5 điều quan trọng cần làm nếu người yêu cũ bất chợt nhắn tin cho bạn

Cuộc sống vẫn tiếp diễn, bạn đang hạnh phúc với người yêu hiện tại rồi bỗng dưng một ngày người yêu cũ lại nhắn tin hỏi thăm bạn thế nào. Bạn nên lạnh lùng, nhiệt tình tiếp chuyện, tỏ ra không quan tâm hay làm gì khi rơi vào tình huống như vậy?

Nghĩ đến hệ quả trước khi hành động

Hãy nhớ rằng sở dĩ anh ấy/cô ấy trở thành người yêu cũ là vì lý do nhất định. Nếu bạn để đối phương bước vào cuộc sống của bạn một lần nữa, điều đó có thể làm đảo lộn những cố gắng bạn đã bỏ ra sau khi chia tay.

Bạn không nợ đối phương bất kỳ lời giải thích nào, nếu điều đối phương có thể cản trở hạnh phúc của bạn, thì bạn không cần để sự độc hại đó trở lại trong cuộc sống.

Không vội vã trả lời

Đừng vội vã trả lời tin nhắn của người yêu cũ. Hãy dành thời gian để bình tĩnh, cân nhắc, suy nghĩ trước khi đáp lại.

Nghĩ đến tình yêu hiện tại của bạn

5 điều quan trọng cần làm nếu người yêu cũ bất chợt nhắn tin cho bạn-1

Trong trường hợp bạn đã quên được người yêu cũ và có mối tình mới, bạn cần cân nhắc đến cảm xúc của người yêu mới. Trước khi bạn trả lời tin nhắn của người yêu cũ, hãy suy nghĩ, đặt mình vào vị trí của người yêu hiện tại.

Đừng che giấu người yêu việc này trừ khi lời nói dối hoàn toàn vô hại và không thể gây ra hậu quả gì.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm

Nếu bạn định phản hồi và nói chuyện lại với người yêu cũ, bạn phải chắc chắn rằng cả hai có cùng suy nghĩ, quan điểm.

Hãy nói chuyện thẳng thắn, chân thật, cởi mở ngay từ đầu. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái, hãy cho đối phương biết điều đó.

Xác định lý do

Bạn có định quay lại với anh ấy/cô ấy hay không? Lý do thực sự là gì? Hãy đảm bảo rằng lý do để bạn quay lại với người yêu cũ không phải là nhất thời.

Đừng quên vì sao hai bạn đã chia tay, đặc biệt nếu điều đó có thể lặp lại lần nữa và cản trở cuộc sống bình yên của bạn.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/tam/yeu/5-dieu-quan-trong-can-lam-neu-nguoi-yeu-cu-bat-chot-nhan-tin-cho-ban-366457.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.