại tình cũng cần có "thiên thời – địa lợi – nhân hòa". Nếu các quý cô tinh ý biết đâu là thời điểm chàng dễ ngoại tình sẽ dễ dàng phòng ngừa hơn đúng chứ?

Khi chàng phải đi công tác thường xuyên

4 thời điểm đen “nguy hiểm” khiến đàn ông dễ rơi vào bẫy ngoại tình - Ảnh 1.

Tâm lí bơ vơ, buồn tẻ khi đến một nơi xa lạ sẽ dễ khiến người ta muốn tìm người để chia sẻ hơn hẳn. Nếu có một bóng hồng tận tình giúp đỡ, đưa đi tham quan đây đó thì việc các chàng sa ngã chỉ là vấn đề sớm muộn mà thôi. Vì vậy, nếu chàng của bạn thường xuyên phải đi công tác, hãy chăm chỉ gọi điện thoại để thăm hỏi chàng, tốt hơn là nên gọi video call để hai bạn có thể nhìn thấy nhau, nhớ nói với chàng rằng bạn nhớ chàng thế nào, và bạn tin tưởng chàng để nhắc nhở "khéo" về việc chàng luôn có người chờ đợi mà kìm hãm thói ham của lạ. Nhưng nhớ gọi có chừng mực chứ không phải như bỏ bom nhé, sẽ phản tác dụng ngay.

Khi chàng bị bỏ đói chuyện "yêu" lâu ngày

Chuyện "giường chiếu" đối với đàn ông thật sự rất quan trọng, nó như một liều thuốc phiện khiến tinh thần họ hưng phấn hơn. Dù muốn dù không thì chị em cũng không nên bỏ đói chồng quá lâu trong vấn đề chăn gối. Phụ nữ thường không đặt nặng chuyện "yêu" trong mối quan hệ, nhất là những chị em đã sinh con...Tuy nhiên, đàn ông họ sẽ thấy thiếu và bức bối khi lâu ngày không được "giải tỏa", vậy nên chị em hãy thường xuyên hâm nóng chuyện yêu với chồng nếu không muốn anh ấy tự tìm đường giải quyết nhé.

Khi đàn ông rủng rỉnh tiền bạc

4 thời điểm đen “nguy hiểm” khiến đàn ông dễ rơi vào bẫy ngoại tình - Ảnh 2.

Đàn ông mà rủng rỉnh tiền bạc thường sinh hư. Nhưng chị em siết chặt tiền bạc, phân phát chi li cho chồng khi cuộc sống tương đối dư dả cũng không phải là ý hay, vì chàng cũng cần tiền để duy trì các mối quan hệ xã hội bên ngoài của mình. Hãy thắt chặt tình cảm và khiến chàng tránh tơ tưởng đến bóng hồng khác bằng chiêu lạt mềm buộc chặt, đừng quá ki bo với bản thân. Hãy dùng tiền của chàng làm đẹp cho mình, đừng lúc nào cũng đầu bù tóc rối trong bếp, hãy làm nữ hoàng, cùng chàng đi ăn ở nơi sang chảnh. Khiến cho đàn ông tự hào sánh bước bên cạnh là vũ khí tốt nhất để trói chân anh chàng rủng rỉnh đấy.

Khi người đàn ông có nỗi buồn

Đàn ông nhìn bên ngoài có vẻ cứng rắn nhưng thật sự khi họ gặp chuyện buồn họ cũng sẽ yếu đuối hơn cả. Trong quãng thời gian này, nếu như bạn quá bận hoặc không tinh ý mà lo là họ, rất có thể họ sẽ tìm một người khác để san sẻ, giảm bớt niềm đau. Và sẽ thật là không hay nếu như người chàng tìm đến để san sẻ là một cô gái đâu nhỉ, nhưng thường lại là thế vì phụ nữ lúc nào cũng biết cách an ủi hơn.

Theo Trí thức trẻ


con cái

nhân tình

vợ và bồ

Vợ Chồng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.