47 tuổi tái hôn với ông 52, sau 2 năm khóc đòi bỏ: "Ông ấy quá sung sức!"

Do không nói rõ ràng để đạt được thỏa thuận chung trong vấn đề "tế nhị" trước khi tái hôn, chị Lưu đã phải ngậm ngùi chia tay cuộc hôn nhân thứ hai gây ra nỗi hoảng loạn cho mình.

Chị Lưu, hiện 47 tuổi, ly hôn chồng cũ cách đây 6 năm, một mình nuôi con gái 10 tuổi. Bao nhiêu năm chị không tái hôn vì con gái, đến khi 45 tuổi mới gặp và kết hôn với người chồng hiện tại.

Chồng chị, anh Quyết, mới lấy vợ lần đầu. Lúc đó anh 48 tuổi. Chị Lưu cảm thấy lấy một người đàn ông lớn tuổi hơn mình sẽ đáng tin cậy hơn. Anh gần 50 tuổi nên chắc năng lượng cũng không còn cao, hẳn là không có nhiều đòi hỏi về đời sống vợ chồng.

Không ngờ những ngày sau khi kết hôn khiến chị Lưu hoảng sợ. Chồng chị là người rất "manh động", ngày nào cũng tìm vợ để kiếm cớ "làm tí". Đi ra đi vào gặp chị ở đâu anh cũng "khều". Đã ở tuổi này, chị không chịu nổi nên quyết tâm ly hôn.

47 tuổi tái hôn với ông 52, sau 2 năm khóc đòi bỏ: Ông ấy quá sung sức!-1

Ngay khi chị Lưu kiên quyết ly hôn, chồng chị không đồng ý. Anh cho biết đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của anh và hai người chưa có con chung, chị Lưu chỉ có một cô con gái nên anh muốn sinh thêm con. Nhưng chị Lưu nói rằng mình đã già, đã làm mẹ và không muốn sinh thêm con nữa. Trong khi anh lại yêu cầu vợ đi kiểm tra sức khỏe sinh sản để xem có thật là già rồi không sinh con nữa được không. Chị không chịu đi, còn anh thì liên tục tìm vợ đòi hỏi chuyện vợ chồng để sản xuất em bé.

Chị Lưu cho biết chị năm nay đã 47 tuổi, sức khỏe không còn tốt, rất dễ đau ốm. Về vấn đề tái hôn và không tiếp tục sinh con, chị đã không bàn bạc kỹ với chồng trước khi cưới. Chị cứ nghĩ rằng đến tuổi này, không ai còn mong muốn sinh con, anh cũng không ngoại lệ.

Ngoại trừ vấn đề tuổi tác và sức khỏe, tài chính cũng là một yếu tố khiến chị không muốn có thêm một đứa con. Kinh tế gia đình khó lòng nuôi con, sẽ thế nào nếu sinh ra một đứa trẻ mà không mang lại cho nó những điều kiện tốt nhất?

"Thật quá sức chịu đựng, tôi không chịu nổi sự hành hạ này. Từ nay về sau tôi không cần đàn ông nữa", chị Lưu nói khi kể về những đòi hỏi chăn gối của chồng.

Anh Quyết thì cho rằng vợ mình lấy mình hóa ra để tìm người dựa dẫm tài chính. Nhưng chị Lưu nói không hề dựa vào chồng. Nhiều tháng nay anh không đưa tiền cho vợ, hở ra là đòi hỏi "gần gũi" và thường xuyên gọi điện kiểm tra xem vợ đang ở đâu, làm gì, có nhà để anh về "làm tí" hay không.

Khi chị Lưu đề nghị ly hôn, anh Quyết đòi bồi thường một số tiền, vì anh đã nuôi nấng con gái cho chị trong 2 năm qua. Để được nhanh chóng ly hôn, chị Lưu đồng ý đi vay tiền để bồi thường cho chồng, coi như bỏ tiền mua lại tự do.

Cuộc hôn nhân kéo dài hai năm đã kết thúc nhanh chóng. Điều mà cuộc hôn nhân thứ hai mang lại cho chị Lưu không phải là hạnh phúc mà là nỗi sợ hãi. Ly hôn là một sự giải thoát dù so với cuộc hôn nhân đầu, lý do ly hôn chắc chắn không giống nhau.

Từ câu chuyện của chị Lưu, một số người cho rằng chị có lỗi một phần. Việc sau khi kết hôn hai người sẽ sinh con nữa hay không chị cần nói rõ với người mình sẽ lấy làm chồng.

Nói cho cùng, một người đàn ông gần 50 tuổi lần đầu kết hôn, họ vẫn còn khao khát có con. Nói về nhu cầu sinh lý của đàn ông, nhiều ông đến 70 tuổi còn chưa tắt nữa là 50, trong khi phụ nữ 47 tuổi đã đối diện với giai đoạn tiền mãn kinh rồi. Lệch pha về nhu cầu gối chăn là một trong những yếu tố hàng đầu giết chết hôn nhân nếu không tìm hiểu kỹ.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/47-tuoi-tai-hon-voi-ong-52-sau-2-nam-khoc-doi-bo-ong-ay-qua-sung-suc-20220607120018179.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.